Chia sẻ nhạc khi nghe trên Control Center lên mạng xã hội

chia sẻ nhạc lên mạng xã hội, chia sẻ nhạc từ Control Center iPhone, chia sẻ nhạc, cách chia sẻ nhạc iphone, chia sẻ nhạc lên facebook, chia sẻ nhạc lên như

Theo mặc định khi nghe nhạc trên Control Center iPhone người dùng không thể chia sẻ nhạc lên mạng xã hội ở đâu nhanh được tốt nhất , điều này khiến nhiều người cảm thấy bất tiện nhất là mật khẩu với xóa tài khoản những chiếc smartphone đắt tiền như iPhone công cụ .

Trong khi nghe một bản nhạc nào đó người dùng muốn chia sẻ nhạc lên mạng xã hội họ xóa tài khoản có thể copy link chi tiết hoặc sử dụng full crack các ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc khóa chặn , ứng dụng mạng xã hội khóa chặn để tạo liên kết qua lại nhanh nhất . Vậy khi nghe nhạc trên Control Center iPhone hướng dẫn mà muốn chia sẻ chúng ta làm như thế nào ?

Chia sẻ nhạc khi nghe trên Control Center lên mạng xã hội

CHIA SẺ NHẠC LÊN MẠNG XÃ HỘI KHI CHẠY Ở CONTROL CENTER

Trước hết phải nói đây là một trong qua mạng những thủ thuật cài đặt khá hay thanh toán mà không phải người dùng nào bản quyền cũng biết chi tiết . Nó quản lý cũng giống như việc mod màn hình khóa iPhone sang ở đâu uy tín các hình bản quyền , icon đẹp mắt khác nhau kích hoạt . Để chia sẻ nhạc lên mạng xã hội khi nghe trên Control Center iPhone miễn phí các bạn sử dụng tweak CCNowPlaying.

1 thanh toán . Tìm kinh nghiệm , tải tự động và cài đặt tweak CCNowPlaying

ở đâu uy tín Hiện nay CCNowPlaying phải làm sao đã tương thích sử dụng với hệ điều hành iOS 9 nạp tiền nếu bạn muốn sử dụng chúng hãy tham khảo hướng dẫn Jailbreak iOS 9 bằng công cụ Pangu vô hiệu hóa . Sau đó truy cập Cydia gõ từ khóa "CCNowPlaying" qua web để tìm CCNowPlaying tài khoản . Chọn cài đặt lấy liền , xác nhận cài đặt dịch vụ sau đó Khởi động lại máy khi cài đặt hoàn tất.

Chia sẻ nhạc khi nghe trên Control Center lên mạng xã hội

2 bản quyền . Kích họat tweak CCNowPlaying

Từ Cài đặt - Setting trên máy ở đâu uy tín các bạn tìm tới CCNowPlaying vừa mới cài đặt ở đâu nhanh và chọn Enable CCNowPlaying (như hình bên dưới).

Chia sẻ nhạc khi nghe trên Control Center lên mạng xã hội

3 hay nhất . Sử dụng tweak CCNowPlaying

Sau khi kích hoạt CCNowPlaying trên iPhone iPad cứ mỗi khi nghe nhạc trên Control Center iPhone link down các bạn như thế nào có thể chia sẻ bài hát tối ưu , đoạn nhạc đó qua Facebook hay Twiter dễ dàng.

Chia sẻ nhạc khi nghe trên Control Center lên mạng xã hội

như thế nào Trên đây 9mobi.vn hay nhất đã hướng dẫn nơi nào các bạn cách chia sẻ nhạc lên mạng xã hội khi nghe trên Control Center iPhone mật khẩu , tự động ngoài ra tải về có thể tham khảo thêm hướng dẫn tải video Facebook về điện thoại tăng tốc . Chúc khóa chặn các bạn thực hiện thành công !


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online