Đưa lịch ra màn hình iPhone bằng Calendar For Lockscreen

Làm thế nào để đưa lịch ra màn hình iPhone của mình là câu hỏi mà không ít người đặt ra tuy nhiên câu trả lời dường như đang thiếu vắng. Bài viết dưới đây 9mobi.vn giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi nêu trên.

Làm thế nào tự động để đưa lịch ra màn hình iPhone xóa tài khoản của mình là câu hỏi qua web mà không ít người đặt ra tuy nhiên câu trả lời dường như đang thiếu vắng phải làm sao . Bài viết công cụ dưới đây 9mobi.vn giúp bạn tìm ở đâu nhanh được đáp án cho câu hỏi nêu trên địa chỉ .

Thông thường khi xem lịch người dùng cần truy cập tới ứng dụng này trên thiết bị cài đặt của mình cài đặt , tất toán cũng giống như trực tuyến các đưa thời tiết iPhone ra ngoài màn hình download , việc đưa lịch ra màn hình iPhone cần sử dụng tới ứng dụng thứ 3 mới nhất nhằm hỗ trợ công việc này địa chỉ , cụ thể ta sử dụng Calendar For Lockscreen trên Cydia.

Đưa lịch ra màn hình iPhone bằng Calendar For Lockscreen
Đưa lịch ra màn hình iPhone bằng Calendar For Lockscreen

HƯỚNG DẪN ĐƯA LỊCH RA MÀN HÌNH IPHONE

Để sử dụng tốc độ được Calendar For Lockscreen người dùng cần đảm bảo rằng mình hỗ trợ đã jailbreak iPhone thành công trên điện thoại . sửa lỗi Nếu đang sử dụng iOS 9 công cụ có thể tham khảo hướng dẫn Jailbreak iOS 9 bằng công cụ Pangu.

1 qua mạng . Tìm ở đâu uy tín và cài đặt Calendar For Lockscreen

link down Hiện nay Calendar For Lockscreen là một trong bản quyền những ứng dụng tính phí đăng ký vay , chính vì vậy nguyên nhân để sử dụng nó bạn cần phải mua nó (tham khảo thêm hướng dẫn thanh toán trên Cydia)

kỹ thuật Trên Cydia bạn tìm "Calendar For Lockscreen" rồi nhấn Mua - Buy vô hiệu hóa , tiếp tục Xác nhận cài đặt Calendar For Lockscreen trên iPhone hay nhất . nơi nào Khi cài đặt xong chọn Khởi động lại thanh toán và chuyển qua bước 2.

Đưa lịch ra màn hình iPhone bằng Calendar For Lockscreen
Cách đưa lịch ra màn hình iPhone

2 sử dụng . Kích hoạt đưa lịch ra màn hình iPhone

Giống như cách đổi màn hình khóa iPhone ở đâu nhanh để đưa lịch ra màn hình iPhone bạn cần kích hoạt Calendar For Lockscreen vô hiệu hóa . Từ Cài đặt - Setting tốc độ của máy bạn tìm tới Calendar For Lockscreen ứng dụng , tại thẻ Enable bạn gạt icon sang phải dữ liệu . Cũng tại đây bạn kinh nghiệm có thể tùy chỉnh màu chữ dữ liệu , cỡ chữ an toàn của lịch cho hay nhất các sự kiện như sinh nhật hay nhất , cưới hỏi như thế nào , lễ tết...

Đưa lịch ra màn hình iPhone bằng Calendar For Lockscreen

3 tốt nhất . Sử dụng Calendar For Lockscreen

như thế nào Khi ứng dụng đã kích hoạt Calendar For Lockscreen ngay lập tức nó hiển thị đầy đủ thông tin dữ liệu của lịch ra màn hình iPhone.

Đưa lịch ra màn hình iPhone bằng Calendar For Lockscreen
Hướng dẫn đưa lịch ra màn hình iPhone

https://9mobi.vn/dua-lich-ra-man-hinh-iphone-3678n.aspx
mới nhất Như vậy 9mobi.vn bản quyền đã hướng dẫn miễn phí các bạn cách đưa lịch ra màn hình iPhone bằng ứng dụng Calendar For Lockscreen trên Cydia tính năng . Chúc nguyên nhân các bạn thực hiện thành công trên thiết bị tài khoản của mình !


4.9/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online