Cài đặt, sử dụng Floatifications hỗ trợ thông báo trên Android

Cài đặt, Sử dụng Floatifications hỗ trợ thông báo trên Android, tạo thông báo khi có tin nhắn, cập nhật trên điện thoại Android

Floatifications cho Android là ứng dụng hỗ trợ thông báo trên Android khóa chặn , cho phép hiển thị tùy chọn tổng hợp các thông báo tối ưu các ứng dụng khác cập nhật được hiển thị dạng pop-up hiện lên màn hình tài khoản , từ đó dữ liệu có thể kiểm soát an toàn được nơi nào mọi ứng dụng hay nhất , tin nhắn mẹo vặt được gửi đến trong máy.

Thông báo đôi khi là thứ download rất khó chịu mật khẩu , bạn chỉ muốn tắt thông báo đi trên ở đâu tốt các thiết bị android dịch vụ , tuy nhiên đôi lúc nó lại tăng tốc rất hữu dụng trong 1 số trường hợp ứng dụng , 1 số công việc cần thiết nơi nào và liên quan hỗ trợ . Việc tắt thông báo android  quản lý cũng dễ dàng bao nhiêu tài khoản thì việc bật lại chúng ở đâu uy tín , hay thêm full crack các tiện ích khác từ ứng dụng thứ 3 tự động cũng tương tự ở đâu nhanh như vậy tính năng . trong bài viết này 9mobi.vn chi tiết sẽ hướng dẫn mẹo vặt các bạn cài đặt full crack và sử dụng Floatifications thanh toán để hỗ trợ thông báo trên Android.

Hướng dẫn cài đặt thanh toán và sử dụng Floatifications trên Android.

Trước tiên bạn đọc qua web có thể tải Floatifications tại đây: Floatifications cho Android

Bước 1: Click vào cài đặt ứng dụng để cài đặt ứng dụng download , sau khi cài xong ấn Enable quản lý để mở dịch vụ tốc độ của ứng dụng lên.

Cài đặt, sử dụng Floatifications hỗ trợ thông báo trên Android

Bước 2: Trong mục Truy cập thông báo kích hoạt , bạn tích vào dịch vụ Floatifications rồi OK download nhé.

Cài đặt, sử dụng Floatifications hỗ trợ thông báo trên Android

Bước 3: Giao diện chính trực tuyến của phần mềm hiện ra kiểm tra , bạn chỉ cần chú ý 2 mục là App Notifications tốt nhất và Customize tài khoản , trong Customize cho phép chúng ta điều chỉnh kích cỡ cài đặt các pop-up tùy thích hiện lên màn hình.

Cài đặt, sử dụng Floatifications hỗ trợ thông báo trên Android

Bước 4: Cuối cùng là phần App Notificaton lấy liền , nơi bạn tài khoản sẽ chỉnh toàn bộ thông báo tài khoản được hiển thị giả mạo , qua app rất đơn giản chỉ việc click vào biểu tượng chấm đỏ chia sẻ sẽ chuyển sang chấm xanh kích hoạt , mới nhất và tùy chọn nội dung cho phép hiển thị vô hiệu hóa . Kết quả mẹo vặt sẽ qua app được như hình bên phải.

Cài đặt, sử dụng Floatifications hỗ trợ thông báo trên Android

https://9mobi.vn/cai-dat-su-dung-floatifications-ho-tro-thong-bao-tren-android-5346n.aspx
tự động Ngoài ra bạn kiểm tra có thể khám phá thêm giả mạo rất nhiều cách tùy chỉnh khác có trong phần mềm Floatifications tối ưu . mới nhất Như vậy là chúng ta vừa khám phá thêm an toàn được 1 cách tính năng để hiển thị xóa tài khoản các thông báo ứng dụng rồi tốt nhất . danh sách Ngoài ra trong trường hợp bạn không kịp đọc danh sách các thông báo trên Android xóa tài khoản , bạn cập nhật vẫn có teher khôi phục thông báo dịch vụ đã mất đó danh sách . Cách khôi phục thông báo trên Android full crack cũng địa chỉ rất dễ dàng kinh nghiệm giảm giá đã full crack được hướng dẫn trên 9mobi.vn rồi đấy.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online