Cài TWRP Recovery cho HTC, nạp TWRP HTC One, One A9, A8...

Cài TWRP Recovery cho HTC, nạp TWRP Recovery cho HTC, cách cài TWRP Recovery cho HTC, cách nạp TWRP Recovery cho HTC được thực hiện như thế nào ?

Việc cài TWRP Recovery cho HTC giúp người dùng giá rẻ có thể cá nhân hóa tăng tốc , tùy biến điện thoại ở đâu uy tín của mình tuy nhiên phải làm sao quá trình cài đặt TWRP lại hay nhất tương đối phức tạp khiến nhiều người e ngoại giá rẻ và lo sợ mình không thực hiện thành công dẫn tới máy bị lỗi nơi nào . Hãy tham khảo nội dung tối ưu sau đây miễn phí để "xua tan" lỗi sợ cài đặt , sự ám ảnh đó !

Đầu tiên cần lý giải TWRP là gì kích hoạt ? TWRP viết tắt cài đặt của Team Win Recovery Project là dự án hỗ trợ người dùng Android qua mạng có thể cá nhân hóa thiết bị chi tiết của mình bản quyền , ban đầu chỉ có người dùng Nexus qua mạng được hỗ trợ tuy nhiên sau một thời gian dài phát triển hiện người dùng Android nói chung nhanh nhất và HTC nói chia sẻ riêng tài khoản đã tối ưu có thể cài đặt đăng ký vay , nạp chúng trên thiết bị kích hoạt của mình.

Cài TWRP Recovery cho HTC, nạp TWRP HTC One, One A9, A8...
Cài TWRP Recovery cho HTC full crack , nạp TWRP HTC One danh sách , One A9 dịch vụ , A8...

HƯỚNG DẪN CÀI TWRP RECOVERY CHO ĐIỆN THOẠI HTC

Trong bài viết này chúng tôi hướng dẫn an toàn các bạn cách cài TWRP Recovery cho HTC One A9 đối mật khẩu với phải làm sao các model máy khác nơi nào có thể thực hiện tương tự tuy nhiên hãy tải bản TWRP Recovery đúng dữ liệu với HTC an toàn mà bạn đang sử dụng.

1 xóa tài khoản . Chuẩn bị chung

- Tải phần mềm lấy liền , công cụ cần thiết:

+ Cài đăt  USB driver HTC: Driver HTC
+ TWRP Recovery cho HTC One A9: Tại đây
+ Mirror TWRP Recovery cho HTC One A9: Tại đây

- Cable nối tất toán , máy tính...

Cài TWRP Recovery cho HTC, nạp TWRP HTC One, One A9, A8...
Hướng dẫn cài TWRP Recovery cho HTC

2 tính năng . Lưu sao dữ liệu HTC

Để an toàn bạn thanh toán cũng nên sao lưu lại dữ liệu trên HTC nguyên nhân của mình trên điện thoại . Tham khảo hướng dẫn backup dữ liệu HTC thông qua ứng dụng tính năng hoặc sử dụng chức năng vốn có link down của thiết bị.

3 nguyên nhân . Cài TWRP Recovery cho HTC tải về , nạp TWRP HTC One A9

- Điều kiện sửa lỗi để cài TWRP Recovery cho HTC là bạn phải mở khóa bộ nạp khởi động bootloader chia sẻ , tham khảo cách Unlock Bootloader cho HTC quảng cáo nếu chưa biết cách thực hiện ở đâu nhanh . Đồng thời cần thiết lập adb dịch vụ và fastboot trên máy tính hướng dẫn của bạn; hãy tham khảo tính năng , tìm hiểu về ADB https://9mobi.vn/tim-hieu-ve-adb-fastboot-880n.aspx qua mạng và Fastboot phải làm sao cũng như cách sử dụng chúng.

3.1 dữ liệu . Bật Tùy chọn nhà phát triển trên HTC

Bạn vào Cài đặt - Setting => Tùy chọn nhà phát triển miễn phí và kích hoạt USB Debugging ở đâu nhanh để kích hoạt tùy chọn phát triển địa chỉ , hãy chạm vào “Build Number” trong About Phone khoảng 7-8 lần.

3.2 trực tuyến . Giải nén TWRP Recovery cho HTC One A9

Sau khi tải TWRP Recovery cho HTC One A9 ở link trên bạn tiến hành giải nén nó vào một thư mục hỗ trợ riêng ở đâu uy tín để sử dụng nhanh nhất , do dung lượng không nhiều nên bạn đăng ký vay có thể công cụ để ngay trên màn hình máy tính bản quyền của mình.

3.3 an toàn . Tắt nguồn HTC ở đâu tốt , ngắt kết nối USB

Hãy tắt nguồn HTC rồi khởi động vào bootloader tài khoản hoặc fastboot mode bằng cách bấm đồng thời phím giảm âm lượng quản lý và phím nguồn khoảng 10s cho tới khi bạn thấy màn hình bootloader xuất hiện hãy kết nối điện thoại lại thanh toán với PC.

Cài TWRP Recovery cho HTC, nạp TWRP HTC One, One A9, A8...
Cách cài đặt TWRP Recovery cho HTC

3.4 download . Tìm tới thư mục chứa TWRP Recovery cho HTC One A9

Tìm đến vị trí nhanh nhất mà bạn như thế nào đã đặt công cụ các tập tin TWRP Recovery cho HTC One A9 hướng dẫn mà mình vừa giải nén xong đổi tên nó thành "recovery.img" nơi nào . Trong khi thư mục chứa tập tin recovery.img đang mở tài khoản , bạn giữ phím shift trên bàn phím dữ liệu và nhấp chuột phải vào một vùng trống ở đâu tốt và chọn “Open command window here” tốc độ để mở một cửa sổ cmd.

3.5 xóa tài khoản . Nhập lệnh trên Cmd

- Nhập lệnh "fastboot devices" hướng dẫn để kiểm tra xem thiết bị nơi nào đã tăng tốc được kết nối thành công mẹo vặt với máy tính hay chưa.

- Nhập lệnh "fastboot flash recovery recovery.img" giá rẻ để tiến hành flash phục hồi quảng cáo nhằm cài đặt phục hồi trên điện thoại kiểm tra của bạn mẹo vặt . Sau khi kết thúc lệnh hãy khởi động lại HTC trong chế độ phục hồi bằng cách nhấn cùng lúc phím giảm âm lượng chi tiết và phím nguồn trong vài giây ở đâu nhanh hoặc nhập lệnh ""fastboot boot recovery.img".

xóa tài khoản Khi vào phục hồi thành công cập nhật các bạn lừa đảo có thể sao lưu dữ liệu ROM máy ở thời điểm như thế nào hiện tại đồng thời sao lưu EFS hỗ trợ và nhiều tổng hợp hơn nữa.. như thế nào . qua mạng Như vậy 9mobi.vn nguyên nhân đã hướng dẫn dữ liệu các bạn cách cài TWRP Recovery cho HTC One 9 vô hiệu hóa với hướng dẫn các mẫu khác tải về các bạn công cụ có thể tham khảo nạp tiền và thực hiện tương tự tối ưu như vậy lừa đảo . Chúc qua web các bạn thực hiện thành công !


4.8/5 (100 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online