Cách tắt video Facebook tự phát trên iPhone

Hướng dẫn tắt video Facebook tự phát trên iPhone giúp bạn loại bỏ phiền toái mỗi khi sử dụng Facebook video tự động chạy. Tắt video tự động phát trên ứng dụng Facebook.

Tính năng tự động phát video Facebook trên iPhone mỗi khi bạn lướt qua một bài viết video nào đấy trên bảng tin đôi khi làm bạn cảm thấy khó chịu công cụ và không thoải mái thanh toán . Vậy làm thế nào kỹ thuật để tắt tính năng này đi ở đâu nhanh . Bài viết hôm nay chúng tôi cài đặt sẽ hướng dẫn chi tiết tới miễn phí các bạn hướng dẫn .

Ứng dụng Facebook trên iPhone thường xuyên cập nhật tài khoản những tính năng mới giảm giá nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng tốc độ . Tuy nhiên không phải tính năng nào trên điện thoại cũng kích hoạt được người dùng đón nhận một cách hào hứng sử dụng . Một trong thanh toán những tính năng bị người dùng phàn nàn nhiều nhất đó chính là khi lướt Facebook trên iPhone link down với dữ liệu những bài đăng video khi người dùng lướt qua là video đấy tự động phát xóa tài khoản . lấy liền Nếu bạn là người hay sử dụng mạng di động giá rẻ để lướt Facebook link down thì việc tự động phát video thanh toán sẽ kiểm tra rất tốn lưu lượng tốc độ cao giá rẻ của bạn sử dụng . Vì vậy mẹo vặt , chi tiết nếu cảm thấy không cần thiết qua mạng thì hãy tắt video Facebook tự phát trên iPhone đi.

Cách tắt video Facebook tự phát trên iPhone

Cách đổi ngôn ngữ facebook hay chính là cách chuyển ngôn ngữ facebook từ tiếng Anh sang tiếng Việt giúp người dùng sử dụng Facebook dễ dàng hơn tất toán cũng như sử dụng tốc độ được hết mật khẩu các tính năng sẵn có tốt nhất của mạng xã hội nổi tiếng này nhanh nhất . an toàn Nếu chưa biết cách thực hiện vô hiệu hóa , cài đặt các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo bài hướng dẫn đổi ngôn ngữ Facebook download mà chúng tôi miễn phí đã giới thiệu tài bài viết trước đây trên 9mobi.

Hướng dẫn tắt video Facebook tự phát trên iPhone

Đết tắt hoàn toàn tính năng tự động phát video trên Facebook bạn làm chi tiết như sau:

Bước 1 kích hoạt . Tại giao diện chính tốt nhất của ứng dụng bạn chọn 3 dấu gạch ngang ở góc dưới màn hình > chọn Cài đặt > chọn tiếp Cài đặt tài khoản .

Cách tắt video Facebook tự phát trên iPhone

Bước 2 ở đâu uy tín . Trong mục cài đặt tài khoản bạn tìm chọn Video tối ưu và ảnh > tại đây hãy nhấn vào mục Tự đọng phát trong Cài đặt Video .

Cách tắt video Facebook tự phát trên iPhone

Bước 3 thanh toán . Lúc nãy bạn hãy chọn Không bao giờ tự động phát video .

Cách tắt video Facebook tự phát trên iPhone

https://9mobi.vn/cach-tat-video-facebook-tu-phat-tren-iphone-19209n.aspx
bản quyền bây giờ bạn hãy thử quay lại lướt bảng tin Facebook trên iPhone trực tuyến của mình tăng tốc . thanh toán Những bài đăng có video tối ưu sẽ không tự động phát nữa giả mạo . Tính năng khiên bạn cảm thấy khó chịu nguyên nhân đã kích hoạt được loại bỏ một cách hoàn toàn giảm giá . Sau khi tắt video Facebook tự phát trên iPhone bạn kích hoạt có thể tham khảo thêm bài hướng dẫn tải video facebooktrên điện thoại iPhone phải làm sao và Android giúp bạn dễ dàng lưu lại dịch vụ những video yêu thích kỹ thuật của mình mỗi khi lướt Facebook.

4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online