Chụp ảnh phong cách hành tinh trên Android

Chụp ảnh phong cách hành tinh hay còn gọi là Polar Paranoma đây là kĩ thuật chụp một tấm hình ở một góc rất rộng và biến không gian xung quanh trở thành 1 hành tinh nhỏ, chỉ có máy ảnh chuyên nghiệp mới làm được điều này tuy nhiên nay b�

Chụp ảnh phong cách hành tinh hay còn gọi là Polar Paranoma đây là kĩ thuật chụp một tấm hình ở một góc lấy liền rất rộng mật khẩu và biến không gian xung quanh trở thành 1 hành tinh nhỏ dữ liệu , chỉ có máy ảnh chuyên nghiệp mới làm giá rẻ được điều này tuy nhiên nay bạn tải về đã đăng ký vay có thể làm trên điện thoại qua app của mình.

Planetical là ứng dụng giành cho điện thoại Android giúp bạn tăng tốc có thể chụp tốc độ được một bức ảnh qua web hoặc chỉnh sửa từ một bức ảnh bất kỳ theo phong cách hành tinh an toàn rất nơi nào đặc biệt mẹo vặt và thú vị lừa đảo mà chúng tôi sắp giới thiệu tài khoản sau đây.

- Phiên bản Planetical cho Android : Tải Planetical cho Android

Mẹo chụp ảnh phong cách hành tinh trên Android

Bước 1 : Khởi động ứng dụng Planetical lên ứng dụng và chọn Take Photo dữ liệu để chụp ảnh mới tổng hợp , chọn Chose Existing nạp tiền để lấy ảnh có sẵn.

Chụp ảnh phong cách hành tinh trên Android

Bước 2 : Chọn ảnh giá rẻ đã lấy rồi bấm Next phải làm sao nếu qua web đã ưng ý mới nhất , bạn lừa đảo có thể cắt bằng cách bầm Crop chia sẻ , giả mạo hoặc chỉnh lại vùng cần lấy tốt nhất , chi tiết sau đó bấm Next.

Chụp ảnh phong cách hành tinh trên Android

Bước 3 : Có 4 tùy chỉnh chính là: phóng to/nhỏ hình trực tuyến , xoay hình nơi nào , làm mờ hình phải làm sao và đường chân trời (skyline) giảm giá . Ngoài ra địa chỉ , người dùng nạp tiền có thể chọn góc hình từ trên xuống quản lý với tùy chỉnh "From top".

Chụp ảnh phong cách hành tinh trên Android

Bước 4 : Sau khi tài khoản đã tạo xong ảnh hành tinh ưng ý bạn trên điện thoại có thể chia sẻ lên giảm giá các mạng xã hội nguyên nhân hoặc lưu lại hình ảnh này.

Chụp ảnh phong cách hành tinh trên Android

https://9mobi.vn/chup-anh-phong-cach-hanh-tinh-tren-android-2083n.aspx
hỗ trợ Như vậy trên đây chúng tôi vô hiệu hóa đã giới thiệu tới ở đâu uy tín các bạn ứng dụng Planetical đăng ký vay cũng như cách hay nhất để chụp ảnh hành tinh trên điện thoại Android tốt nhất , quản lý các bạn trực tuyến sẽ có ở đâu tốt được tự động những bức ảnh cực kỳ độc đáo không kém gì ở đâu tốt những bức ảnh chụp từ máy ảnh chuyên nghiệp.


4.8/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online