Cách xóa các ứng dụng đã cài trên iPhone

Chiếc điện thoại iPhone của bạn cài đặt rất nhiều ứng dụng, có một số ứng dụng bạn chẳng bao giờ dùng tới. Để tăng không gian bộ nhớ cho điện thoại taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa các ứng dụng đã cài trên iPhone.

Chiếc điện thoại iPhone kỹ thuật của bạn cài đặt dữ liệu rất nhiều ứng dụng tính năng , có một số ứng dụng bạn chẳng bao giờ dùng tới kiểm tra . Để tăng không gian bộ nhớ cho điện thoại 9mobi.vn công cụ sẽ hướng dẫn bạn cách xóa kỹ thuật các ứng dụng chi tiết đã cài trên iPhone.

Chú ý: Đây là cách xóa ứng dụng trên iPhone tính năng , tốt nhất nếu bạn muốn xóa hoàn toàn khỏi tài khoản Apple ID qua web của mình chia sẻ thì tham khảo bài viết: Gỡ ứng dụng trên iPhone 6 hay nhất , 5s link down , 4s xóa tài khoản , 5 hay nhất , 4

Một số phần mềm hay trò chơi trên điện thoại download của bạn download đã giá rẻ quá cũ dữ liệu và bạn không cần dùng tới chúng nữa nhanh nhất . Thay vào đó bạn cập nhật sẽ cài đặt giả mạo các ứng dụng mới kỹ thuật và hữu ích hơn tốt nhất . Vậy địa chỉ những ứng dụng cũ tải về thì sao tăng tốc , bạn muốn xóa bỏ chúng qua mạng thì làm cách nào ?

Cái này tối ưu có thể khóa chặn khá đơn giản link down với nhiều người lừa đảo , full crack những tự động cũng nhiều bạn chưa biết cách làm sao hỗ trợ để xóa hỗ trợ các ứng dụng sửa lỗi đã cài trên iphone nhanh chóng quản lý và hiệu quả ứng dụng . Để có câu trả lời bạn hãy theo dõi bài viết sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn mở máy lên nguyên nhân . Chạm giảm giá và giữ vào ứng dụng hay game lấy liền mà bạn muốn xóa

Cách xóa các ứng dụng đã cài trên iPhone

Bước 2: Lúc này bạn mới nhất sẽ thấy đăng ký vay các ứng dụng chuyển động dịch vụ và trên mỗi ứng dụng có một dấu "X" như thế nào . Để xóa ứng dụng nào không dùng tới nữa bạn chỉ cần chạm tay vào dấu tích chéo đó.

Cách xóa các ứng dụng đã cài trên iPhone

Bước 3: trực tuyến Khi đó một thông báo chia sẻ sẽ hiện lên hỏi bạn có xóa dữ liệu này không.

tăng tốc Nếu bạn đồng ý bản quyền thì chọn "Xóa" mới nhất , ngược lại bạn nhanh nhất sẽ chọn "Hủy".

Cách xóa các ứng dụng đã cài trên iPhone

https://9mobi.vn/xoa-cac-ung-dung-da-cai-tren-iphone-645n.aspx
Vậy là bạn nơi nào đã xóa xong ứng dụng không cần dùng tới nữa chia sẻ . Việc xóa bỏ chia sẻ những game tất toán và ứng dụng không sử dụng tới nữa tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm ở đâu uy tín được dung lượng bộ nhớ điện thoại ứng dụng để lưu trữ nạp tiền và sử dụng nhiều dữ liệu cần thiết trên điện thoại . Trong bài viết này này 9mobi.vn hướng dẫn cho thanh toán các bạn cách quản lý để xóa ứng dụng bất kỳ trên iPhone vô hiệu hóa . Với cách này bạn địa chỉ có thể xóa công cụ mọi ứng dụng hỗ trợ đã cài đặt kỹ thuật . Công việc loại bỏ một ứng dụng tải về mà bạn không sử dụng hay như ứng dụng đó giá rẻ đã không còn cần thiết đối phải làm sao với bạn nữa.
 


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online