Cách tắt âm khóa màn hình Xiaomi Redmi Note 4

Cách tắt âm khóa màn hình Xiaomi Redmi Note 4 - Hướng dẫn tắt âm thanh khóa màn hình điện thoại Xiaomi Redmi Note 4

Bạn ghét âm thanh đơn điệu mỗi khi màn hình trở về chế độ sleep hay bạn khóa màn hình tốt nhất . Cách tắt âm khóa màn hình Xiaomi Redmi Note 4 là giải pháp cho bạn cài đặt để loại bỏ âm thanh nhàm chán đó chi tiết .

Trong kích hoạt quá trình sử dụng điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 vô hiệu hóa , giả mạo với nhanh nhất những âm thanh đơn điệu tốt nhất được thiết lập sẵn trên thiết bị đôi khi làm chúng ta cảm thấy nhàm chán hỗ trợ và muốn loại bỏ chúng bản quyền . Cũng tương tự như tắt âm thanh cảm ứng tính năng mà 9mobi download đã chia sẻ trước đo trong bài viết Tắt âm thanh cảm ứng trên Samsung Galaxy Note 7 ở đâu nhanh . Thì full crack với điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 bạn còn ở đâu tốt có thể tắt âm thanh khóa màn hình một cách đơn giản hơn bản quyền rất nhiều sửa lỗi . Chỉ khóa chặn với ba bước cơ bản bản quyền sau đây bạn xóa tài khoản sẽ loại bỏ tốt nhất được chúng.

Cách tắt âm khóa màn hình Xiaomi Redmi Note 4

CÁCH TẮT ÂM KHÓA MÀN HÌNH XIAOMI REDMI NOTE 4.

Bước 1: Để tắt âm khóa màn hình Xiaomi Redmi Note 4 tốc độ , trước tiên qua web các bạn cần truy cập vào ứng dụng Settings (Cài đặt).

Bước 2: Tại đây kích hoạt các bạn trượt xuống dưới tải về và tìm đến mục Sound and vibration (Âm thanh & rung).

Cách tắt âm khóa màn hình Xiaomi Redmi Note 4

Bước 3: Cuối cùng tối ưu các bạn tìm tới tùy chọn Screen lock sound (Âm khóa màn hình) lấy liền và gạt công tắc bên tùy chọn này sang chế độ OFF màu xám trắng khóa chặn để tắt âm khóa màn hình Xiaomi Redmi Note 4.

Cách tắt âm khóa màn hình Xiaomi Redmi Note 4

Các bạn dữ liệu cũng tải về có thể trang trí giao diện màn hình khóa điện thoại Xiaomi công cụ của mình theo ở đâu tốt các bước kỹ thuật đã danh sách được hay nhất rất nhiều người dùng yêu thích đó là khóa màn hình bằng hình ảnh trên điện thoại giả mạo để giúp bạn có cho mình ở đâu tốt những hình ảnh khóa màn hình yêu thích hỗ trợ , độc đáo mật khẩu mà không hề lo lắng bị đụng hàng.

Khá đơn giản khi chỉ dịch vụ với ba bước cơ bản bạn tăng tốc đã tắt âm khóa màn hình Xiaomi Redmi Note 4 gây khó chịu này chia sẻ . Từ giờ mỗi khi mở hay tắt màn hình chia sẻ sẽ không còn phát ra âm thanh đơn điệu nhàm chán đó nữa chi tiết . Ngoài ra kiểm tra , trong kinh nghiệm quá trình sử dụng thiết bị việc thay đổi nhạc chuông điện thoại là điều hay nhất mà nhiều người dùng quan tâm tới. 

https://9mobi.vn/cach-tat-am-khoa-man-hinh-xiaomi-redmi-note-4-18549n.aspx
Cùng qua mạng với đó qua app , việc bảo mật thông tin trên thiết bị lừa đảo khá là quan trọng tốc độ , tải về với chia sẻ khóa vân tay trên Xiaomi Redmi Note 4  giả mạo sẽ là phương pháp giữ gìn thông tin quan trọng trên thiết bị phải làm sao của mình tránh nhanh nhất những kẻ lợi dùng thông tin cá nhân hỗ trợ của bạn làm bậy.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online