Hiển thị phần trăm (%) pin Oppo

Nếu như bạn cảm thấy xem pin máy theo vạch không trực quan bạn có thể cài đặt hiển thị phần trăm pin Oppo của mình từ đó giúp bạn biết được lượng pin trên máy

phải làm sao Nếu như bạn cảm thấy xem pin máy theo vạch không trực quan bạn vô hiệu hóa có thể cài đặt hiển thị phần trăm pin Oppo kiểm tra của mình từ đó giúp bạn biết kinh nghiệm được lượng pin trên máy còn bao nhiêu %; bài viết kỹ thuật dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn tốc độ các bạn cách hiển thị phần trăm pin trên điện thoại thông minh Oppo kỹ thuật , mời giả mạo các bạn cùng theo dõi quản lý .

Oppo là một trong ở đâu tốt những thiết bị chạy hệ điều hành android chính vì vậy cách hiển thị % pin trên Oppo kinh nghiệm cũng không có nhiều khác biệt so ứng dụng với cách bật phần trăm pin Android nói chung kinh nghiệm danh sách có thể ở đâu nhanh các bạn như thế nào đã biết.

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT HIỂN THỊ PHẦN TRĂM PIN OPPO

Để hiển thị phần trăm (%) pin Oppo quản lý các bạn thực hiện truy cập phần Cài đặt - Setting ở đâu tốt của máy (như hình dưới)

Hiển thị phần trăm (%) pin Oppo
Cách hiển thị phần trăm pin Oppo

Chọn thẻ Hiển thị rồi kéo xuống một chút tải về hoặc qua mạng cũng lừa đảo có thể không phải kéo chúng vì mục Phần trăm pin thưởng ở vị trí trên tăng tốc . Tại đây bạn nhấn quảng cáo hoặc gạt icon mục này sang phía bên phải.

Hiển thị phần trăm (%) pin Oppo
Gạt icon sang phải xóa tài khoản để kích hoạt hiển thị phần trăm pin Oppo

Tới khi chúng chuyển màu xanh

Hiển thị phần trăm (%) pin Oppo

Lúc này bạn cập nhật để ý bên cạnh biểu tượng pin vô hiệu hóa đã hiển thị rõ số % pin tự động mà máy đang còn.

Hiển thị phần trăm (%) pin Oppo
Bật hiển thị phần trăm pin Oppo

https://9mobi.vn/hien-thi-phan-tram-pin-oppo-3594n.aspx
bản quyền Trên đây chúng tôi hướng dẫn đã hướng dẫn chi tiết các bạn cách bật hiển thị phần trăm % pin trên điện thoại Oppo danh sách , mẹo vặt ngoài ra chi tiết với iPhone đăng ký vay các bạn nạp tiền cũng tốt nhất có thể thực hiện điều tương tự này sửa lỗi . Tham khảo thêm hướng dẫn bật hiển thị phần trăm pin iPhone qua app nếu như chưa biết cách bật chúng mật khẩu . Chúc bản quyền các bạn thực hiện thành công !
 


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online