Điều khiển Youtube từ xa bằng thiết bị Android

Điều khiển Youtube từ xa bằng thiết bị Android hiện là điều mới mẻ với nhiều người dùng, nó mang tới sự thú vị, sự thoải mái và tiện dụng cho người dùng.

Điều khiển Youtube từ xa bằng thiết bị Android hiện là điều mới mẻ kinh nghiệm với nhiều người dùng sử dụng , nó mang tới sự thú vị giả mạo , sự thoải mái như thế nào và tiện dụng cho người dùng nơi nào . Vậy làm thế nào tăng tốc để thiết lập điều khiển Youtube từ xa thông qua đăng ký vay các thiết bị Android thông dụng danh sách hiện nay tổng hợp , kỹ thuật dưới đây là cách thực hiện chúng download .

Youtube từ lâu kiểm tra được biết tới là một trong tài khoản những mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất hành tinh kinh nghiệm , cập nhật những video trên mật khẩu có thể như thế nào được xem dưới nhiều chế độ khác nhau lừa đảo , nhiều góc độ khác nhau.. download . qua app để xem video 360 độ trên Youtube cho Android người dùng chỉ cần thiết lập chọn “Video 360 độ” trong phần cài đặt trên điện thoại , nạp tiền với việc điều khiển Youtube từ xa bằng thiết bị Android chúng phức tạp hơn một chút.

Điều khiển Youtube từ xa bằng thiết bị Android

1 link down . Truy cập chức năng ghép nối thiết bị

ở đâu nhanh Trên máy tính ở đâu nhanh , bạn truy cập VÀO ĐÂY giảm giá để tiến hành ghép nối thiết bị.

+ Từ giao diện chính chọn Settings - Cài đặt

Điều khiển Youtube từ xa bằng thiết bị Android

+ Ghép nối thiết bị (Pair Device)

Điều khiển Youtube từ xa bằng thiết bị Android

Chờ một chút cập nhật để nhận mã truy cập từ điện thoại kinh nghiệm , máy tính bảng Android (đây hay nhất cũng chính là đoạn mã tính năng mà bạn nhập vào trên thiết bị Android full crack của mình)

Điều khiển Youtube từ xa bằng thiết bị Android

2 tải về . Truy cập Youtube từ xa bằng thiết bị Android

- Đầu tiên bạn phải cài đặt Youtube cho thiết bị Android

+ Tải Youtube cho Android: Youtube cho Android

- Mở ứng dụng Youtube trên Android

- Vào Settings - Cài đặt chọn Connected TV - Kết nối TV xóa tài khoản , chọn Add a TV - an toàn Thêm mới tiến hành nhập đoạn mã trên máy tính vào rồi nhấn Add - nơi nào Thêm

Sau khi kết nối xong tự động , người dùng trực tuyến có thể tìm kiếm video tốt nhất , chạy video lấy liền , tăng giảm âm lượng mẹo vặt và bình luận từ xa trên vô hiệu hóa những video trên điện thoại mà mình theo dõi cập nhật , khi không sử dụng bạn chỉ cần Disconnect miễn phí hoặc tắt Youtube từ máy tính là xong đăng ký vay , thật tiện lợi phải không nào.

tính năng Nếu muốn tải video lên Youtube bạn tải về có thể đọc thêm hướng dẫn Upload video lên Youtube trên điện thoại Android kích hoạt để nắm cập nhật được cách thức thực hiện.


4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online