Hướng dẫn đổi tên điện thoại Samsung

Đổi tên Samsung, thay tên Samsung, sửa tên Samsung, đổi tên galaxy, sửa tên Galaxy được thực hiện như thế nào ? mời các bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Đổi tên Samsung quản lý được thực hiện như thế nào an toàn ? nó có phức tạp hay không lấy liền ? có phải kết nối qua máy tính không ?.. nạp tiền . là xóa tài khoản những câu hỏi cập nhật mà nhiều người dùng đặt ra khi khó nhận biết bị chia sẻ của mình nhất là khi có tới 3 - 4 máy cùng kết nối hướng dẫn với PC một lúc; hãy tham khảo bài viết tải về dưới đây qua app của chúng tôi mật khẩu để tìm câu trả lời đúng nhất cho câu hỏi nêu trên mới nhất .

Trong bài viết trước đây 9mobi.vn giảm giá đã hướng dẫn ở đâu nhanh các bạn cách đổi tên iPhone ngay trên chính thiết bị nạp tiền của mình thanh toán , download với Samsung chúng ta công cụ cũng thực hiện trên chính thiết bị bản quyền mà không cần kết nối chúng qua mạng với PC.

HƯỚNG DẪN THAY ĐỔI TÊN ĐIỆN THOẠI SAMSUNG

Giống như cách thêm tài khoản Google trên Samsung đầu tiên xóa tài khoản các bạn vào Cài đặt - Setting chọn Thông tin thiết bị (1) như hình dưới.

Hướng dẫn đổi tên điện thoại Samsung
Hướng dẫn đổi tên điện thoại Samsung

Chọn Tên thiết bị (2)

Hướng dẫn đổi tên điện thoại Samsung
Hướng dẫn sửa tên điện thoại Samsung

Nhập tên mới (3) nhấn Ok (4) xóa tài khoản để xác nhận thay đổi...

Hướng dẫn đổi tên điện thoại Samsung
Hướng dẫn thay đổi tên điện thoại Samsung

Sau khi đổi tên Samsung thành công mới nhất cũng chính là lúc tên Bluetooth tính năng của thiết bị thay đổi theo hay nói một cách khác việc đổi tên điện thoại chính là đổi tên Bluetooth Samsung dữ liệu của bạn cập nhật . Chúc kích hoạt các bạn thực hiện thành công !


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online