Hẹn giờ trên Android

hen gio tren Android, hướng dẫn các bạn hẹn giờ trên Android, cách hẹn giờ báo thức để bạn không bị chậm trễ cũng như bỏ lỡ các công việc quan trọng, các bước thực hiện khá đơn giản tuy nhiên nếu là người mới sử dụng Android thì

Hôm nay chúng tôi vô hiệu hóa sẽ hướng dẫn mật khẩu các bạn hẹn giờ trên Android tự động , cách hẹn giờ báo thức đăng ký vay để bạn không bị chậm trễ nhanh nhất cũng như bỏ lỡ khóa chặn các công việc quan trọng bản quyền , qua mạng các bước thực hiện bản quyền khá đơn giản tuy nhiên miễn phí nếu là người mới sử dụng Android mẹo vặt thì chắc bạn tải về sẽ gặp phải chút khó khăn hỗ trợ , hãy cùng theo dõi cách hẹn giờ trên Android tải về dưới đây.

Hầu như trên nguyên nhân mọi điện thoại đều ứng dụng được hỗ trợ tính năng hẹn giờ báo thức tải về và trên điện thoại Android phải làm sao cũng vậy phải làm sao , không cần phải tải thêm ứng dụng chúng ta mẹo vặt cũng tự động có thể hẹn giờ trên Android giá rẻ được bình thường qua mạng , việc hẹn giờ báo thức là việc làm quen thuộc hay nhất của mới nhất tất cả mật khẩu mọi người tài khoản đặc biệt là báo thức sau buổi tối qua web để không bị ngủ quên công việc vô hiệu hóa của ngày hôm sau ở đâu uy tín , giúp chúng ta thực hiện trực tuyến mọi công việc một cách đúng giờ mật khẩu , chính xác vô hiệu hóa . kinh nghiệm Sau đây chúng tôi qua web sẽ hướng dẫn cho tốt nhất các bạn sử dụng tính năng hẹn giờ trên Android qua app . chi tiết Bên cạnh đó kích hoạt nếu bạn đang sử dụng điện thoại iPhone hãy đọc bài viết về hẹn giờ trên iPhone.

Hẹn giờ trên Android

Cách đặt chuông báo thức trên Android

Hướng dẫn hẹn giờ trên Android

* Cách làm trên giao diện Android mới

Bước 1: Mở ứng dụng Đồng hồ mặc định trên điện thoại.
Bước 2: Chọn Tab Báo thức tốc độ , tự động sau đó nhấn vào biểu tượng dấu "+" bên dưới màn hình giả mạo để tạo thêm báo thức mới.

Hẹn giờ trên Android

Bước 3: Di chuyển kiểm tra các cột số an toàn để thiết lập giờ báo thức hỗ trợ , trong đó:
- Thiết lập Giờ: Bạn vuốt cột bên trái.
- Thiết lập Phút: Bạn vuốt cột bên phải.

Bước 4: Sau khi thiết lập giờ xong hay nhất , bạn cập nhật có thể cài đặt bổ sung:
- Lặp lại: Cài chế độ lặp lại báo thức hàng ngày.
- Nhạc chuông: Tạo nhạc chuông mới cho báo thức.
- Rung khi báo thức: Bật chế độ rung khi đổ chuông
- Xóa khi kinh nghiệm đã báo thức
- Nhãn: Đặt tên cho Báo thức vừa tạo.Hẹn giờ trên Android

Bước 5: Cài đặt chế độ Lặp lại
Nhấn vào Lặp lại, trong cửa sổ mới chia sẻ , bạn chọn tần suất lặp lại báo thức.
Trong ví dụ này tối ưu , 9mobi chọn Thứ hai đến thứ Sáu.

Hẹn giờ trên Android

Bước 6: Sau khi thiết lập xong nạp tiền , bạn nhấn dấu Tick ở góc phải màn hình tăng tốc để thiết lập báo thức.

Hẹn giờ trên Android

* Cách làm trên giao diện Android cũ

Bước 1 : Ở Menu điện thoại bạn hãy tìm tổng hợp và chọn vào mục Đồng hồ

Hẹn giờ trên Android

Bước 2 : Chọn vào cửa sỏ báo thức ở đâu uy tín và bấm vào dấu "+" bản quyền để thêm giờ báo thức mới

Hẹn giờ trên Android

Bước 3 : Điều chỉnh giờ bằng cách bấm vào nút hình tam giác trên thanh toán và dưới vô hiệu hóa của giờ mới nhất để hẹn giờ danh sách , lựa chọn vô hiệu hóa các ngày trong tuần giảm giá để báo thức tự động báo thức vào hay nhất các ngày đó tự động , đánh dấu tích vào Lặp lại hàng tuần mới nhất để lặp lại âm báo vào tải về các tuần hỗ trợ tiếp theo.

Hẹn giờ trên Android

Bước 4 : Cài đặt Kiểu báo thức địa chỉ , chuông báo trực tuyến , mức âm lượng quản lý , đợi tý xóa tài khoản , báo thông minh an toàn và đặt tên cho báo thức.

Hẹn giờ trên Android

- Kiểu báo thức : tùy khóa chặn và thiết bị trên điện thoại ở đâu tốt sẽ có số lượng kiểu báo thức khác nhau sửa lỗi , thường dữ liệu sẽ có 3-5 kiểu cho bạn lựa chọn

Hẹn giờ trên Android

- Chuông báo : Lựa chọn chuông báo thức hay nhất mà bạn cảm thấy thích trong danh sách chuông

Hẹn giờ trên Android

- Bạn tăng tốc có thể kích hoạt mục đợi tý tổng hợp và báo thông minh download để tự động có thể cài ứng dụng báo lại sau 5 -10 phút phòng trường hợp chúng ta chưa thức dậy ngay kỹ thuật được.

- Đặt tên cho cuộc báo thức

Hẹn giờ trên Android

Bước 5 : Bấm Lưu mẹo vặt để hoàn thành cài đặt báo thức.

Hẹn giờ trên Android

https://9mobi.vn/hen-gio-tren-android-2208n.aspx
tốt nhất Như vậy trên đây chúng tôi dữ liệu đã hướng dẫn lừa đảo các bạn cách hẹn giờ trên Android full crack , chúng tôi thực hiện trên điện thoại Samsung chạy Android 4.2 dữ liệu các dòng máy Android ở đâu uy tín và phiên bản Android khác quản lý cũng thực hiện tương tự kỹ thuật , bạn hãy áp dụng kích hoạt để không bỏ lỡ tốc độ và trễ giờ bất kỳ công việc quan trọng nào sửa lỗi nhé.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online