Đáp án game qua sông IQ câu 14, giúp chú ngựa qua sông

Game qua sông iq đã khiến cho chúng ta đợi chờ hằng ngày để có được những màn chơi mới update, tuy nhiên đó là dành cho những ai đã vượt qua hết các câu hỏi, hĐáp án game qua sông IQ câu 14 -

Đáp án game qua sông IQ câu 14 - Game qua sông iq tự động đã khiến cho chúng ta đợi chờ hằng ngày nguyên nhân để có hay nhất được nguyên nhân những màn chơi mới update kích hoạt , tuy nhiên đó là dành cho tải về những ai danh sách đã vượt qua hết phải làm sao các câu hỏi hay nhất , hãy nhanh tay giải đáp hết chúng.

* Đáp án game qua sông IQ câu 15
* Đáp án game qua sông IQ câu 16

Đến hỗ trợ với câu số 14 là hình ảnh chú ngựa trên điện thoại , chúng ta phải đưa chú ngựa qua sông bằng chiếc cầu mới nhất đặc biệt tự động và phải biết chơi cờ thanh toán thì chúng ta mới biết chú ngựa đi qua web được vào nhanh nhất những ô nào dữ liệu , giảm giá các bước đi như thế nào tiếp theo quản lý sẽ có màu đỏ sáng lên gợi ý lấy liền các ô cầu ngựa kỹ thuật được phép đi qua vô hiệu hóa , phải làm sao nhưng bạn download cũng đừng lo lắng ở đâu tốt sau đây là gợi ý đáp án câu này:

Câu hỏi : Hãy giúp chú ngựa di chuyển qua bờ sông bên kia Biết rằng giữa 2 bờ sông có 1 cây cầu tất toán đặc biệt địa chỉ . Để qua quảng cáo được sông kích hoạt , chú ngựa phải qua hết kiểm tra tất cả mẹo vặt các ô vuông trên cây cầu đó mới nhất . Mỗi ô vuông chỉ công cụ được nhảy 1 lần duy nhất giảm giá . Chú ý: Mỗi bước nhảy quản lý của chú ngựa qua web sẽ giống bước đi thanh toán của quân Mã trên bàn cờ vua.

Đáp án game qua sông IQ câu 14, giúp chú ngựa qua sông

Gợi ý :

Chúng ta đánh số cài đặt như sau vào ở đâu nhanh các ô vuông lừa đảo và thực hiện cho ngựa nhảy theo số thứ tự sau:


10–13–06–03
05–02–09–12
14–11–04–07
—–08–01—-

nguyên nhân Như vậy đáp án câu số 14 kích hoạt đã đăng ký vay được hé mở ở đâu nhanh , bạn không cần phải biết chơi cờ ở đâu uy tín mà chỉ cần đi theo thứ tự tài khoản đã đánh dấu số ở trên là cập nhật đã hoàn thành việc đưa ngựa qua sông giá rẻ , hỗ trợ các bạn cố gắng vượt qua câu 15 miễn phí nhé an toàn , thấy khó khăn hãy xem đáp án game qua sông câu 15 hay nhất và nhiều đáp án game qua sông khác nạp tiền nhé

https://9mobi.vn/dap-an-game-qua-song-iq-cau-14-giup-chu-ngua-qua-song-1051n.aspx
 


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online