Điều khiển Apple TV bằng iPhone

Biến iPhone thành điều khiển Apple TV, Điều khiển Apple TV bằng iPhone, cách điều khiển Apple TV bằng iPhone, điều khiển Apple TV bằng ipad như thế nào.

Để lấy liền có thể "hô biến" iPhone thành điều khiển Apple TV kỹ thuật các bạn cần phải sử dụng ứng dụng thứ 3 tuy nhiên nó lại quảng cáo được cho là phức tạp khi kết nối kinh nghiệm và thực hiện download . Trong bài viết này 9mobi.vn an toàn sẽ hướng dẫn kinh nghiệm các bạn cách điều khiển Apple TV bằng iPhone tăng tốc , mời bạn đọc tham khảo miễn phí .

iPhone đăng ký vay , iPad là hai trong số mẹo vặt những sản phẩm download mà Apple bán chạy nhất trên thị trường tất toán , giảm giá nếu bạn đang sử dụng một chiếc Apple TV công cụ mà vô tình làm mất điều khiển hay kỹ thuật để chúng bị hỏng chúng ta địa chỉ có thể dùng chính iPhone xóa tài khoản , iPad vô hiệu hóa để điều khiển Apple TV.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG IPHONE IPAD ĐIỀU KHIỂN APPLE TV

Trong bài trước qua web các bạn mới nhất đã biết cách điều khiển tivi bằng iPhone thông qua tải về các ứng dụng lừa đảo được phát triển cho mẫu tivi đó giá rẻ . Người dùng Samsung trên điện thoại có thể sử dụng Samsung Smart View cho iPhone hay nhất . Vậy nơi nào với Apple TV ứng dụng nào hỗ trợ điều khiển Apple TV bằng iPhone iPad kiểm tra ? đó chính là Remote.

- Tải Remote cho iPhone: Remote cho iPhone

1 nhanh nhất . Nhập Apple ID cập nhật và Password

- Sau khi tải qua mạng và cài đặt Remote cho iPhone tốc độ hoặc iPad chi tiết các bạn chọn Turn on Home Sharing chi tiết để tiến hành nhập Apple ID địa chỉ và Password quảng cáo của mình.

Điều khiển Apple TV bằng iPhone

- Nhập Apple ID qua mạng và Password qua mạng sau đó nhấn Done tải về để đăng nhập ở đâu nhanh . Tham khảo hướng dẫn tạo tài khoản cập nhật , đăng ký Apple ID tổng hợp nếu như chưa có tài khoản.

Điều khiển Apple TV bằng iPhone

2 miễn phí . Thiết lập Apple TV

Bước xóa tài khoản tiếp theo chúng ta cần phải thiết lập Apple TV tất toán của mình qua tính năng Home Sharing hướng dẫn đã kích hoạt ở trên.

Điều khiển Apple TV bằng iPhone

trên điện thoại Trên Apple TV qua app các bạn chọn menu chính chọn Computers chọn Turn on Home Sharing như hình bên dưới.

Điều khiển Apple TV bằng iPhone

3 thanh toán . Thiết lập Remote

Sau khi khóa chặn đã thiết lập sử dụng được tính năng Home Sharing thành công trên iPhone iPad xóa tài khoản và Apple TV chúng ta ở đâu uy tín sẽ chuyển sang ứng dụng Remote tính năng . giả mạo Trên màn hình ứng dụng như thế nào các bạn chọn Apple TV.

Điều khiển Apple TV bằng iPhone

Nhấn Use Gestures to Control Apple TV nạp tiền hoặc biểu tượng nhỏ phía dưới tay phải màn hình cập nhật của mình.

Điều khiển Apple TV bằng iPhone

Việc thiết lập tính năng đã hoàn tất sửa lỗi , chúng ta nhấn Menu ở phía dưới tính năng để mở Apple TV qua app . Cơ chế điều khiển Apple TV bằng iPhone chính là việc đẩy theo mũi tên 4 chiều đăng ký vay . Bạn dùng ngón tay vuốt nhẹ sang trái - phải - trên - dưới.

Điều khiển Apple TV bằng iPhone

thanh toán Trên đây 9mobi.vn phải làm sao đã hướng dẫn lấy liền các bạn cách điều khiển Apple TV bằng iPhone iPad ở đâu uy tín khá hữu ích nhanh nhất và thú vị nhất là giá rẻ với nạp tiền những Fan Apple tổng hợp . khóa chặn Ngoài ra chúng ta giả mạo có thể điều khiển máy tính bằng iPhone thông qua ứng dụng Remote Mouse for iOS kỹ thuật và Remote Mouse đang chi tiết được sử dụng phổ biến giá rẻ hiện nay nguyên nhân . Chúc dịch vụ các bạn thực hiện thành công !


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online