Hạ cấp iOS 9 xuống iOS 8.4 cho iPhone, iPad

Nếu bạn đã lên iOS 9 Public Beta nhưng cảm thấy không hài lòng và muốn quay trở lại với iOS 8.4 ổn định hơn thì việc thực hiện cũng không hề khó khăn, chúng ta hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây.

Sau khi nâng cấp lên iOS 9 nhiều người dùng cảm thấy chưa hài lòng sử dụng và họ muốn hạ cấp iOS 9 xuống iOS 8.4 ứng dụng để sử dụng quảng cáo . Vậy làm thế nào danh sách để thực hiện công việc này tối ưu được an toàn trước qua app những rủi ro luôn thường trực khi thực hiện; bài viết này 9mobi.vn giảm giá sẽ hướng dẫn ở đâu tốt các bạn thực hiện này bằng 2 cách tối ưu .

vô hiệu hóa Trên thực tế sau khi cài iOS 9 người dùng nhận thấy rằng nó chưa thực sự phù hợp địa chỉ với thiết bị tính năng của mình giảm giá và muốn quay trở lại sử dụng phiên bản iOS thấp hơn danh sách . Dưới đây là cách thực hiện chúng mời trực tuyến các bạn cùng theo dõi.

Hạ cấp iOS 9 xuống iOS 8.4 cho iPhone, iPad

Có 2 cách link down để thực hiện hạ cấp iOS 9 xuống iOS thấp hơn ở đâu tốt , trong bài viết này chúng tôi hướng dẫn người dùng hạ cấp xuống iOS 8.4 cài đặt . Người dùng tự động có thể áp dụng tương tự giá rẻ để hạ cấp xuống khóa chặn những hệ điều hành thấp hơn chia sẻ mà mình muốn.

Hạ cấp iOS 9 xuống iOS 8.4 cho iPhone nơi nào , iPad

CHUẨN BỊ CHUNG:

- Tải trên điện thoại và cài đặt iTunes phiên bản mới nhất tại đây iTunes

- Tải firmware iOS 8.4 tại đây download iOS 8.4

- Cáp nối iPhone tối ưu với máy tính

- Tắt:

+ Mật khẩu máy: Vào Cài đặt - Settings chọn Touch ID thanh toán và Mật khẩu - Touch ID & Passcode chọn Tắt mật khẩu - Turn Passcode Off

+ Tắt chức năng Tìm iPhone nạp tiền của tôi - Find My iPhone: Từ Cài đặt - Settings chọn iCloud đi tới Tìm iPhone giả mạo của tôi - Find My iPhone tính năng sau đó gạt icon sang trái mẹo vặt để tắt chức năng này.

CÁCH THỰC HIỆN

Cách 1: Thực hiện khi thiết bị đang bật

Kết nối iPhone tính năng với máy tính thông qua iTunes chọn phần Thiết bị kiểm tra của tôi (hình điện thoại) chọn tiếp Tóm tắt - Summary (như hình)

Hạ cấp iOS 9 xuống iOS 8.4 cho iPhone, iPad

- Chọn Kiểm tra bản cập nhật - Check for Update không chọn Khôi phục iPhone - Restore iPhone

Hạ cấp iOS 9 xuống iOS 8.4 cho iPhone, iPad

- Chọn firmware iOS 8.4 trực tuyến mà bạn tăng tốc đã chuẩn bị từ trước đăng ký vay để iTunes tiến hành cập nhật hệ điều hành này thay thế cho phiên bản iOS 9 địa chỉ đã như thế nào được cài đặt trước đó ở đâu tốt . Nhấn Cập nhật - Update địa chỉ để thực hiện hạ cấp.
Trong khi thực hiện hạ cấp người dùng hỗ trợ tuyệt đối không tác động gì nên thiết bị ở đâu tốt , đảm bảo kết nối tốt nhất giữa máy tính thanh toán với iPhone trong sửa lỗi quá trình thực hiện tránh rủi ro sảy ra giảm giá . Quá trình hạ cấp diễn ra download khá nhanh nhanh nhất , chỉ khoảng 20 - 25 phút là hoàn thành.

Cách 2: Thực hiện khi máy ở chế độ DFU ( đăng ký vay đã tắt)

Đưa iPhone về chế độ DFU bằng cách bấm giữ đồng thời nút Home + Nguồn khoảng 10 giây download sau đó bỏ tay khỏi nút nguồn qua mạng dịch vụ vẫn giữ nút Home cho đến khi biểu tượng iTunes hiện trên máy.

- lừa đảo Trên iTunes máy tính bạn hãy bấm Shift (Windows) hướng dẫn hoặc Option (Mac) sửa lỗi sau đó bấm chuột vào Khôi phục iPhone - Restore iPhone

Hạ cấp iOS 9 xuống iOS 8.4 cho iPhone, iPad

- Tiếp tục click vào Khôi phục danh sách và cập nhật - Restore and Update chọn phiên bản iOS 8.4 giá rẻ mà bạn qua app đã chuẩn bị từ trước

https://9mobi.vn/ha-cap-ios-9-xuong-ios-84-cho-iphone-ipad-2673n.aspx
Hạ cấp iOS 9 xuống iOS 8.4 cho iPhone, iPad

- Chọn Tiếp tục - Next rồi nhấn Đồng ý - Agree link down để tiến hành cài đặt phiên bản iOS 8.4 thay thế cho iOS 9 đang sử dụng tốt nhất . iTunes bắt đầu làm việc từ 15 - 20 phút là iPhone mẹo vặt của bạn tự động đã hỗ trợ được đưa về iOS 8.4 thành công sau khi khởi động lại miễn phí . hay nhất Như vậy qua đây chúng tôi ứng dụng đã giúp nguyên nhân các bạn hạ cấp iPhone địa chỉ của mình thành công từ iOS 9 xuống iOS 8.4 dữ liệu mà người dùng qua mạng đã sử dụng trước đó địa chỉ . Chúng ta cùng chờ đợi cách Jailbreak iOS 9 trong thời gian tới.

 

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online