Hướng dẫn cài Nokia HERE Maps cho Android

Here maps có rất nhiều các tính năng thú vị, đặc biệt là xem map ở chế độ Offline. Nếu bạn không sử dụng điện thoại của Nokia hay Samsung thì bạn vẫn có thể tải về và trải nghiệm chúng bình thường.

Here maps có miễn phí rất nhiều kích hoạt các tính năng thú vị giảm giá , kiểm tra đặc biệt là xem map ở chế độ Offline bản quyền . link down Nếu bạn không sử dụng điện thoại thanh toán của Nokia hay Samsung giả mạo thì bạn trực tuyến vẫn đăng ký vay có thể tải về qua web và trải nghiệm chúng bình thường.

Với HERE Maps for Android bản Beta tương thích tốc độ với Android 4.0 trở lên cập nhật , quản lý sau đây taimienphi ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn nhanh nhất các bạn tải trên điện thoại và cài đặt Here Maps for Android.


Bước 1 : Tải Here Maps for Android miễn phí.

Hướng dẫn cài Nokia HERE Maps cho Android



Bước 2 : Mở Here Maps for Android lên qua app và bấm vào Sign Up kiểm tra để đăng ký tài khoản mẹo vặt , bạn tổng hợp cũng xóa tài khoản có thể đăng nhập (Sign in)
bằng tài khoản Facebook an toàn của mình.

Hướng dẫn cài Nokia HERE Maps cho Android


Bước 3 : Nhập tên ngày tháng năm sinh chi tiết , mật khẩu vô hiệu hóa và địa chỉ mail ở đâu uy tín sau đó bấm Next.

Hướng dẫn cài Nokia HERE Maps cho Android


Bước 4 :Việc đăng ký kích hoạt rất đơn giản link down , bạn download có thể sử dụng Here Maps for Android ngay kinh nghiệm bây giờ giảm giá . Về giao diện trực quan Here Maps for Android trông kích hoạt rất bắt mắt không thua kém gì Google map.

Hướng dẫn cài Nokia HERE Maps cho Android

Bước 5: Để download có thể sử dụng quản lý được chức năng Offline Map dữ liệu các bạn chọn Download maps (tải dữ liệu bản đồ về xem khi không có Internet) kỹ thuật và khi sử dụng ở đâu uy tín các bạn chọn Use app offline

Hướng dẫn cài Nokia HERE Maps cho Android

https://9mobi.vn/cai-nokia-here-maps-cho-android-985n.aspx


kích hoạt Như vậy taimienphi tài khoản đã hướng dẫn qua mạng các bạn cách ở đâu nhanh có thể cài đặt trên điện thoại được Here Maps for Android trước chỉ dành cho Samsung thanh toán và Nokia giá rẻ , giờ bạn danh sách có thể sử dụng trên điện thoại Android bất kỳ.
 


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online