Chặn quảng cáo với LBE Security Master trên Android

Hiện nay các ứng dụng trên Smartphone được gắn rất nhiều các quảng cáo, khiến chúng ta rất chướng mắt và bực mình đặc biệt một số quảng cáo kín màn hình và hình ảnh phản cảm.

nơi nào Hiện nay trực tuyến các ứng dụng trên Smartphone ở đâu nhanh được gắn quảng cáo rất nhiều hay nhất các quảng cáo như thế nào , khiến chúng ta phải làm sao rất chướng mắt bản quyền và bực mình ở đâu uy tín đặc biệt một số quảng cáo kín màn hình sử dụng và hình ảnh phản cảm.

Để khắc phục tình trạng quảng cáo trên tổng hợp các ứng dụng khóa chặn , khóa chặn các bạn giả mạo có thể đọc bài viết nơi nào sau đây tự động của Taimienphi trong việc sử dụng LBE Security Master 5 for Android ngăn chặn tự động những quảng cáo đó một cách triệt để.

Bước 1 kiểm tra . Người dùng Download hướng dẫn và cài đặt LBE Security Master 5 for Android.

Bước 2 hướng dẫn . Mở LBE Security Master 5 for Android lên ở đâu tốt và nhấp vào " AD block"

Chặn quảng cáo với LBE Security Master trên Android

Bước 3 tài khoản . Ngay khi bấm vào LBE Security Master 5 for Android cập nhật sẽ tự động quét toàn bộ ứng dụng qua mạng của thiết bị nguyên nhân để tìm ra ứng dụng chứa quảng cáo.

Chặn quảng cáo với LBE Security Master trên Android

Bước 4 kỹ thuật . Qúa trình quét kết thúc địa chỉ , LBE Security Master 5 for Android báo cho chúng ta biết tổng số ứng dụng hướng dẫn đã quét kinh nghiệm và số ứng dụng phát hiện có quagr cáo trực tuyến , hướng dẫn để chặn hết khóa chặn các chúng ta bấm "OneClick qua app để chặn hết"

Chặn quảng cáo với LBE Security Master trên Android

Bước 5 lấy liền . Chúng ta chia sẻ cũng ở đâu uy tín có thể chọn từng ứng dụng kiểm tra để chặn theo ý muốn hướng dẫn riêng full crack , bấm vào ứng dụng > Chặn quảng cáo > Xuất hiện "Blocked" là quảng cáo đã chia sẻ được chặn quảng cáo thành công.

Chặn quảng cáo với LBE Security Master trên Android  Chặn quảng cáo với LBE Security Master trên Android

https://9mobi.vn/chan-quang-cao-voi-lbe-security-master-tren-android-931n.aspx
Ở trên taimienphi phải làm sao đã hướng dẫn chia sẻ các bạn cách nào dịch vụ để download có thể chặn qua mạng được thanh toán những quảng cáo trong ứng dụng làm phiền đến bạn bản quyền , gây khó chịu tốc độ , tổng hợp với cách làm này bạn không còn gặp lại nó nữa kinh nghiệm . tốc độ Ngoài ra công cụ các bạn sử dụng có thể đọc thêm bà viết Tăng tốc điện thoại thanh toán với LBE Security Master trên Android.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online