Hướng dẫn Factory Reset Galaxy S4

Cho dù hiện nay Galaxy S4 là một thiết bị cũ, nhưng hiện tại ở Việt Nam thiết bị chính hãng này vẫn có giá không hề thấp, vẫn có rất nhiều người sử dụng và sau một thời gian sử dụng thì máy trở nên chậm chạm hơn, dừng ứng dụn

Cho phải làm sao xóa tài khoản hiện nay Galaxy S4 là một thiết bị cũ qua mạng , hay nhất nhưng kinh nghiệm hiện tại ở Việt Nam thiết bị chính hãng này cài đặt vẫn có giá không hề thấp full crack , hỗ trợ vẫn có kỹ thuật rất nhiều người sử dụng tối ưu và sau một thời gian sử dụng nhanh nhất thì máy trở nên chậm chạm hơn địa chỉ , dừng ứng dụng đột ngột hỗ trợ , ... công cụ thì như thế nào đã đến lúc bạn cần Factory Reset Galaxy S4.

Trong cài đặt rất nhiều trường hợp tất toán mà bạn cần thực hiện Factory Reset Galaxy S4 như máy trở nên chậm chạm an toàn , nhiều lỗi xảy ra ở đâu tốt , ứng dụng dừng đột ngọt... trên điện thoại để đưa nó về trạng thái bạn đầu như mới xuất xưởng link down và trước khi thực hiện điều này bạn cần thực hiện sao lưu dữ liệu trước full crack . Dưới đây chúng tôi quản lý sẽ giới thiệu tới bạn 3 cách để Factory Reset Galaxy S4:

Bạn đọc qua app cũng nên xem thêm giả mạo những bài viết cực hay khác ví dụ như biến Galaxy S4 thành Galaxy S5

Hướng dẫn Factory Reset Galaxy S4

Cách 1: 

Bước 1: Bạn thực hiện vào trình quay số bản quyền và bấm dãy số *2767*3855 #

Hướng dẫn Factory Reset Galaxy S4

Bước 2: Việc thiết lập lại thiết bị hay nhất sẽ bắt đầu chia sẻ được diễn ra một cách tự động quản lý , bạn nên lưu ý là cách này không phải trên máy Galaxy S4 nào sử dụng cũng thực hiện nơi nào được

Cách 2:

Bước 1: Bạn thực hiện vào Settings > Backup & Restore. Sau đó bấm vào tùy chọn Factory Data Reset cài đặt , một thông báo hiện ra báo cho bạn rằng lừa đảo mọi dữ liệu phải làm sao sẽ qua web được xóa hết.

Hướng dẫn Factory Reset Galaxy S4

Bước 2: Bấm vào ""Reset Device"" công cụ để xác nhận Reset lại toàn bộ thiết bị vô hiệu hóa , đợi đến khi điện thoại khởi động lại là bạn đã Factory Reset Galaxy S4 thành công.

Cách 3: 

Bước 1: Tắt điện thoại chia sẻ của bạn đi kiểm tra sau đó thực hiện bấm  giả mạo và giữ nút Power ở đâu uy tín , Volume Up qua web và nút Home cùng một lúc.

Bước 2 cập nhật Khi bạn thấy thông báo ""Recovery Booting"" bạn dịch vụ có thể bỏ nút Power nguyên nhân miễn phí vẫn giữ hai nút Volume Up tài khoản và nút Home cho đến khi thấy thông báo ""Recovery Booting"" nơi nào tiếp theo chia sẻ . Sau đó bạn tối ưu sẽ sửa lỗi được đưa đến màn hình Android Recovery.

Hướng dẫn Factory Reset Galaxy S4

Bước 3: Bạn sử dụng nút Volume Up kiểm tra và Volume Down giá rẻ để di chuyển đến Wipe cache partition bản quyền để xóa toàn bộ phân vùng bộ nhớ cache nơi nào và nhấn nút Power tính năng để xác nhận.

Hướng dẫn Factory Reset Galaxy S4

Bước 4: Tiếp tục di chuyển xuống wipe data/factory reset sửa lỗi và nhấn nút Power.

Hướng dẫn Factory Reset Galaxy S4

Bước 5: Tiếp tục di chuyển xuống mục Yes - delete all user data rồi bấm Power quảng cáo để xác nhận xóa toàn bộ dữ liệu

Hướng dẫn Factory Reset Galaxy S4

Bước 6: Di chuyển lên mục ""Reboot system now"" thanh toán và nhấn nút Power sử dụng để lựa chọn tốt nhất , đợi Galaxy S4 khởi động lại là bạn qua app đã thực hiện Factory Reset Galaxy S4 thành công quản lý và đưa máy về trạng thái bạn đầu như mới xuất xưởng.

https://9mobi.vn/huong-dan-factory-reset-galaxy-s4-2438n.aspx
tăng tốc Như vậy trên đây chúng tôi giá rẻ đã hướng dẫn giảm giá các bạn cách Factory Reset Galaxy S4 khi gặp phải tốt nhất các lỗi trên máy giảm giá hoặc sử dụng lâu ngày bạn cảm thấy máy bản quyền đã qua app quá chậm kinh nghiệm , cách này full crack sẽ giúp bạn cải thiện bản quyền được tình hình sử dụng . tốc độ Bên cạnh đó người dùng danh sách các điện thoại Android khác muốn có công cụ được hình nền Galaxy S4 trên điện thoại Android hãy tải Galaxy S4 Live Wallpaper for Android


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online