Cách tham gia sự kiện 8/3 Liên Quân Mobile

cach tham gia su kien 8 3 lien quan mobile, Hướng dẫn tham gia sự kiện 8/3 Liên Quân Mobile

Với tải về những ai đang muốn tham gia tham gia sự kiện 8/3 Liên Quân Mobile tốt nhất để nhận sửa lỗi những phần quà hấp dẫn hỗ trợ , trên điện thoại thì trong bài viết này 9Mobi.vn cài đặt sẽ hướng dẫn chia sẻ các bạn chi tiết cách qua mạng để làm sao trên điện thoại để thể nhận trên điện thoại được lừa đảo các phần quà liên quan tới sự kiện này.

Tựa game Liên Quân Mobile đang là một trong ở đâu nhanh những tựa game Esport qua app được đông đảo game thủ Việt Nam yêu thích tổng hợp , full crack hướng dẫn để giúp bạn mới nhất có thể nhận nhanh nhất được tăng tốc những phần quà có giá trị việc tham gia sự kiện 8/3 Liên Quân Mobile kích hoạt sẽ giúp bạn có khả năng 100% nhận sử dụng những món quà có giá trị này.

Cách tham gia sự kiện 8/3 Liên Quân Mobile

Cách tham gia sự kiện 8/3 Liên Quân Mobile

kỹ thuật Bên cạnh phải làm sao những lời chúc 8/3 không thể thiếu dành tặng nơi nào các bạn nữ game thủ hay nhất , giá rẻ hiện nay Liên Quân Mobile đang triển khai sự kiện vô cùng hấp dẫn như thế nào để bạn danh sách có thể dễ dàng đạt tính năng được kiểm tra những phần quà vô cùng giá trị trong tựa game này.

* Cách tham gia sự kiện Liên Quân Mobile 8/3

Bước 1 : Các bạn sử dụng trình duyệt web bất kỳ truy cập vào địa chỉ sự kiện này TẠI ĐÂY.

Bước 2 : Sau khi tổng hợp đã truy cập xong thành công địa chỉ trên mật khẩu , chúng ta qua app sẽ lần lượt ấn chọn Đăng nhập vô hiệu hóa và thực hiện nhập thông tin tài khoản Liên Quân Mobile thanh toán của mình như hình dưới.

Cách tham gia sự kiện 8/3 Liên Quân Mobile

Bước 3 : Lúc này chúng ta mới nhất đã đăng nhập th ành công tài khoản cài đặt của mình quản lý , download các bạn nguyên nhân sẽ ấn chọn vào mảnh thẻ nhanh nhất mà bạn muốn mở tham gia tham gia sự kiện 8/3 Liên Quân Mobile khóa chặn . Ấn chọn Mở thẻ mật khẩu để tiếp tục

Cách tham gia sự kiện 8/3 Liên Quân Mobile

Bước 4 : Ngay lập tức hệ thống miễn phí sẽ thông báo việc nhận thẻ quảng cáo đã hoàn tất sử dụng , quản lý và bức ảnh này giả mạo sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập.

Cách tham gia sự kiện 8/3 Liên Quân Mobile

Lưu ý : Mỗi tài khoản chỉ thu thập tối đa khóa chặn được 6/8 loại thẻ hỗ trợ . Hai thẻ còn lại chỉ nhận tính năng được từ bạn bè qua tính năng chia sẻ.

* Nhận thêm lượt mở thẻ sự kiện 8/3 Liên Quân

Để nguyên nhân có thể nhận thêm cho mình mẹo vặt những lượt mở thẻ sự kiện 8/3 Liên Quân Mobile chúng ta lấy liền sẽ có ở đâu tốt các cách kỹ thuật như sau:

- Đăng nhập tại trang web sự kiện: 1 lượt rút thẻ.
- Chơi 1 ván Liên Quân Mobile: 2 lượt rút thẻ.
- Chia sẻ thẻ quà cho bạn bè: 1 lượt rút thẻ.
- Chia sẻ lên Facebook: 2 lượt rút (chỉ an toàn có thể hoàn thành một lần trong suốt cả sự kiện).

* Phần thưởng sự kiện 8/3 Liên Quân Mobile

- Thu phải làm sao được 5 thẻ quà khác nhau: 5 Mảnh tướng + 5 Mảnh trang phục.
- Thu thập 6 thẻ quà khác nhau: 1 Thẻ giảm giá trang phục (30%).
- Thu thập 7 thẻ quà khác nhau: 2 vé quay kho báu.
- Thu thập 8 thẻ quà khác nhau: Thẻ đổi tên + 1 Thẻ giảm giá tướng (50%).

* ở đâu uy tín Những lưu ý khi tham gia sự kiện 8/3

- Thời gian sự kiện từ 01/03 đến 10/03/2019 - Thời gian đổi quà: Từ 08/03 đến 10/03/2019
- Thẻ giảm giá tướng 50% chỉ áp dụng cho 1 trong quản lý những tướng sau: Elsu trực tuyến , Amily sử dụng , Baldum khóa chặn , Batman dữ liệu , Wonder Woman cài đặt , Airi ứng dụng , Jinna kinh nghiệm , The Flash trên điện thoại , The Joker bản quyền , Superman nguyên nhân , Cresht trực tuyến , Y"Bneth trên điện thoại , Marja tính năng , Wisp kinh nghiệm , Ryoma nơi nào , Thane tăng tốc , Liliana xóa tài khoản , Skud ứng dụng , Arduin hướng dẫn , Ilumia
- tốc độ Khi bạn thu th ập 8 thẻ giá rẻ sẽ nhận công cụ được toàn bộ giải thưởng ở miễn phí các mốc.

ứng dụng Ngoài ra ở đâu tốt các bạn tài khoản cũng đừng quên việc cập nhật ứng dụng Liên Quân Mobile cho Android tài khoản , iPhone phiên bản mới nhất tại đây an toàn để tham gia sự kiện dễ dàng hơn hỗ trợ nhé:

- Dành cho tối ưu các thiết bị Android: Download Liên Quân Mobile cho Android.
- Dành cho giả mạo các thiết bị iPhone: Download Liên Quân Mobile cho iPhone.

https://9mobi.vn/cach-tham-gia-su-kien-8-3-lien-quan-mobile-24588n.aspx
ứng dụng Trên đây là bài viết hướng dẫn người chơi mới nhất , bạn đọc sử dụng có thể thực hiện cách tham gia sự kiện 8/3 Liên Quân Mobile cực kỳ hấp dẫn tài khoản với hỗ trợ những phần quà có giá trị địa chỉ để bạn tham gia trò chơi này một cách dễ dàng hơn cùng ở đâu tốt với dữ liệu những phần quà download đặc biệt này tự động . Đây sử dụng cũng ở đâu uy tín được xem là một phần quà chi tiết , lời chúc 8/3 ngắn gọn xóa tài khoản mà nhà phát hành game muốn tri ân an toàn những game thủ nữ ở đâu tốt đã cập nhật và đang quan tâm tới tựa game thể thao điện tử này.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online