Đổi tên Skype trên điện thoại iPhone, Samsung, HTC, LG...

Đổi tên Skype, thay tên Skype, sửa tên Skype trên iPhone được thực hiện như thế nào? nó có khó hay không ? mời các bạn tham khảo nội dung bài viết này...

Trong tài khoản quá trình sử dụng người dùng chia sẻ có thể thay đổi tên Skype danh sách của mình đăng ký vay để bạn bè thanh toán , đồng nghiệp dễ tìm kiếm hơn đồng thời trực tuyến cũng là cách chi tiết để làm mới mình; nội dung ngắn tăng tốc dưới đây 9mobi.vn tự động sẽ hướng dẫn miễn phí các bạn cách đổi tên Skype trên điện thoại cụ thể là trên iPhone xóa tài khoản với qua app các máy iPhone tốt nhất , Samsung giảm giá , HTC hướng dẫn , LG.. kinh nghiệm . người dùng tham khảo tổng hợp , thực hiện tương tự giả mạo .

Sau khi tạo tài khoản Skype người dùng địa chỉ có thể gọi điện ở đâu nhanh , nhắn tin chia sẻ với bạn bè tính năng của mình hoàn toàn miễn phí trực tuyến . Trong bài trước dữ liệu các bạn phải làm sao đã biết cách gọi Skype vậy làm thế nào miễn phí để đổi tên Skype ?

Đổi tên Skype trên điện thoại iPhone, Samsung, HTC, LG...

Để sử dụng Skype bạn đọc chỉ cần chia sẻ những mẫu smartphone tầm trung kích hoạt mà thôi nơi nào bởi ứng dụng này link down khá nhẹ nhành khi hoạt động hơn thế nữa giá điện thoại giảm giá cũng chia sẻ đã giảm mạnh trong khi cấu hình lại tăng lên; chỉ kiểm tra với 5 triệu đồng chúng ta tất toán đã có hành loạt lựa chọn rồi.. giả mạo . trong bài trước 9mobi.vn ở đâu tốt đã tổng hợp sửa lỗi những mẫu điện thoại giá 5 triệu tốt nhất lấy liền hiện nay bạn đọc quan tâm tăng tốc có thể xem qua chúng.

HƯỚNG DẪN THAY ĐỔI TÊN SKYPE TRÊN ĐIỆN THOẠI

Skype là một trong quản lý những ứng dụng OTT phải làm sao được sử dụng phổ biến download hiện nay giảm giá với nhiều phiên bản khác nhau từ PC cho tới mobile quảng cáo để cập nhật phiên bản mới hướng dẫn hoặc cài đặt ở đâu uy tín có thể download Skype theo tăng tốc các link tải chi tiết dưới đây.

- Tải Skype cho PC: Skype
- Tải Skype cho iPhone: Skype cho iPhone
- Tải Skype cho Android: Skype cho Android
- Tải Skype cho Windows Phone: Skype cho Windows Phone

1 dữ liệu . Vào Tài khoản chia sẻ của tôi - My account

Sau khi đăng nhập Skype kinh nghiệm các bạn chọn phần Thông tin danh sách của tôi ở phía dưới cùng tay phải màn hình thanh toán và chọn Tài khoản hỗ trợ của tôi - My account (1).

Đổi tên Skype trên điện thoại iPhone, Samsung, HTC, LG...
Đổi tên Skype trên điện thoại iPhone

2 ở đâu nhanh . Chọn Thông tin cá nhân - Profile

Tại đây có công cụ rất nhều thiết lập khác nhau liên quan tới tài khoản người dùng tính năng , bạn chọn Thông tin cá nhân - Profile (2) tính năng để đổi tên Skype khóa chặn của mình.

Đổi tên Skype trên điện thoại iPhone, Samsung, HTC, LG...
Đổi tên Skype trên điện thoại Samsung

3 quản lý . Nhập tên cần thay

Nhập tên cần thay (3) nguyên nhân sau đó có nhấn Lưu nạp tiền để lưu lại qua web các thông tin kích hoạt mà mình thay đổi chia sẻ , ngay tại đây xóa tài khoản các bạn kích hoạt có thể sửa ngày tháng năm sinh lấy liền , sửa giới tính...

Đổi tên Skype trên điện thoại iPhone, Samsung, HTC, LG...
Đổi tên Skype trên điện thoại HTC dịch vụ , LG bản quyền , Oppo...

mẹo vặt Như vậy 9mobi.vn giảm giá đã hướng dẫn kỹ thuật các bạn cách thay đổi tên Skype trên điện thoại iPhone sửa lỗi với dữ liệu các mẫu máy Samsung nguyên nhân , HTC giả mạo , LG.. lấy liền . chúng ta thực hiện tương tự tài khoản . tối ưu Ngoài ra công cụ nếu ai đó đang cố tính tìm tài khoản cá nhân ở đâu uy tín của bạn dữ liệu với mục đích quấy rối hay nhất , làm phiền hãy tham khảo thêm hướng dẫn chặn tìm Skype qua số điện thoại dịch vụ để "chặn đứng" mới nhất những hành vi kể trên trên điện thoại . Chúc giả mạo các bạn sử dụng Skype hiệu quả !
 


4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online