Cách tránh mã độc trên App Store cho iPhone, iPad

Làm thế nào để các thiết bị iOS như iPhone, iPad tránh được mã độc trên App Store, bài viết này 9mobi.vn đưa ra một số mẹo nhỏ giúp người dùng tự bảo vệ mình khỏi những mã độc hại có trên App Store hiện nay.

Làm thế nào ứng dụng để công cụ các thiết bị iOS như iPhone bản quyền , iPad tránh ứng dụng được mã độc trên App Store kỹ thuật , bài viết này 9mobi.vn đưa ra một số mẹo nhỏ giúp người dùng tự bảo vệ mình khỏi giá rẻ những mã độc hại có trên App Store sử dụng hiện nay nhanh nhất .

ở đâu tốt Hiện nay tốc độ , số ứng dụng trên App Store bị dính mã độc malware Xcode Ghost ngày càng tăng kinh nghiệm . Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến hỗ trợ những thông tin cá nhân ở đâu nhanh của người dùng bị liên lụy ở đâu tốt . Chính vì vậy làm thế nào hay nhất để bảo vệ chiếc iPhone lấy liền của mình khỏi nơi nào những hacker này là điều tốc độ qua mạng rất nhiều người quan tâm.

Theo ông Ryan Olson quảng cáo , giám đốc Palo Alto Networks: “Điều đầu tiên là phải đảm bảo iPhone cập nhật phiên bản mới nhất tối ưu của hay nhất các ứng dụng khóa chặn . Hãy cập nhật càng sớm càng tốt”.

Cách tránh mã độc trên App Store cho iPhone, iPad

Ngoài ra mẹo vặt , giá rẻ dưới đây là một số lời khuyên khác từ công ty Palo Alto Networks sửa lỗi và công ty an ninh di động Lookout:

- Đổi mật khẩu tài khoản Apple

- Cực kỳ cẩn trọng khi nhập cài đặt bất cứ thông tin nhạy cảm nào vào xóa tài khoản các ô hội thoại.

- Ngoài ra ở đâu uy tín , ở đâu nhanh nếu bạn chưa kích hoạt chế độ xác thực hai yếu tố ứng dụng , vậy kỹ thuật bây giờ mới nhất đã đến lúc rồi đó.

- Bởi hacker địa chỉ có thể đẩy miễn phí các thông báo giả đòi người sử dụng gửi kinh nghiệm những thông tin nhạy cảm như mật khẩu mẹo vặt , Lookout đề xuất người dùng không nên nhập công cụ bất cứ thông tin nào giảm giá mà không ý thức xóa tài khoản được bên nào đang yêu cầu danh sách những thông tin đó.

- full crack Nếu bạn sở hữu ở đâu uy tín bất cứ ứng dụng nào trong danh sách 85 ứng dụng iOS bị nhiễm malware Xcode Ghost cài đặt , hãy xóa chúng ngay lập tức full crack , thay đổi mật khẩu Apple mẹo vặt , kinh nghiệm để ý đến miễn phí những email lạ nhận link down được dịch vụ hoặc full crack những thông báo đòi cung cấp thông tin nhạy cảm.

https://9mobi.vn/tranh-ma-doc-tren-app-store-cho-iphone-ipad-3193n.aspx
hay nhất Như vậy ở đâu tốt nếu mật khẩu các bạn không muốn chiếc iPhone kỹ thuật , iPad yêu quý giá rẻ của mình bị lấy cắp như thế nào những thông tin cá nhân địa chỉ và mật khẩu quan trọng giả mạo thì hãy nhanh tay thực hiện một trong số phải làm sao những cách trên an toàn . Chúc nạp tiền các bạn thành công !


4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online