Cydia - Sử dụng tin nhắn nhanh, đơn giản trên iPhone

Ứng dụng cho phép bạn có thể đọc, trả lời, tạo tin nhắn ở bất kỳ đâu trên iPhone

Tweak Auki là một ứng dụng cho phép người dùng nguyên nhân có thể trả lời nhanh đăng ký vay những tin nhắn ở bất kỳ vị trí nào trên SmartPhone kỹ thuật của bạn tài khoản , bạn vô hiệu hóa đã thử chưa nạp tiền ? Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm ở đâu nhanh nhé.

Với ứng dụng Auki vô cùng hữu ích này bạn không cần phải mở tin nhắn mới full crack có thể xem bản quyền cũng như trả lời lại nơi nào , bạn xóa tài khoản có thể làm trực tuyến tất cả trực tuyến các công việc đó khi bạn đang ở bất kỳ nơi đâu trên thiết bị tính năng của bạn ngay cả khi bạn đang sử dụng địa chỉ các ứng dụng khác.


Cydia - Sử dụng tin nhắn nhanh, đơn giản trên iPhone


Để mở miễn phí được Auki bạn ở đâu nhanh có thể làm 1 trong 2 cách sau:

- Thông qua một Tweak Activator khác

- Từ Notification Center bạn vuốt từ trên xuống ở bất kỳ đâu quảng cáo thì quản lý sẽ mở Auki cho bạn

Auki quản lý được thiết kế như một pop-up danh sách với giao diện đơn giản chỉ cài đặt với kinh nghiệm các nút tùy chỉnh là Open như thế nào , Cancel qua app , Send nạp tiền hoặc Reply nạp tiền . nhanh nhất Ngoài ra tổng hợp cũng hỗ trợ chèn ảnh theo tin nhắn qua app hoặc kỹ thuật các ký tự tốt nhất đặc biệt theo tin nhắn.


Cydia - Sử dụng tin nhắn nhanh, đơn giản trên iPhone


bản quyền Thêm một chức năng nữa tăng tốc mà Auki mang lại cho bạn đó là bạn ứng dụng có thể tắt bản quyền được âm thanh khi có tin nhắn đến từ kiểm tra những số máy bị hạn chế bằng cách chọn tin nhắn tử số máy đó rồi vuốt tay sang trái dữ liệu và chọn Silent màu xám (Hình bên dưới)


Cydia - Sử dụng tin nhắn nhanh, đơn giản trên iPhone

https://9mobi.vn/cydia-su-dung-tin-nhan-nhanh-don-gian-tren-iphone-78n.aspx

Tuy nhiên ứng dụng với ứng dụng này nhanh nhất thì nến bạn không muỗn dùng Auki nữa giảm giá thì bạn không thể tắt chúng đi một cách bình thường qua mạng mà phải gỡ bỏ ứng dụng mới kích hoạt có thể tắt đi download được chúng qua web . xóa tài khoản Ngoài ra giá rẻ với hướng dẫn những người đam mê nhắn tin giá rẻ có thể tham khảo top tweak hay trên iPhone tăng tốc , top tweak hay trên iPhone kích hoạt sẽ hỗ trợ bạn tất toán rất nhiều tiện ích khi nhắn tin.


4.9/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online