Cập nhập iOS 9.2 cho iPhone iPad

Người dùng hiện đã có thể cập nhập iOS 9.2 cho iPhone iPad của mình, tương tự như cách cập nhập iOS 9.1 chúng ta có thể thực hiện thông qua giao thức OTA; mời các bạn cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để tiện thực hiện trên thi

Người dùng hiện hướng dẫn đã dữ liệu có thể cập nhập iOS 9.2 cho iPhone iPad tăng tốc của mình qua app , tương tự như cách cập nhập iOS 9.1 chúng ta quản lý có thể thực hiện thông qua giao thức OTA; mời lừa đảo các bạn cùng theo dõi nội dung bài viết hay nhất dưới đây tốt nhất để tiện thực hiện trên thiết bị quảng cáo của mình kích hoạt .

Sau bản vá iOS 9.0.2 chúng ta không " quản lý được" đón nhận thêm một phiên bản dạng iOS 9.0.x nào nữa tốt nhất mà đi thẳng lên iOS 9.2 kiểm tra với một số cải tiến tốt hơn về hiệu năng hoạt động dịch vụ . hay nhất Nếu bạn tốc độ đã cài iOS 9 ngay lúc này quản lý có thể cập nhật phiên bản iOS 9.2 cho iPhone iPad trực tuyến của mình.

HƯỚNG DẪN CẬP NHẬP IOS 9.2 CHO IPHONE IPAD

Tương tự như cách nâng cấp iOS 9 qua OTA người dùng vào:

- Cài đặt - Setting download của máy.

Cập nhập iOS 9.2 cho iPhone iPad
Cập nhập iOS 9.2 cho iPhone iPad

- Chọn General - Cài đặt chung

Cập nhập iOS 9.2 cho iPhone iPad
Nâng cấp iOS 9.2 cho iPhone iPad

- Chọn Software Update - Cập nhật phần mềm

Cập nhập iOS 9.2 cho iPhone iPad
Cài iOS 9.2 cho iPhone iPad

Sau khi nâng cấp thành công...

Cập nhập iOS 9.2 cho iPhone iPad

https://9mobi.vn/cap-nhap-ios-9-2-cho-iphone-ipad-3725n.aspx
Đợi một chút cho thiết bị tìm bản cập nhật hệ thống cài đặt sau đó nhấn Tải về tự động và Cài đặt - Download and Setup miễn phí và Đồng ý ở đâu nhanh với phải làm sao các Điều khoản ở đâu nhanh và điều kiện kinh nghiệm và đợi cho thiết bị cập nhật hoàn tất bạn khởi động lại là xong hướng dẫn . an toàn Như vậy 9mobi.vn hay nhất đã hướng dẫn công cụ các bạn cách cập nhập iOS 9.2 cho iPhone đăng ký vay với iPad nơi nào chi tiết các thiết bị iOS khác chúng ta thực hiện tương tự.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online