Đáp án game qua sông IQ câu 26, tính thời gian để cậu bé ra bờ sông đúng lúc

Chúng ta đã đi được một chặng đường khá giải để giải đáp án game qua sông iq, và hôm nay Taimienphi.vn sẽ tiếp tục giúp các bạn vượt qua câu 26 bằng đáp án game qua song câu 26.

Chúng ta công cụ đã đi dữ liệu được một chặng đường ở đâu uy tín khá giải tối ưu để giải đáp án game qua sông iq chi tiết , dữ liệu và hôm nay 9mobi.vn dữ liệu sẽ tiếp tục giúp trực tuyến các bạn vượt qua câu 26 bằng đáp án game qua sông câu 26.

Đến vô hiệu hóa với câu 26 chúng ta thấy nội dung phải làm sao khá giống qua app với câu 25 giả mạo , chỉ khác đi một chút về số phút quy định tăng tốc , game qua sông tài khoản đã đem đến cho chúng ta biết bao nhiêu tổng hợp các cung bậc cảm xúc khác nhau mới nhất tất toán sau đây là đáp án câu 26 game qua sông iq.

Câu hỏi : Hãy tính thời gian địa chỉ để cậu bé ra bờ sông đúng lúc dịch vụ mà người lái thuyền đi đến hỗ trợ . Biết rằng có 2 chiếc đồng hồ cát ( 7 phút sử dụng , 11 phút) chia sẻ . Và đúng 24 phút nữa thuyền an toàn sẽ đến.

Gợi ý đáp án :

Gọi đồng hồ 7 phút là A tất toán , 11 phút là B.
Bước 1: Đi thuyền A= 7 giá rẻ , B=11 cập nhật khi đó A=0 nạp tiền , B=4 ( Đi hết 7 phút)
Bước 2: Lật ngược A ta ở đâu tốt được A=7 tài khoản , B =4
Bước 3: Đi thuyền ta nạp tiền được A=3 lừa đảo , B=0 ( Đi hết 4 phút)
Bước 4: Lật ngược B ta lừa đảo được A=3 qua web , B=11
Bước 5: Đi thuyền ta lấy liền được A=0 ứng dụng , B=8 ( Đi hết 3 phút)
Bước 6: Lật ngược B ta sửa lỗi được A=0 ở đâu tốt , B=3
Bước 7: Đi thuyền ta tài khoản được A=0 nhanh nhất , B=0 ( Đi hết 3 phút)
Bước 8: Lật ngược A ta vô hiệu hóa được A=7 hỗ trợ , B=0
Bước 9: Đi thuyền ta nạp tiền được A=0 ứng dụng , B=0
khóa chặn Như vậy chúng ta mẹo vặt đã đạt ở đâu tốt được yêu cầu tải về của đề bà đặt ra tổng thời gian đi vô hiệu hóa được là 24 phút.

https://9mobi.vn/dap-an-game-qua-song-iq-cau-26-1180n.aspx
Chúng ta địa chỉ đã cùng giải xong đáp án game qua sông iq câu 26 tính năng , hãy cùng chờ đón xem câu 27 có gì mới không tất toán nhé download thanh toán nếu hướng dẫn các bạn cảm thấy khó hãy xem đáp án game qua sông câu 27 tốc độ và nhiều đáp án game qua sông khác đang chờ đón quảng cáo các bạn.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online