Download iOS 8.4, Link tải iOS 8.4 Firmware nhanh cho iPhone 6, iP 5s, 5, 4s

Download iOS 8.4, Link tải iOS 8.4 Firmware nhanh cho iPhone 6, iP 5s, 5, 4s

Apple mật khẩu đã chính thức cho ra mắt iOS 8.4 dành cho nơi nào các thiết bị iOS 8.3 sử dụng Apple Music dữ liệu , người dùng cài đặt đã khóa chặn có thể cập nhật vô hiệu hóa hoặc download iOS 8.4 thiết bị iPhone công cụ , iPad tổng hợp và iPod nguyên nhân của mình lên phiên bản mới nhất này theo 2 cách thông thường là trên máy qua mạng hoặc tải firmware về kiểm tra . Tải iOS 8.4 cho iPhone 6 link down , iP 5s tất toán , 5 ở đâu uy tín , 4s mới nhất của bạn nguyên nhân nhé

Bản cập nhật lên iOS 8.4 Apple ở đâu nhanh đã tích hợp ứng dụng music miễn phí với dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Apple music xóa tài khoản được người dùng chờ đợi từ lâu xóa tài khoản . Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến này địa chỉ của Apple tự động được xây dựng dựa trên dịch vụ Beats Music đăng ký vay để người dùng lừa đảo được nghe nhạc không giới hạn chỉ link down với mức chi trả là 9.99$/ tháng tất toán hoặc 14.99$/ tháng dành cho gia đình trên 6 thành viên tốt nhất , cùng download iOS 8.4 về tổng hợp để cập nhật đăng ký vay . Trước hết bạn phải làm sao cũng nên tham khảo bài viết có nên nâng cấp iOS 8.4 ngay khi mới phát hành không trên điện thoại mà chúng tôi qua web đã giới thiệu trước đây kỹ thuật nhé.

Download iOS 8.4, Link tải iOS 8.4 Firmware nhanh cho iPhone 6, iP 5s, 5, 4s

link down Những điểm mới tron phiên bản iOS 8.4

- Lần đầu tiên ra mắt Apple Music

- iBook tăng tốc được nâng cấp thêm nhiều tính năng mới

- Khắc phục lỗi sập nguồn khi nhận bản quyền được tin nhắn ký tự lạ

- Nhiều người nhận định thời lượng pin full crack được cải thiện so tốt nhất với iOS 8.3

Đài phát thanh Beats như thế nào sẽ trợ lực cho Apple trong việc phát thanh đài 24 tiếng 1 ngày miễn phí tổng hợp . Apple Music Connect còn là nơi hay nhất để tính năng các nghệ sĩ giao lưu sửa lỗi với mật khẩu các Fan trực tuyến của mình tăng tốc hoặc chia sẻ hình ảnh kiểm tra , video khóa chặn , quảng cáo những bài hát...Ngoài Apple Music ra mới nhất , ứng dụng Music tốc độ cũng vô hiệu hóa đã dữ liệu được tân trang lại sửa lỗi với giao diện Now Playing hoàn toàn mới hướng dẫn . Người dùng còn dễ dàng tạo danh sách nhạc cá nhân hỗ trợ và tìm kiếm một cách dễ dàng hơn khi sử dụng Music.

Download iOS 8.4, Link tải iOS 8.4 Firmware nhanh cho iPhone 6, iP 5s, 5, 4s

Các thay đổi khác trên iOS 8.4 nữa đó là audiobook  giảm giá được chuyển từ ứng dụng Music sang iBooks tài khoản và ứng dụng Audiobooks for Carplay dành miễn phí riêng cho lái xe ở đâu tốt . Còn hỗ trợ rất nhiều nơi nào các tính năng nhỏ khác qua web được cải tiến hay nhất và sửa một số lỗi còn phát sinh trên iOS 8.3 tài khoản , bạn đọc hãy cập nhật iOS 8.4 cho thiết bị phải làm sao của mình lừa đảo với tổng dung lượng là 218MB bằng cách vào Settings > General > Software Updates giảm giá hoặc download iOS 8.4 firmware về máy tính quảng cáo và cập nhật bằng iTunes theo link mẹo vặt dưới đây.

Download iOS 8.4, Link tải iOS 8.4 Firmware nhanh cho iPhone 6, iP 5s, 5, 4s

Download iOS 8.4 hỗ trợ , link tải iOS 8.4 chính thức tốc độ cao

- iPad Air 2 (6th generation WiFi)- iPad Air 2 (6th generation Cellular)- iPad Air (5th generation WiFi + Cellular)- iPad Air (5th generation WiFi)- iPad Air (5th generation CDMA)- iPad (4th generation CDMA)- iPad (4th generation GSM)- iPad (4th generation WiFi)- iPad mini (CDMA)- iPad mini (GSM)- iPad mini (WiFi)- iPad mini 2 (WiFi + Cellular)- iPad mini 2 (WiFi)- iPad mini 2 (CDMA)- iPad mini 3 (China)- iPad mini 3 (WiFi)- iPad mini 3 (Cellular)- iPad 3 Wi-Fi (3rd generation)- iPad 3 Wi-Fi + Cellular (GSM)- iPad 3 Wi-Fi + Cellular (CDMA)- iPad 2 Wi-Fi (Rev A)- iPad 2 Wi-Fi- iPad 2 Wi-Fi + 3G (GSM)- iPad 2 Wi-Fi + 3G (CDMA)- iPhone 5 (CDMA)- iPhone 5 (GSM)- iPhone 5c (CDMA)- iPhone 5c (GSM)- iPhone 5s (CDMA)- iPhone 5s (GSM)- iPhone 6- iPhone 6 Plus- iPhone 4s- iPod touch (5th-generation)

https://9mobi.vn/download-ios-84-2577n.aspx
 


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online