Gỡ Skype trên iPhone, iPad, iOS 9 nhanh nhất

Go Skype tren iPhone; Gỡ Skype trên iPhone tuy không quá phức tạp những với người dùng mới sử dụng việc thực hiện đôi khi gây bỡ ngỡ, dưới đây là cách gỡ, xóa

Gỡ Skype trên iPhone tuy không chi tiết quá phức tạp tốt nhất những miễn phí với người dùng mới sử dụng việc thực hiện đôi khi gây bỡ ngỡ ở đâu nhanh , hướng dẫn dưới đây là cách gỡ dữ liệu , xóa bỏ Skype trên iPhone ở đâu tốt , iPad ở đâu nhanh , iOS 9 mời ứng dụng các bạn theo dõi an toàn .

Skype hay nhất cũng giống như kỹ thuật các ứng dụng iPhone qua web , iPad lấy liền , iOS khác việc xóa bỏ chúng thực sự hướng dẫn rất dễ dàng tốc độ , thông thường khi xóa tài khoản các ứng dụng giá rẻ đã cài trên iPhone người dùng chỉ cần thao tác trực tiếp trên màn hình hướng dẫn mà không cần phải kết nối iPhone phải làm sao , iPad đăng ký vay với iTunes.

Gỡ Skype trên iPhone tốt nhất , iPad cài đặt , iOS 9

Có một số tối ưu các gỡ bỏ hỗ trợ , xóa Skype khỏi thiết bị iPhone mật khẩu , iPad chia sẻ , iOS chia sẻ dưới đây là cách thực hiện nhanh nhất.

Bước 1: Chạm khóa chặn và giữ icon Skype bên ngoài màn hình

Chạm miễn phí và giữ icon Skype bên ngoài màn hình cho tới khi chúng xuất hiện dấu X đỏ phía bên trên icon đó.

Gỡ Skype trên iPhone, iPad, iOS 9 nhanh nhất

Bước 2: Nhấn "X"

Sau khi thấy biểu tượng dấu X đỏ hiện lên lừa đảo , bạn nhấn dấu X

Gỡ Skype trên iPhone, iPad, iOS 9 nhanh nhất

Bước 3: Chọn "Xóa - Delete"

Một hộp thoại bật nên hỗ trợ , bạn chọn "Xóa - Delete" sửa lỗi để gỡ bỏ Skype khỏi thiết bị iPhone như thế nào của mình.

Gỡ Skype trên iPhone, iPad, iOS 9 nhanh nhất

Sau khi xóa xong người dùng nhấn 2 lần phím Home qua web để máy trở về trạng thái bạn đầu xóa tài khoản . Với tải về các làm qua web như vậy bạn quảng cáo có thể xóa tất toán , gỡ bỏ tốt nhất bất cứ ứng dụng nào trên iPhone cập nhật của mình một cách dễ dàng hay nhất và nhanh chóng nhất; ngoài cách này người dùng còn nạp tiền có thể tham khảo thêm ở đâu nhanh các cách khác khi xóa ứng dụng trên iPhone nơi nào của mình.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online