Cài TWRP Recovery, nạp TWRP cho Samsung, HTC, LG...

Cài TWRP Recovery, nạp TWRP cho Android, Custom Recovery Android được thực hiện như thế nào ? chúng có khó và phức tạp không ? mời các bạn theo dõi bài viết.

Cài TWRP Recovery trên nhiều thiết bị Android khác nhau không phải là chuyện "dễ như ăn cơm" nó còn phụ thuộc nạp tiền khá nhiều vào thiết bị lừa đảo mà bạn đang sử dụng đồng thời phụ thuộc thêm một yếu tố nữa là công cụ nạp TWRP kỹ thuật mà bạn dùng cài đặt .

đăng ký vay Khi kỹ thuật đã thực hiện Custom Recovery bạn kinh nghiệm có thể nạp ở đâu uy tín các bản ROM tùy biến cài đặt , MOD android lừa đảo , cài theme qua mạng , ứng dụng… nạp kernels thông qua chia sẻ các file zip.. tự động . quản lý và còn nhiều hơn thế tài khoản . Trong bài trước chúng tôi giả mạo đã hướng dẫn người dùng cách cài TWRP Recovery cho HTC tối ưu và bạn đang sử dụng tăng tốc các thiết bị android vô hiệu hóa có thể tham khảo nội dung khóa chặn dưới đây xóa tài khoản để thực hiện.

Cài TWRP Recovery, nạp TWRP cho Samsung, HTC, LG...
Cách cài TWRP Recovery cho Android

HƯỚNG DẪN CÀI TWRP RECOVERY CHO ĐIỆN THOẠI ANDROID

Nhu cầu mật khẩu của người dùng muốn cá nhân hóa lừa đảo , tùy biến thiết bị tài khoản của mình ngày càng tăng cao lúc này việc lựa chọn danh sách để Custom Recovery Android theo hướng nào là câu hỏi khó tài khoản . bản quyền Hiện chúng ta thường hay sử dụng ClockworkMod recovery miễn phí và TWRP recovery; trong bài viết này chúng tôi hướng dẫn lấy liền các bạn cách cài TWRP Recovery còn cài đặt với việc ClockworkMod recovery quản lý sẽ như thế nào được hướng dẫn chi tiết ở một bài khác.

1 chia sẻ . Tải công cụ cài TWRP Recovery

Để cài TWRP Recovery cho android thành công bạn download có thể sử dụng công cụ có tên ROM manager mật khẩu được phát triển miễn phí giả mạo . Sau khi tải ROM manager về máy hỗ trợ các bạn tiến hành cài đặt nó như chi tiết những ứng dụng thông thường kỹ thuật và chuyển qua bước 2.

- Tải ROM manager: ROM manager

2 tài khoản . Lựa chọn ClockworkMod Recovery

Trong phần Recovery Setup kỹ thuật các bạn chọn ClockworkMod Recovery ở phía dưới Install or Update Recovery như hình sử dụng dưới đây.

Cài TWRP Recovery, nạp TWRP cho Samsung, HTC, LG...
Hướng dẫn cài TWRP cho Android

3 vô hiệu hóa . Chọn thiết bị cần cài TWRP Recovery

Chọn thiết bị cần cài TWRP Recovery rồi nhấn Yes ứng dụng để đi tiếp mật khẩu . Sau đó chuyển qua thẻ Flash ClockworkMod Recovery.

Cài TWRP Recovery, nạp TWRP cho Samsung, HTC, LG...
Cài TWRP Recovery cho Android bằng ROM manager

4 miễn phí . Chọn phiên bản ClockworkMod

Có 2 phiên bản ClockworkMod nạp tiền khá nhau miễn phí để bạn lựa chọn quảng cáo . Chọn xong nhấn Ok 2 lần như hình dưới.

Cài TWRP Recovery, nạp TWRP cho Samsung, HTC, LG...
Cài TWRP Recovery cho Android

Trường hợp ứng dụng yêu cầu tải về tự động nạp tiền và quyền thực hiện superuser nơi nào thì bạn phải cấp quyền cho nó.

5 giảm giá . Vào chế độ Recovery

download Trên màn hình chính danh sách của ROM Manager bạn thẻ Reboot into Recovery nhanh nhất , điện thoại sửa lỗi của bạn kỹ thuật sẽ khóa chặn được chuyển qua chế độ Recovery hỗ trợ với đúng mật khẩu với phiên bản ClockworkMod quảng cáo mà bạn công cụ đã chọn.

Cài TWRP Recovery, nạp TWRP cho Samsung, HTC, LG...
Cài đặt TWRP Recovery cho Android

Quá trình này diễn ra trong khoảng chục phút thậm chí lâu hơn thế một chút tùy thuộc vào thiết bị android bạn đang sử dụng quản lý . tài khoản Ngoài ra người dùng muốn Root Android qua app có thể sử dụng công cụ SuperSU khóa chặn để thực hiện qua web . Chúc tổng hợp các bạn cài TWRP Recovery thành công !
 


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online