Đồng bộ danh bạ Zenfone bằng tài khoản Google

Việc đồng bộ danh bạ Zenfone có thể được thực hiện qua tài khoản Google, trong bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn các bạn quá trình thực hiện này trên thiết bị Zenfone 2 với các mẫu máy Zenfone khác, sử dụng phiên bản Android khác nhau có t

Việc đồng bộ danh bạ Zenfone miễn phí có thể kích hoạt được thực hiện qua tài khoản Google lừa đảo , trong bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn nguyên nhân các bạn chi tiết quá trình thực hiện này trên thiết bị Zenfone 2 xóa tài khoản với khóa chặn các mẫu máy Zenfone khác quản lý , sử dụng phiên bản Android khác nhau nơi nào có thể thực hiện tương tự nạp tiền .

Để thuận tiện khi sử dụng người dùng kích hoạt có thể đồng bộ danh bạ Zenfone dữ liệu của mình tăng tốc với tài khoản Google công cụ , tương tự như cách đồng bộ danh bạ Oppo tự động bản quyền các bạn an toàn đã biết việc dùng tài khoản Google đồng bộ liên hệ Zenfone xóa tài khoản được thực hiện đăng ký vay như sau.

HƯỚNG DẪN ĐỒNG BỘ DANH BẠ ZENFONE BẰNG TÀI KHOẢN GOOGLE

Để sử dụng chức năng này bạn cần có tài khoản Google nó quản lý có thể là tài khoản Gmail sửa lỗi , Youtube sử dụng , G+.. giả mạo . an toàn nếu chưa có người dùng nên đăng ký gmail full crack để sử dụng.

- Từ Cài đặt - Settings bạn tìm tới Tài khoản - Account ( đăng ký vay nếu chưa có chọn download Thêm tài khoản)

Đồng bộ danh bạ Zenfone bằng tài khoản Google
Cách đồng bộ danh bạ Zenfone bằng tài khoản Google

- Chọn Google vì chúng ta kỹ thuật sẽ thực hiện đồng bộ qua tài khoản này

Đồng bộ danh bạ Zenfone bằng tài khoản Google

- Bạn chọn tài khoản Google dịch vụ mà mình sử dụng kiểm tra để đồng bộ ( kích hoạt có thể thêm mới chúng)

Đồng bộ danh bạ Zenfone bằng tài khoản Google
Chọn tài khoản Google qua mạng để đồng bộ danh bạ Zenfone

- Tìm tới phần Danh bạ dữ liệu và chạm vào chúng nơi nào để Zenfone tiến hành đồng bộ nó chia sẻ với tài khoản Google danh sách của bạn.

Đồng bộ danh bạ Zenfone bằng tài khoản Google
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Zenfone

https://9mobi.vn/dong-bo-danh-ba-zenfone-3615n.aspx
Quá trình này nhanh hay chậm phụ thuộc vào số lượng danh bạ bạn có trên máy tự động và tốc độ 3G dịch vụ hoặc Wifi đang sử dụng quảng cáo . Tuy nhiên nó ở đâu nhanh khá nhanh trực tuyến . Chúc bạn thực hiện thành công !
 


4.9/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online