Hướng dẫn bật chế độ TalkBack trên Android

TalkBack là một tính năng giúp những người khiếm thị sử dụng điện thoại Android một cách dễ dàng nhất. Đây là ứng dụng hệ thống được cài sẵn trên thiêt bị Android, để sử dụng nó bạn chỉ cần bật lên, hãy cùng theo dõi cách b�

TalkBack là một tính năng giúp kỹ thuật những người khiếm thị sử dụng điện thoại Android một cách dễ dàng nhất link down . Đây là ứng dụng hệ thống giá rẻ được cài sẵn trên thiêt bị Android ở đâu nhanh , hỗ trợ để sử dụng nó bạn chỉ cần bật lên ở đâu nhanh , hãy cùng theo dõi cách bật chế độ TalkBack trên Android hỗ trợ dưới đây.

TalkBack là chức năng dành cho người khiếm thị khi sử dụng Smartphone Android ở đâu tốt , khi kích hoạt tính năng này thiết bị kinh nghiệm của bạn sử dụng sẽ cung cấp phản hồi bằng giọng nói tính năng để trợ giúp người mù qua app và người khiếm thị dễ dàng thực hiện sửa lỗi các thao tác trên điện thoại tải về , nó đăng ký vay sẽ mô tả mục vô hiệu hóa mà người dùng chạm link down , chọn kích hoạt và kích hoạt dịch vụ , chúng ta hãy cùng theo dõi cách bật chế độ TalkBack trên Android đăng ký vay để cho người khiếm thị sử dụng theo miễn phí các bước hướng dẫn ở đâu nhanh dưới đây:

tài khoản Ngoài ra bạn đọc hãy xem thêm bài viết bật chế độ safe mode cho Android

Hướng dẫn bật chế độ TalkBack trên Android

Bước 1: Bạn vào phần Cài đặt trên điện thoại Android

Hướng dẫn bật chế độ TalkBack trên Android

Bước 2: Bạn chọn vào mục Thiết bị tài khoản sau đó chọn Hỗ trợ công cụ , tùy trên mỗi phiên bản Android phải làm sao mà có sự khác nhau đôi chút hướng dẫn , tuy nhiên nó download vẫn tương tự.

Hướng dẫn bật chế độ TalkBack trên Android

Bước 3: Kéo xuống dưới cài đặt và chọn vào TalkBack đang ở chế độ tắt

Hướng dẫn bật chế độ TalkBack trên Android

Bước 4: Gạt thanh bật/tắt sang phải hướng dẫn để bật sửa lỗi , khi nó hiển thị xanh là bật thành công

Hướng dẫn bật chế độ TalkBack trên Android

Bước 5: Bấm OK địa chỉ để đồng ý trực tuyến với cách thức hoạt động chi tiết của TalkBack

Hướng dẫn bật chế độ TalkBack trên Android

https://9mobi.vn/huong-dan-bat-che-do-talkback-tren-android-2325n.aspx
an toàn Như vậy trên đây chúng tôi ứng dụng đã hướng dẫn tính năng các bạn cách bật chế độ TalkBack trên Android lừa đảo , hãy theo dõi ứng dụng các áp dụng khi bạn cần bật chức năng này cho người thân bị khiếm thị sử dụng tất toán , nó kinh nghiệm sẽ giúp ích cho họ danh sách rất nhiều nhanh nhất . tốt nhất Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng có tính năng tương tự đó là TalkBack for Android


4.8/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online