Cập nhập Firmware cho AirPod, kiểm tra Firmware AirPod

Hướng dẫn cập nhật Firmware cho AirPod, cách update Firmware AirPod như thế nào, kiểm tra Firmware Airpod, hướng dẫn check Firmware AirPod

Với thiết bị tai nghe AirPod chúng ta tăng tốc có thể dễ dàng thực hiện cập nhật Firmware cho AirPod hay kiểm tra Firmware AirPod ở đâu tốt của mình một cách nhanh chóng ngay trên thiết bị iPhone nơi nào của mình đăng ký vay , nạp tiền nếu như bạn thanh toán vẫn chưa biết cách thực hiện cập nhật Firmware cho AirPod kỹ thuật của mình hãy cùng 9Mobi.vn thực hiện kiểm tra Firmware AirPod trực tuyến và cập nhật Firmware cho nó giảm giá nhé.

Khác tải về với cách nâng cấp iOS thường thấy trên đăng ký vay các thiết bị phải làm sao của Apple như iPhone tốc độ , iPad việc cập nhật Firmware cho AirPod là điều download được nhiều người quan tâm giảm giá cũng như kiểm tra Firmware AirPod giả mạo hiện tại là bao nhiêu nạp tiền , hãy cùng 9Mobi.vn thực hiện điều này hỗ trợ và so sánh xem liệu có khác cách nâng cấp iOS 10.2.1 cho iPhone mẹo vặt , iPad cập nhật đã sửa lỗi được 9Mobi.vn hướng dẫn trước đó không giả mạo nhé.

Cập nhập Firmware cho AirPod, kiểm tra Firmware AirPod

Kiểm tra download , cập nhật Firmware cho AirPod như thế nào?

Hướng dẫn cập nhập Firmware cho AirPod

Cách cập nhật Firmware cho AirPod dữ liệu được thực hiện hướng dẫn như sau:

Bước 1: Tiến hành kết nối link down các thiết bị hộp sạc tai nghe AirPod tối ưu với thiết bị iPhone thông qua cách kết nối Bluetooth trực tuyến . Các bạn truy cập Cài đặt (Settings) chia sẻ và lựa chọn mục Bluetooth giá rẻ để kết nối.

Bước 2: Các bạn đặt AirPod vào trong hộp sạc trực tuyến , hệ thống ở đâu uy tín sẽ tự động tải giá rẻ và tiến hành cập nhật Firmware cho AirPod như thế nào của mình.

* Cách kiểm tra Firmware AirPod

Để kiểm tra Firmware AirPod chúng ta thực hiện lừa đảo như sau:

Bước 1: Kết nối thiết bị AirPod tốt nhất với thiết bị iPhone dữ liệu , iPad thông qua Bluetooth.

Bước 2: Để kiểm tra Firmware AirPod chúng ta truy cập vào Cài đặt (Settings) tự động , lựa chọn Cài đặt chung (General).

Cập nhập Firmware cho AirPod, kiểm tra Firmware AirPod

Bước 3: Tiếp đó chúng ta vào mục Giới thiệu (About).

Cập nhập Firmware cho AirPod, kiểm tra Firmware AirPod

Bước 4: Tại đây chúng ta tìm kiếm kích hoạt và ấn chọn mục AirPod tính năng để thực hiện kiểm tra Firmware AirPod.

Cập nhập Firmware cho AirPod, kiểm tra Firmware AirPod

Bước 5: Và chúng ta full crack đã ở đâu nhanh có thể kiểm tra thông tin phiên bản Firmware AirPod lấy liền của mình tại mục Firmware Version như hình dưới.

Cập nhập Firmware cho AirPod, kiểm tra Firmware AirPod

https://9mobi.vn/cap-nhap-firmware-cho-airpod-18204n.aspx
mẹo vặt Như vậy chúng ta vừa tìm hiểu xong cách cập nhật Firmware cho AirPod miễn phí cũng như kiểm tra Firmware AirPod địa chỉ để nắm bắt qua mạng được thông tin phiên bản Firmware thiết bị hay nhất của mình đang ở đâu qua web tối ưu đã cập nhật phiên bản mới chưa như thế nào , bên cạnh đó mẹo vặt với phiên bản iOS 10.3 beta đăng ký vay đã cật nhập thêm một tính năng vô cùng thú vị dành cho AirPod chính là Find My AirPod địa chỉ , trên điện thoại để nắm rõ điều này hơn download các bạn miễn phí có thể xem lại bài viết iOS 10.3 beta có gì mới thanh toán để tìm hiểu về tính năng này mật khẩu nhé.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online