Cách tự động trả lời cuộc gọi trên iPhone với iOS 11

Hướng dẫn tự động trả lời cuộc gọi trên iPhone với iOS 11, Auto Answer Calls trên iPhone iOS 11, cách tự động trả lời cuộc gọi iPhone trên iOS 11

Có thể bạn chưa biết trên iOS 11 chúng ta còn một tính năng vô cùng thú vị link down mà ít người bến đến đó là cách tự động trả lời cuộc gọi trên iPhone mật khẩu với iOS 11 vô cùng tiện lợi trong trường hợp bạn chưa kịp thực hiện việc ấn chọn nghe cuộc gọi tới nhanh nhất , hãy cùng 9Mobi.vn tìm hiểu tính năng tự động trả lời cuộc gọi trên iOS 11 này chi tiết nhé nhanh nhất .

Trong mới nhất các bìa viết trước chúng ta nguyên nhân đã cùng nhau tìm hiểu bản quyền rất nhiều thanh toán các tính năng mới trên iOS 11 thanh toán cũng như ở đâu uy tín những chú ý khi lên iOS 11 cho iPhone trực tuyến , iPad ở đâu nhanh , kinh nghiệm và một điều thanh toán mà 9Mobi.vn chưa đề cập qua app với kích hoạt các bạn trong bài viết cài đặt những chú ý khi lên iOS 11 cho iPhone đó chính là tính năng vô cùng hữu ích mang tên tự động trả lời cuộc gọi trên iPhone nơi nào với iOS 11 nhanh nhất sẽ an toàn được chúng ta khám phá trong bài viết hỗ trợ dưới đây.

Cách tự động trả lời cuộc gọi trên iPhone với iOS 11

Hướng dẫn tự động trả lời cuộc gọi trên iPhone trực tuyến với iOS 11

Để thực hiện cách tự động trả lời cuộc gọi trên iPhoen iOS 11 thanh toán , Auto Answer Calls trên iPhone chúng ta thao tác miễn phí như sau:

Bước 1 : Các bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt (Settings) từ màn hình chính thiết bị iPhone.

Cách tự động trả lời cuộc gọi trên iPhone với iOS 11

Tại đây đăng ký vay để tài khoản có thể thực hiện kích hoạt tính năng tự động trả lời cuộc gọi trên iPhone tất toán với iOS 11 chúng ta ấn chọn mục Cài đặt chung (General) như hình trên.

Bước 2 : Tiếp đó chúng ta tìm kiếm hỗ trợ và ấn chọn mục chức năng Trợ năng (Accessibility) như hình dưới.

Cách tự động trả lời cuộc gọi trên iPhone với iOS 11

Bước 3 : Sau khi nơi nào đã truy cập vào mục Trợ năng (Accessibility) này chúng ta phải làm sao sẽ thấy một tính năng mang tên Định tuyến âm thanh cuộc gọi (Call Audio Routing) ấn chọn vào đó.

Cách tự động trả lời cuộc gọi trên iPhone với iOS 11

Bước 4 : Chúng ta chi tiết sẽ thấy mục mang tên Tự động trả lời cuộc gọi (Auto-Answer Calls) đang ở đâu nhanh được ẩn đi nguyên nhân , ấn chọn vào đó ở đâu nhanh để thực hiện bật tự động trả lời cuộc gọi trên iPhone iOS 11.

Cách tự động trả lời cuộc gọi trên iPhone với iOS 11

Bước 5 : Tiếp theo đó chúng ta ấn chọn vào tính năng Tự động trả lời cuộc gọi (Auto-Answer Calls) này tổng hợp để kích hoạt.

Cách tự động trả lời cuộc gọi trên iPhone với iOS 11

Bước 6 : Ngay sau khi kỹ thuật đã kích hoạt tính năng tự động trả lời cuộc gọi trên iPhone iOS 11 chúng ta mật khẩu sẽ thấy một thiết lập thời gian như hình dưới.

Cách tự động trả lời cuộc gọi trên iPhone với iOS 11

Đây là thiết lập khoảng thời gian cần đợi như thế nào để cho tính năng tự động trả lời cuộc gọi trên iPhone giá rẻ với iOS 11 thực hiện.

an toàn Như vậy chúng ta phải làm sao đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu tải về các bước tự động trả lời cuộc gọi trên iPhone iOS 11 vô cùng độc đáo tất toán để giúp bạn lừa đảo có thể làm chủ thiết bị iPhone 7 tốc độ , 7 plus nhanh nhất , 6s nơi nào , 6s plus giảm giá , 6 sử dụng , 5s sau khi sử dụng đã cập nhật iOS 11 kiểm tra và hạn chế tối đa tài khoản các cuộc gọi nhỡ quan trong xảy ra trên thiết bị mỗi khi chúng ta không kịp thực hiện ấn chọn nghe vì một lý do nào đó.

https://9mobi.vn/cach-tu-dong-tra-loi-cuoc-goi-tren-iphone-voi-ios-11-19221n.aspx
kiểm tra Ngoài ra ở đâu tốt để giúp người dùng sử dụng thiết bị iPhone iOS 11 an toàn hơn mỗi khi ra ngoài đường hay điều khiển phương tiện Apple xóa tài khoản đã cho ra mắt tính năng bật chế độ không làm phiền khi lái xe trên iOS 11 thanh toán . Với tính năng không làm phiền khi lái xe iOS 11 tài khoản sẽ hạn chế ở đâu tốt các cuộc gọi lấy liền , thông báo tin nhắn khi bạn đang thực hiện di chuyển trên xe chi tiết , phải làm sao đặc biệt hơn tính năng này hoàn toàn tự động giúp người dùng tập trung hơn vào việc điều khiển phương tiện.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online