Hướng dẫn cách Repost bài viết Instagram trên Android và iOS

cach repost bai viet intagram, Hướng dẫn cách Repost bài viết Instagram trên Android và iOS

Trong hầu hết kích hoạt các nền tảng social media như Facebook cập nhật , Twitter địa chỉ , v.v (không kể Instagram) an toàn , chúng ta đều vô hiệu hóa có thể repost hay chia sẻ tải về những bài viết sử dụng của chính mình hay từ ứng dụng những người dùng khác nhiều lần miễn phí . Như sửa lỗi với Facebook ứng dụng , ta dễ dàng chia sẻ nội dung tới người dùng khác kích hoạt hoặc tới một nhóm bạn hay tới một trang bất kỳ giá rẻ . Tương tự sửa lỗi với Twitter trên điện thoại , ta thường gọi hoạt động này là re-tweet sửa lỗi , trong bài viết lấy liền dưới đây lấy liền , tôi kích hoạt sẽ hướng dẫn giá rẻ các bạn cách repost bài viết Instargram trên Android hay nhất và iOS.

mẹo vặt Khi gặp một bài viết hay địa chỉ , đáng như thế nào để chia sẻ kiểm tra , bạn chia sẻ sẽ muốn chia sẻ tốt nhất với kiểm tra mọi người; tuy nhiên nạp tiền , Instagram không hỗ trợ tùy chọn repost bài viết ở đâu tốt . Vậy làm sao hướng dẫn để repost bài viết trên Instagram danh sách ? Thật may rằng cập nhật dù Instagram không tích hợp tính năng repost bài viết nhanh nhất , chúng ta full crack vẫn có cập nhật rất nhiều giải pháp khác phải làm sao để thực hiện tác vụ này.

Hướng dẫn cách Repost bài viết Instagram trên Android và iOS

Việc repost bài viết Instagram ứng dụng sẽ trở nên đơn giản hơn tăng tốc rất nhiều khi bạn truy cập ứng dụng từ di động tất toán và tặng credit cho tác giả gốc download của bài viết hướng dẫn . Các ứng dụng bên thứ ba luôn có tự động rất nhiều tùy chọn hữu ích cho phép bạn repost bài viết Instagram trên lừa đảo các dòng máy Android hay iOS.

Trong số đó xóa tài khoản , ứng dụng nổi bật nhất hỗ trợ cả Android trực tuyến và iOS chính là Repost for Instagram quảng cáo . Ứng dụng này hiện hỗ trợ được phát hành chính thức trên Play Store giảm giá và iTunes.

Hướng dẫn cách Repost bài viết Instagram trên Android và iOS

- Download Repost for Instagram cho Android
- Download Repost for Instagram cho iPhone

Ứng dụng Repost for Instagram mang đến một giải pháp lý tưởng giúp bạn chia sẻ lại công cụ các bài viết trên Instagram cực kỳ nhanh chóng mật khẩu . sửa lỗi Khi tìm thấy một bài viết hay trên tài khoản Instagram quản lý và muốn #repost nó ( ở đâu uy tín có thể là ảnh bản quyền hoặc video) kinh nghiệm , bạn chỉ cần tặng credit cho người viết ban đầu.

Áp dụng tính năng các qua mạng bước sau tối ưu để repost video hay ảnh Instagram vô hiệu hóa với Repost for Instagram:

Bước 1: Bước đầu tiên qua mạng , bạn cần tải phải làm sao và cài đặt Repost for Instagram trên di động Android hay iOS.

Bước 2: Giờ nhanh nhất , hãy mở Instagram download và chọn video nguyên nhân hoặc ảnh quản lý mà bạn muốn repost hay chia sẻ lại.

Bước 3: Nhấp vào icon 3 chấm trên menu nằm ở góc trên bên phải bài viết.

Hướng dẫn cách Repost bài viết Instagram trên Android và iOS

Bước 4: Nhấp vào tùy chọn "Copy Share URL".

Hướng dẫn cách Repost bài viết Instagram trên Android và iOS

Bước 5: Tiếp theo qua web , bật ứng dụng Repost for Instagram khóa chặn đã cài đặt trên máy Android bản quyền hoặc iOS như thế nào . Bài viết giả mạo được sao chép URL trước đó kỹ thuật sẽ tự động mở ra trên trang này.

Bước 6: Bạn hay nhất có thể chọn icon mũi tên nằm ở góc trên bên phải bài viết sửa lỗi để chỉnh sửa bài viết trước khi repost trên trang cá nhân.

Bước 7: Nhấp vào nút "Repost" phía dưới màn hình mật khẩu và thêm caption cho bài repost dữ liệu nếu muốn.

Hướng dẫn cách Repost bài viết Instagram trên Android và iOS

Bước 8: Nhấp vào nút "Open Instagram" nhanh nhất để truy cập tài khoản Instagram.

Hướng dẫn cách Repost bài viết Instagram trên Android và iOS

Bước 9: xóa tài khoản Giờ đây xóa tài khoản , bạn thanh toán có thể thực hiện như thế nào các bước đăng bài viết trên tài khoản Instagram cá nhân như bình thường.

Đăng nhập Instagram bằng Facebook giúp bạn tiết kiệm thời gian thay vì đăng nhập trực tiếp trên mạng xã hội này hay nhất , cách đăng nhập Instagram bằng Facebook cập nhật đã tổng hợp được 9mobi.vn chia sẻ mẹo vặt rất chi tiết trong bài viết trước đây rồi hỗ trợ các bạn hay nhất nhé!

https://9mobi.vn/huong-dan-cach-repost-bai-viet-instagram-tren-android-va-ios-22543n.aspx
 

4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online