Chặn nick một người trên Gas

Khi bạn sử dụng Garena hay Gas bạn gặp phải một tài khoản thường xuyên quấy rầy, làm phiền bạn và bạn không muốn người đó tiếp tục làm phiền đến bạn nữa thì bạn nên nghĩ đến cách chặn nick, hãy thực hiện theo các bước hướn

như thế nào Khi bạn sử dụng Garena hay Gas bạn gặp phải một tài khoản thường xuyên quấy rầy quản lý , làm phiền bạn tất toán và bạn không muốn người đó tiếp tục làm phiền đến bạn nữa hỗ trợ thì bạn nên nghĩ đến cách chặn nick tải về , hãy thực hiện theo chia sẻ các bước hướng dẫn cập nhật dưới đây tăng tốc để chặn nick một người trên Gas.

Thật không may khi bạn đang online trên mạng trên điện thoại mà bị người khác làm phiền sử dụng , spam khi sử dụng tất toán các ứng dụng chat dữ liệu , trò chuyện tốc độ . tốt nhất Hiện nay có khóa chặn rất nhiều tăng tốc những cá nhân dựa vào niềm tin qua app của người dùng gửi nhanh nhất những tin nhắn lừa đảo khiến chúng ta cảm thấy địa chỉ rất khó chịu mới nhất và bực bội giả mạo , ứng dụng để ngăn chặn tình trạng này tiếp diễn bạn hãy thực hiện chặn hướng dẫn những nick đó lại dịch vụ , mới nhất dưới đây chúng tôi giảm giá sẽ hướng dẫn bạn chặn nick một người trên Gas full crack để người đó không thể gửi tin nhắn cho bạn nữa.

tài khoản Ngoài ra người dùng ứng dụng Gas hãy đọc thêm bài viết đăng ký tài khoản Gas

* Phiên bản Gas dành cho Android : Gas Garena

* Phiên bản Gas dành cho iPhone (iOS) : Gas Garena cho iPhone

Hướng dẫn chặn nick một người trên Gas

Bước 1: Khởi động ứng dụng Gas lên qua web và bạn chọn vào Danh bạ ở đâu nhanh , ở đây bạn chi tiết có thể tìm một nick nào đó bằng cách bấm vào chiếc kính lúp kích hoạt hoặc chọn từ danh sách bạn bè.

Chặn nick một người trên Gas

Bước 2: Chọn vào nick phải làm sao của người đó.

Chặn nick một người trên Gas

Bước 3: Bấm vào Menu bên phải hình 3 dấu chấm trên điện thoại và chọn vào Chặn

Chặn nick một người trên Gas

Bước 4: Một cửa sổ thông báo hiện ra bạn chọn OK mật khẩu để đồng ý chặn nick đó

Chặn nick một người trên Gas

an toàn Như vậy trên đây chúng tôi qua app đã hướng dẫn công cụ các bạn cách chặn nick một người trên Gas tính năng để người đó không thể gửi tin nhắn làm phiền bạn cập nhật được nữa thanh toán . Gas đang phải làm sao được cộng đồng kinh nghiệm các gamer quan tâm qua mạng và sử dụng ngày càng đông đảo quảng cáo , hãy là game thủ có cái đầu lạnh trước qua app những tin nhắn lừa đảo an toàn . an toàn Bên cạnh đó người dùng Android không thể bỏ qua ứng dụng OTT miễn phí được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam đó là Zalo cho Android dịch vụ . Với ứng dụng này mẹo vặt , bạn qua app có thể nhắn tin kích hoạt , gọi điện an toàn , kinh doanh trực tuyến đơn giản cài đặt , dễ dàng.

https://9mobi.vn/chan-nick-mot-nguoi-tren-gas-2389n.aspx

4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online