Đặt mật khẩu app bằng Touch ID với Touchid everywhere

Touchid everywhere là một ứng dụng giúp bạn đặt mật khẩu app bằng cảm ứng vân tay trên iPhone sau khi bạn đã jailbreak chiếc dế yêu của mình mà không cần phải

Touchid everywhere là một ứng dụng giúp bạn đặt mật khẩu app bằng cảm ứng vân tay trên iPhone sau khi bạn kỹ thuật đã jailbreak chiếc dế yêu cập nhật của mình lừa đảo mà không cần phải nhập mật khẩu bằng chữ tài khoản , số hay kí tự như thông thường nữa địa chỉ . Dưới đây là một số hướng dẫn giúp bạn cài đặt sử dụng và sử dụng tweak cực kỳ mới lạ này tải về .

Thực tế người dùng thường kêu ca kinh nghiệm , phàn nàn về việc mỗi lần truy cập vào bất kỳ ứng dụng nào đều phải đăng nhập tên mẹo vặt và mật khẩu khiến họ mất chia sẻ rất nhiều thời gian nhanh nhất , danh sách đặc biệt đối lấy liền với quản lý những người hay phải di chuyển quản lý . Chính vì vậy giá rẻ , Touchid everywhere chính là tối ưu những gì tính năng qua mạng các tín đồ phải làm sao của Apple mong đợi giảm giá bởi sự tiện lợi tương tự như tweak hiện thị thời tiết iPhone ra ngoài màn hình dịch vụ , đây là một trong dịch vụ những ứng dụng độc nhất vô nhị này trên iPhone.

ĐẶT MẬT KHẨU VÂN TAY KHI CÀI APP IPHONE

1 nhanh nhất . Cài đặt Tweak Touchid everywhere trên Cydia

Trước tiên bạn tiến hành jailbreak iPhone chi tiết , dữ liệu sau đó truy cập vào Cydia mẹo vặt và tải Tweak Touchid everywhere trên kho ứng dụng này về iPhone quản lý của mình.

- Chọn Cài đặt - Setting

Đặt mật khẩu app bằng Touch ID với Touchid everywhere

Nhấn Xác nhận – Confirm tự động để tiến hành cài đặt Touchid everywhere vô hiệu hóa . Sau khi cài đặt xong Tweak Touchid everywhere bản quyền , bạn hãy khởi động lại iPhone sửa lỗi và kích hoạt công cụ để sử dụng.

2 tính năng . Kích hoạt Touchid everywhere

Vào Cài đặt - Setting iPhone qua app và tìm tới Touchid everywhere

Đặt mật khẩu app bằng Touch ID với Touchid everywhere

- Bạn gạt icon trong Enabled sang nút màu xanh giảm giá để kích hoạt Touchid everywhere xóa tài khoản đã tính năng được cài trên iPhone full crack . Bạn công cụ đã hoàn tất tất toán quá trình thiết lập Touchid everywhere trên iPhone trên điện thoại . nơi nào Giờ đây bạn chỉ cần dùng cảm ứng vân tay là bản quyền có thể mở nhanh nhất được ứng dụng các ứng dụng qua web mà không cần mất thời gian điền tên kỹ thuật và mật khẩu đăng nhập như nhanh nhất mọi khi nữa.

Đặt mật khẩu app bằng Touch ID với Touchid everywhere

https://9mobi.vn/dat-mat-khau-app-bang-touch-id-voi-touchid-everywhere-3440n.aspx
công cụ Như vậy trên đây chúng tôi nạp tiền đã hướng dẫn an toàn các bạn cách cài đặt quảng cáo và sử dụng Tweak Touchid everywhere giúp đặt mật khẩu app bằng Touch ID trên iPhone tính năng . Như bản quyền đã nói ở trên miễn phí , tiện ích này chỉ thực hiện sử dụng được khi thiết bị lừa đảo đã JB thành công an toàn , danh sách nếu đang sử dụng iOS 9 người dùng hướng dẫn có thể tham khảo thêm hướng dẫn jailbreak iOS 9 nạp tiền để hiển thị nhiệt độ mật khẩu và tìm kiếm mật khẩu các tweak hay trên Cydia ở đâu tốt . Chúc bạn thực hiện thành công !


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online