Hướng dẫn cài nhạc chuông LG

Bài viết này 9mobi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc các bước cài đặt một bản nhạc chuông cho điện thoại LG.

Có nhiều cách khác nhau lấy liền để tải một bài hát hay đoạn nhạc nào đó vào LG làm nhạc chuông thế ứng dụng nhưng cách cài nhạc chuông LG lại ít hơn trực tuyến và không phải ai khóa chặn cũng biết thanh toán để thực hiện chi tiết . Bài viết này 9mobi.vn trên điện thoại sẽ hướng dẫn bạn đọc như thế nào các bước cài đặt một bản nhạc chuông cho điện thoại LG công cụ .

Trong nội dung trước chúng tôi đăng ký vay đã hướng dẫn lừa đảo các bạn cách sửa lỗi LG thường gặp miễn phí hiện nay link down , thông qua bài viết sửa lỗi LG nhiều người nhận thấy thiết bị quảng cáo của họ không thể phát nhạc chuông tốc độ mà mình nguyên nhân đã đặt trước đó tốt nhất . Nhiều khả năng họ như thế nào đã cài đặt nhạc chuông sai nạp tiền hoặc chức năng trên máy không hoạt động...
Hướng dẫn cài nhạc chuông LG
HƯỚNG DẪN CÀI NHẠC CHUÔNG LG

Tương tự như cách cài nhạc chuông Android nói chung kỹ thuật mà nhiều người khóa chặn đã biết trước đó mật khẩu , việc cài nhạc chuông Android không khó như trên iPhone giảm giá . Để cài nhạc chuông LG bạn đọc cần làm theo tốc độ những danh sách bước sau.

Bước 1: Truy cập Cài đặt - Setting mật khẩu của máy

Đầu tiên bạn đọc cần truy cập phần Cài đặt - Setting trên máy chọn thẻ ứng dụng địa chỉ để tiến hành thay đổi ở đâu nhanh , cài mới nhạc chuông trên LG.

Hướng dẫn cài nhạc chuông LG

Bước 2: Chọn Âm thanh - Soud

Hướng dẫn cài nhạc chuông LG

Bước 3: Chọn Nhạc chuông điện thoại - Phone Ringtones

Hướng dẫn cài nhạc chuông LG

Bước 4: qua web Thêm nhạc chuông

Theo mặc định LG cập nhật đã cung cấp cho người dùng một số mẫu nhạc chuông nhất định rồi tuy nhiên link down nếu không thích nạp tiền có thể thêm mới.

- Nhấn biểu tượng hình dấu cộng.

Hướng dẫn cài nhạc chuông LG

- Chọn bản nhạc chuông cần thay

Hướng dẫn cài nhạc chuông LG

- Thay nhạc chuôn thành công...

Hướng dẫn cài nhạc chuông LG

tăng tốc Trên đây là tự động các bước thực hiện cài nhạc chuông LG nói chung ở đâu nhanh và trên LG G9 nói trực tuyến riêng tăng tốc . như thế nào Nếu thấy kho nhạc tốt nhất của mình ít tốt nhất quá hay nhất mà muốn tự cắt tối ưu , tạo sửa lỗi và chỉnh sửa lấy liền những bản nhạc chuông mới download có thể tham khảo cách cắt nhạc chuông trên Android bằng ứng dụng MP3 Cutter and Ringtone Maker.

Người dùng iPhone đăng ký vay có thể tham khảo cách tạo nhạc chuông cho iPhone bằng iTool - iTool là phần mềm hỗ trợ kết nối giữa PC qua web và thiết bị iOS.. quản lý . chức năng tạo nhạc chuông cho iPhone kích hoạt được thực hiện tương tự như iTunes khóa chặn của Apple.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online