Chuyển danh bạ từ Windows Phone sang iPhone 6

Bạn đã từng sử dụng một chiếc điện thoại Windows Phone, mới đây iPhone 6 ra mắt bạn đã sắm cho mình 1 chiếc nhưng không biết làm sao để chuyển danh bạ từ máy Windows Phone cũ sang iPhone 6.

Bạn mẹo vặt đã từng sử dụng một chiếc điện thoại Windows Phone lừa đảo , mới đây iPhone 6 ra mắt bạn qua web đã sắm cho mình 1 chiếc tính năng nhưng không biết làm sao hay nhất để chuyển danh bạ từ máy Windows Phone cũ sang iPhone 6.

Để chuyển danh bạ từ thiết bị Windows Phone sang iPhone 6 nói bản quyền riêng qua mạng và iOS nói chung bản quyền các bước thực hiện tương tự nhau giá rẻ , quảng cáo các bạn hãy làm theo hướng dẫn giả mạo sau đây là cách đơn giản nhất kích hoạt để thực hiện chuyển đổi danh bạ từ Windows Phone sang iPhone 6  theo định dạng danh bạ *.VCF tốt nhất . Trong bài trước chúng tôi giá rẻ đã hướng dẫn chuyển danh bạ iPhone sang WinPhone nội dung nạp tiền dưới đây là cách chuyển danh bạ từ Windows Phone sang iphone 6.

Yêu cầu:

- Tải Contacts Backup cho Windows Phone: Contacts Backup cho Windows Phone

- Thiết bị Windows Phone mật khẩu đã có tài khoản Microsoft chi tiết nếu chưa có tham khảo cách tạo tài khoản Microsoft

- Máy tính qua web và thiết bị Windows Phone cùng kết nối vào một mạng Wifi.

-  Download iTools mới nhất cho máy tính.

- Cable kết nối iPhone 6 full crack với máy tính .

Bước 1: Bạn cài đặt tổng hợp và mở ứng dụng Contacts Backup for Windows Phone lên.

Chuyển danh bạ từ Windows Phone sang iPhone 6

Bước 2: Tại mục Backup Contacts From bấm mục Sim sang On dữ liệu , chọn biểu tượng Backup dưới cùng bên trái mẹo vặt sau đó chọn biểu tượng Download dưới cùng bên phải.

Chuyển danh bạ từ Windows Phone sang iPhone 6

Bước 3: Một cửa sổ mới hiện lên gồm địa chỉ hướng dẫn để bạn truy cập lấy file sao lưu như thế nào , ví dụ ở đây tăng tốc của mình là : http://192.168.2.28:5656

Chuyển danh bạ từ Windows Phone sang iPhone 6

Bước 4: Mở trình duyệt web trên máy tính đăng ký vay và gõ địa chỉ đó vào vô hiệu hóa để thực hiện Download file sao lưu về máy tính qua web . File sao lưu tải về miễn phí sẽ có đuôi *.Zip bạn giải nén file ở đâu nhanh và lấy file *.VCF.

Chuyển danh bạ từ Windows Phone sang iPhone 6

Bước 5: Khởi động iTools lên trên điện thoại và cắm Cable kết nối iPhone 6 sử dụng của mình vào máy tính.

Chuyển danh bạ từ Windows Phone sang iPhone 6

Bước 6: tốt nhất Trên iTools bạn chọn Infomation >Contacts >  Import/Export > Import > Import from VCF file.

Chuyển danh bạ từ Windows Phone sang iPhone 6

Bước 7: Tìm đến nơi bạn lưu File *.VCF vừa rồi mới nhất và bấm Open.

Chuyển danh bạ từ Windows Phone sang iPhone 6

Bước 8: Chờ một lúc xóa tài khoản để iTools thực hiện phục hồi danh bạ vào iPhone 6 hỗ trợ của bạn là xong dịch vụ , mức độ nhanh chậm phụ thuộc vào số lượng danh bạ tốc độ của bạn.

https://9mobi.vn/chuyen-danh-ba-tu-windows-phone-sang-iphone-6-961n.aspx
Với cách làm trên 9mobi.vn tối ưu đã hướng dẫn vô hiệu hóa các bạn nạp tiền có thể sao lưu lại danh bạ từ Windows Phone đăng ký vay và chuyển sang iPhone 6 giá rẻ của mình phải làm sao , bạn ở đâu nhanh có thể thực hiện chuyển đổi danh bạ từ Windows Phone sang iPhone 6 tốt nhất hoặc iPhone bất kỳ theo định dạng danh bạ *.VCF như thế nào . kinh nghiệm Ngoài ra bạn đọc nạp tiền có thể thực hiện chuyển danh bạ Android sang WinPhone ở đâu uy tín và ngược lại


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online