Hướng dẫn cài nhiều file Apk từ PC

Đây là một phần mềm hữu ích cho các bạn có thể install một lúc nhiều phầm mềm, backup lại tất cả các ứng dụng game APK trên android và restore lại một cách nhanh chóng.

Đây là một phần mềm hữu ích cho thanh toán các bạn tốc độ có thể install một lúc nhiều phầm mềm ở đâu tốt , backup lại đăng ký vay tất cả danh sách các ứng dụng game APK trên android full crack và restore lại một cách nhanh chóng.

Công cụ Taimienphi sắp giới thiệu dịch vụ sau đây có tên là APK Batch Installer download . Không cần qua app quá nhiều thao tác phức tạp qua mạng , công cụ với APK Batch Installer khóa chặn tất cả lừa đảo những gì bạn cần làm là kết nối thiết bị Android nhanh nhất của bạn vào máy tính thông qua cáp USB rồi tiến hành cài đặt ứng dụng tài khoản , sao lưu/khôi phục lại nhanh nhất các ứng dụng trên thiết bị full crack của mình.

Bước 1 an toàn . Tải về APK Batch Installer cho máy tính full crack của bạn.

Lưu ý :

- Bạn cần phải bật tùy chọn cho phép cài ứng dụng từ nguồn không xác định trên thiết bị Android kỹ thuật . Để làm nguyên nhân như vậy địa chỉ , vào "Menu -> Settings -> Security" mới nhất và đánh dấu vào ô "Unknown sources"
- Bạn an toàn cũng cần phải kích hoạt tùy chọn USB debugging danh sách . Nó nằm trong phần "Menu -> Settings -.> Developer options" trên điện thoại , sau khi vào mục này địa chỉ , bạn chỉ đánh dấu ô "USB debugging" giá rẻ để kích hoạt nó.
 

Bước 2 mật khẩu . Sau khi tải về máy tính bạn chỉ cần mở APK Batch Installer ở đâu uy tín và bắt đầu sử dụng.

Hướng dẫn cài nhiều file Apk từ PC

Giao diện ứng dụng như thế nào khá đơn giản nơi nào với một vài tùy chọn chính gồm cài đặt hàng loạt (Batch Install APKs) chi tiết và sao lưu hàng loạt (Batch Backup APKs).

Bước 3 như thế nào . Kết nối thiết bị tốt nhất của bạn mới nhất với máy tính thông qua cáp micro USB.

Bước 4 .Kích vào tùy chọn Batch Install APKs ở đâu nhanh , download tiếp theo bạn chọn thư mục nguồn trên máy tính có chứa đăng ký vay tất cả đăng ký vay các file APK vô hiệu hóa mà bạn sao lưu trước đó rồi bấm nút Next.

Hướng dẫn cài nhiều file Apk từ PC

Bước 5 mật khẩu . Sang hộp thoại mới nhất tiếp theo hướng dẫn , bạn kích chọn vào tên lấy liền các ứng dụng tốt nhất mà bạn muốn cài đặt trực tiếp vào thiết bị Android tối ưu của bạn rồi nhấn nút Install qua mạng để chương trình tiến hành cài đặt lại file APK bạn sử dụng đã chọn cho điện thoại Android giá rẻ của mình.

Hướng dẫn cài nhiều file Apk từ PC

Hướng dẫn cài nhiều file Apk từ PC

Bước 6 sử dụng . Đợi cho chương trình cài đặt ứng dụng vào điện thoại.

Hướng dẫn cài nhiều file Apk từ PC

Hướng dẫn cài nhiều file Apk từ PC


 

Việc sử dụng Batch Install APKs nhanh nhất khá đơn giản mẹo vặt , bạn chỉ cần đáp ứng dịch vụ được bản quyền các yêu cầu cài đặt bên trên là qua web có thể cài đặt file Apk công cụ được ngay download , hi vọng ở đâu tốt các bạn kỹ thuật sẽ thực hiện thành công trên thiết bị tải về của mình.

Các bạn như thế nào có thể đọc thêm bài viết Cách sao lưu dữ liệu trên Android bằng Sprite Mobile Backup

https://9mobi.vn/cai-nhieu-file-apk-tu-pc-827n.aspx
 


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online