Cài đặt và trải nghiệm CH Play 5.0.31 mới nhất trên Android

Mặc dù chưa chính thức cho phép các thiết bị Android cập nhật CH Play lên phiên bản mới (phiên bản cũ 4.9.13 )

Mặc ở đâu tốt dù chưa chính thức cho phép giảm giá các thiết bị Android cập nhật CH Play lên phiên bản mới (phiên bản cũ 4.9.13 ) tài khoản nhưng chúng ta tự động đã giảm giá có thể trải nghiệm bằng cách tải file Apk sử dụng của 9mobi.vn về trước cài đặt để trải nghiệm.

Ngay từ chia sẻ bây giờ bạn chia sẻ có thể nâng cấp kỹ thuật và trải nghiệm phiên bản kho ứng dụng khổng lồ trên điện thoại của Google đăng ký vay , tải CH Play phiên bản 5.0.31 file Apk miễn phí cho tự động các thiết bị Android theo link bên dưới:

Phiên bản CH Play mới nhất cho Android : Tải CH Play

cập nhật Trên mật khẩu các thiết bị Android qua web của chúng ta mới chỉ ở đâu tốt được cập nhật bản mới nhất là 4.9.13 công cụ , chúng ta tải file Apk trên sử dụng và cài đặt thủ công bằng tay quản lý để trải nghiệm trước ko ứng dụng này trước khi nó cho phép cập nhật khoảng 1- 2 tuần.

Dung lượng file: 9,02MB dành cho cài đặt các thiết bị Android 2.3 trở lên trực tuyến , đây là ứng dụng bản quyền đã qua mạng được ký sử dụng bởi Google nên quản lý các bạn hoàn toàn qua app có thể yên tâm.

Trước khi cài đặt bạn cần kích hoạt chế độ cài đặt ứng dụng ngoài Google Play theo hướng dẫn Cài đặt thêm ứng dụng ngoài Google play.

Cài đặt và trải nghiệm CH Play 5.0.31 mới nhất trên Android

- Biểu tượng điều hướng tăng tốc nạp tiền các mục thông tin khác đăng ký vay đã tối ưu được Google phối lại màu đậm hơn nạp tiền , tính năng mới ở đâu tốt cũng quảng cáo đã download được làm nỏi bật giảm giá với tông màu xanh lá.

Cài đặt và trải nghiệm CH Play 5.0.31 mới nhất trên Android

- Icon biểu tượng CH Play tốt nhất cũng ứng dụng được thay đổi sang dạng phẳng so bản quyền với phiên bản tiền nhiệm.

cập nhật Như vậy việc cập nhật phiên bản CH Play lần này Google chú trọng hơn về mặt giao diện miễn phí , mật khẩu nếu bạn thấy thích thú mật khẩu với phiên bản lần này hãy nhanh tay cập nhật cho thiết bị download của mình.

https://9mobi.vn/cai-dat-va-trai-nghiem-ch-play-5031-moi-nhat-tren-android-1088n.aspx
 


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online