Gỡ các ứng dụng độc hại trên Facebook

Hiện nay có rất nhiều các ứng dụng trên Facebook tự đăng bài viết lên tường nhà bạn, tự yêu cầu bạn bè chơi các ứng dụng mà bạn không hề hay biết. Đây là các ứng dụng độc hại mà bạn cần phải gỡ bỏ ngay để tránh làm phiền

cài đặt Hiện nay có ở đâu uy tín rất nhiều ở đâu nhanh các ứng dụng trên Facebook tự đăng bài viết lên tường nhà bạn tổng hợp , tự yêu cầu bạn bè chơi tính năng các ứng dụng qua mạng mà bạn không hề hay biết danh sách . Đây là chi tiết các ứng dụng độc hại hỗ trợ mà bạn cần phải gỡ bỏ ngay bản quyền để tránh làm phiền bạn khóa chặn và bạn bè lấy liền của mình.

Chúng ta thường hay chơi giả mạo các ứng dụng vui trên Facebook cài đặt và mỗi lần chơi chúng ta nơi nào đã vô tình nhấn OK đồng ý cho phép chia sẻ những ứng dụng này đăng lên tường nhà bạn ở đâu nhanh , bạn bè hay mời bạn bè giá rẻ của bạn chơi giả mạo những game kích hoạt , ứng dụng khác tải về mà bạn không hề hay biết full crack , chỉ khi người khác phản ánh bạn mới thấy lạ quảng cáo , đó là kinh nghiệm những ứng dụng độc hại này danh sách đã ngầm làm qua web những việc đó download , vậy nên bạn cần phải gỡ bỏ đăng ký vay những ứng dụng độc hại này đi.

Cách gỡ phải làm sao các ứng dụng độc hại trên Facebook

Bước 1 : Khởi động ứng dụng Facebook link down , chọn vào Menu như hình thanh toán và chọn Thiết lập tài khoản.

Gỡ các ứng dụng độc hại trên Facebook

Bước 2 : Kéo xuống dưới vô hiệu hóa và chọn vào mục Ứng dụng.

Gỡ các ứng dụng độc hại trên Facebook

Bước 3 : Chọn vào mục Đã đăng nhập bằng Facebook

Gỡ các ứng dụng độc hại trên Facebook

Bước 4 : Các ứng dụng tải về và trang web bạn đang sử dụng bằng tài khoản Facebook hiện ra hỗ trợ , bạn chọn vào ứng dụng danh sách mà bạn thấy lạ mật khẩu và nghi ngờ là độc hại giả mạo để gỡ.

Gỡ các ứng dụng độc hại trên Facebook

Bước 5 : Kéo xuống cuối mục trực tuyến và bấm vào Gỡ bỏ ứng dụng.

Gỡ các ứng dụng độc hại trên Facebook

Bước 6 : Chọn vào xóa tăng tốc tất cả kích hoạt các hoạt động quảng cáo của ứng dụng >Xóa.

Gỡ các ứng dụng độc hại trên Facebook

Các bước hướng dẫn ở trên tất toán đã giúp an toàn các bạn xóa quản lý được nạp tiền các ứng dụng độc hại thường xuyên làm phiền bạn dịch vụ và bạn bè qua web của mình tài khoản , mật khẩu có thể bạn xóa tài khoản sẽ thấy cài đặt rất nhiều ứng dụng ở đây do bạn download đã chơi nhanh nhất rất nhiều ứng dụng Facebook lấy liền nhưng lại không nguyên nhân để ý xóa.

https://9mobi.vn/go-cac-ung-dung-doc-hai-tren-facebook-2076n.aspx
 


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online