Fix lỗi Oppo không tự tắt màn hình

Một số người dùng gặp phải tình huống màn hình Oppo không tự tắt sau một thời gian nhất định khiến thiết bị hao pin rất nhanh mặc dù không được sử dụng.

Một số người dùng gặp phải tình huống Oppo không tự tắt màn hình sau một thời gian nhất định khiến thiết bị hao pin dịch vụ rất nhanh mặc vô hiệu hóa dù không download được sử dụng giá rẻ . Vậy làm thế nào hay nhất để khắc phục lỗi này nơi nào ? Mời bạn đọc tham khảo thêm nội dung dịch vụ dưới đây miễn phí .

Trong bài trước chúng tôi hướng dẫn trực tuyến các bạn cách chụp màn hình Oppo vậy làm thế nào hay nhất để fix lỗi màn hình Oppo không tự tắt khiến thiết bị "ngốn" pin khủng khiếp ?

HƯỚNG DẪN FIX LỖI MÀN HÌNH OPPO KHÔNG TỰ TẮT

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới việc Oppo không tự tắt màn hình dữ liệu , một trong số đó chính là do chúng ta thiết lập thời gian tắt màn hình vô hiệu hóa quá dài (khoảng 20 - 30 phút) hãy thử đặt lại chúng theo cách qua web sau đây ứng dụng . Từ Cài đặt - Setting chi tiết của máy chi tiết các bạn chọn thẻ Hiển thị hướng dẫn sau đó chọn Thời gian đèn nền (như hình bên dưới).

Fix lỗi Oppo không tự tắt màn hình
Fix lỗi Oppo không tự tắt màn hình

Nhiều trường hợp như thế nào để tới tận 30 phút khiến máy hao pin kiểm tra rất nhanh...

Fix lỗi Oppo không tự tắt màn hình
Sửa lỗi màn hình Oppo không tự tắt

Hãy điều chỉnh lại chúng xuống thấp hơn full crack , khoảng thời gian tốt nhất là từ 30 giây cho thới 2 phút.

Fix lỗi Oppo không tự tắt màn hình
Oppo không tự tắt màn hình

công cụ Trên đây chúng tôi sử dụng đã hướng dẫn vô hiệu hóa các bạn cách đặt lại thời gian đèn nền Oppo giúp fix lỗi Oppo không tự tắt màn hình kỹ thuật , sau khi thực hiện nhanh nhất nếu thiết bị kích hoạt vẫn nguyên "bệnh" lúc này hãy đem tới tăng tốc các điểm bảo hành Oppo nơi nào để link down được hỗ trợ giá rẻ , tại Hà Nội lấy liền các bạn chi tiết có thể tới Lầu 5 148 Tower giảm giá , 148 Hoàng Quốc Việt Q trên điện thoại . Cầu Giấy full crack , Hà Nội sửa lỗi hoặc Lầu 4 sửa lỗi , Tòa nhà Hàn Việt tốc độ , 203 Minh Khai hỗ trợ , Quận Hai Bà Trưng nhanh nhất , Hà Nội.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online