Hướng dẫn bật tắt đèn thông báo Galaxy S6, S6 Edge

Đèn thông báo trên Samsung Galaxy S6 giúp người dùng chủ động nhận biết tin nhắn tới, cuộc gọi đến, khi tới giờ báo thức... nội dung dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn các bạn cách bật và tắt đèn thông báo trên điện thoại Galaxy S6, mời

Đèn thông báo trên Samsung Galaxy S6 giúp người dùng chủ động nhận biết tin nhắn tới hướng dẫn , cuộc gọi đến qua mạng , khi tới giờ báo thức.. vô hiệu hóa . nội dung quảng cáo dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn quản lý các bạn cách bật thanh toán và tắt đèn thông báo trên điện thoại Galaxy S6 ở đâu nhanh , mời tăng tốc các bạn cùng theo dõi full crack .

Samsung Galaxy S6 là một trong nguyên nhân những mẫu smartphone cao cấp ở đâu uy tín được sử dụng phổ biến địa chỉ hiện nay hay nhất , trong bài trước chúng tôi kỹ thuật đã hướng dẫn danh sách các bạn cách bật tắt 3G trên Galaxy S6 nội dung ở đâu nhanh dưới đây 9mobi.vn chuyển qua bạn cách bật tắt tắt đèn thông báo trên mẫu điện thoại thông minh này.

Hướng dẫn bật tắt đèn thông báo Galaxy S6, S6 Edge
Hướng dẫn bật tắt đèn thông báo Samsung Galaxy S6 khóa chặn , S6 Edge

BẬT - TẮT ĐÈN THÔNG BÁO SAMSUNG GALAXY S6 VÀ S6 EDGE

Chiệc chủ động bật hay nhất và tắt đèn thông báo không chỉ giúp tiết kiệm pin Galaxy chi tiết mà nó còn hỗ trợ người dùng sử dụng trong đúng tăng tốc những lúc cần thiết quảng cáo . Trước đây chức năng này chia sẻ được phát triển chủ yếu cho người khiếm thị tuy nhiên sau này người dùng đều nhận thất nó có ích nên an toàn đã sử dụng phổ biến.

- Vào Cài đặt - Settings trên máy tìm tới Accessibility - Khả năng tiếp cận

Hướng dẫn bật tắt đèn thông báo Galaxy S6, S6 Edge
Cách bật đèn thông báo Samsung Galaxy S6 ở đâu tốt , S6 Edge

- Chọn Hearing mới nhất và tìm tới Flash notification khóa chặn , gạt icon sang phải hay nhất để bật đèn thông báo trên Galaxy S6 hay S6 Edge tối ưu mà mình đang dùng.

Hướng dẫn bật tắt đèn thông báo Galaxy S6, S6 Edge
Hướng dẫn bật đèn thông báo trên Galaxy S6

https://9mobi.vn/huong-dan-bat-tat-den-thong-bao-samsung-galaxy-s6-s6-edge-3546n.aspx
tối ưu Khi tắt đèn thông báo trên Galaxy S6 bạn tiến hành ngược lại an toàn , tại phần Flash notification gạt icon sang phải tốc độ để chọn tắt sửa lỗi . phải làm sao Trên đây 9mobi.vn tốc độ đã hướng dẫn khóa chặn các bạn cách bật tắt đèn thông báo Samsung Galaxy S6 sử dụng và S6 Edge qua mạng ngoài ra như thế nào các bạn giảm giá có thể tham khảo hướng dẫn điều chỉnh độ trễ Galaxy S6 mật khẩu của mình qua mạng . Chúc bạn thực hiện thành công !
 


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online