Cách tạo sự kiện trên Facebook Workplace

Hướng dẫn tạo sự kiện trên Facebook Workplace trên điện thoại, cách tạo sự kiện Facebook Workplace trên Android, iPhone, lập sự kiện trên Facebook Workplace, tạo sự kiện Workplace by Facebook cho Android, iPhone

Với ứng dụng Workplace by Facebook cho Android nạp tiền , iPhone chúng ta chia sẻ có thể thực hiện cách tạo sự kiện trên Facebook Workplace một cách đơn giản kinh nghiệm và dễ dàng thanh toán để mới nhất mọi người khóa chặn có thể theo dõi về sự kiện này tối ưu cũng như bạn qua mạng có thể mời ở đâu nhanh những ai đang quan tâm trong doanh nghiệp download của bạn xóa tài khoản , hãy cùng 9Mobi.vn tìm hiểu cách tạo sự kiện trên Facebook Workplace trên điện thoại tính năng nhé

Trước đó chúng ta công cụ đã tìm hiểu cách tham gia đăng ký Facebook Workplace trên máy tính giảm giá , tăng tốc và điện thoại rồi tính năng , tổng hợp đăng ký vay với thủ thuật đăng ký Workplace này chúng ta dữ liệu đã link down có thể tham gia vào ứng dụng hỗ trợ liên lạc doanh nghiệp vô cùng tiện lợi khóa chặn và hữu ích này vô hiệu hóa , một trong ứng dụng những tính năng thú vị hướng dẫn của Workplace đó chính là tạo sự kiện trên Facebook Workplace sửa lỗi , download và chúng ta chia sẻ sẽ lập tức tiến hành cách lập sửa lỗi , tạo sự kiện trên Facebook Workplace cho Android lừa đảo , iPhone thanh toán nhé.

Cách tạo sự kiện trên Facebook Workplace

Hướng dẫn tạo sự kiện trên Facebook Workplace

Các bạn sử dụng có thể tải ứng dụng Workplace by Facebook về điện thoại quản lý của mình tại đây:

Tải ứng dụng Workplace by Faceook cho Android tại đây: Download Workplace by Facebook cho Android.

Tải ứng dụng Workplace by Facebook cho iPhone tại đây: Download Workplace by Facebook cho iPhone.

* Cách tạo sự kiện trên Facebook Workplace cho Android trên điện thoại , iPhone

Lưu ý : Vì xóa tài khoản các bước thực hiện thủ thuật tạo sự kiện trên Facebook Workplace cho điện thoại Android dữ liệu , iPhone miễn phí khá giống nhau vì vậy trong bài viết này 9Mobi.vn tốc độ sẽ thực hiện cách tạo sự kiện trên Facebook Workplace trên thiết bị iPhone.

Bước 1 : Các bạn khởi động ứng dụng Workplace by Faceook cho Android lừa đảo , iPhone ở đâu nhanh đã chia sẻ được tải về thiết bị.

Bước 2 : Tại giao diện ứng dụng trên điện thoại để thực hiện cách tạo sự kiện trên Facebook Workplace cho Android quảng cáo , iPhone chúng ta ấn chọn biểu tượng Tùy chọn - 3 dấu ngạch ngang như hình dưới.

Cách tạo sự kiện trên Facebook Workplace

Bước 3 : Tại đây tất toán sẽ có download rất nhiều kỹ thuật các tùy chọn chức năng qua mạng của Workplace by Facebook cho Android tự động , iPhone ở đâu nhanh , chúng ta ấn chọn Sự kiện .

Cách tạo sự kiện trên Facebook Workplace

Bước 4 : Chương trình cập nhật sẽ truy cập tới danh sách ứng dụng các sự kiện nạp tiền được tổ chức gần đây download mà bạn ứng dụng có thể thể tham gia hỗ trợ , khóa chặn để tạo sự kiện trên Facebook Workplace chúng ta ấn chọn Tạo .

Cách tạo sự kiện trên Facebook Workplace

Bước 5 : Sau đó chúng ta download sẽ tiến tới giao diện tạo sự kiện trên Facebook Workplace như hình dưới chi tiết , dịch vụ các bạn lần lượt thay đổi an toàn các thông tin kỹ thuật của sự kiện như tên Sự kiện lấy liền , thời gian diễn ra nạp tiền , Khách mời...

Cách tạo sự kiện trên Facebook Workplace

Sau khi download đã thiết lập xong chúng ta ấn chọn Tạo mẹo vặt để xác nhận tạo sự kiện trên Facebook Workplace cho điện thoại Android cài đặt , iPhone.

Bước 6 : Và chúng ta dịch vụ đã thực hiện tạo sự kiện trên Facebook Workplace thành công rồi đấy.

Cách tạo sự kiện trên Facebook Workplace

cài đặt Bên cạnh đó chúng ta giảm giá cũng full crack có thể ấn chọn Chỉnh sửa bản quyền , bản quyền để thay đổi vô hiệu hóa các thiết lập sự kiện trên Facebook Workplace cho phù hợp theo ý mình hơn.

Bước 7 : Với nhanh nhất các thiết lập cơ bản chúng ta tài khoản có thể thay đổi như hình dưới cho sự kiện trên Facebook Workplace một cách dễ dàng.

Cách tạo sự kiện trên Facebook Workplace

Sau đó ấn chọn Xong link down để xác nhận .

Bước 8 : Tương tự ở đâu tốt như vậy chúng ta ấn chọn Mời địa chỉ để xác nhận mời bản quyền những người ở đâu nhanh có thể tham gia sự kiện này.

Cách tạo sự kiện trên Facebook Workplace

Hệ thống giá rẻ sẽ load địa chỉ , tải danh sách tài khoản những người bạn lấy liền có thể tham gia sự kiện dữ liệu mà bạn vừa thực hiện tạo sự kiện trên Facebook Workplace này.

trực tuyến Như vậy chúng ta kích hoạt đã vừa tìm hiểu xong qua app các bước tọa sự kiện trên Facebook Workplace vô cùng thú vị trên ứng dụng Workplace by Facebook cho Android thanh toán , iPhone rồi đyấ vô hiệu hóa , hy vọng lấy liền các bạn kích hoạt cũng lừa đảo đã thực hiện thành công thủ thuật này trên thiết bị như thế nào của mình rồi.

https://9mobi.vn/cach-tao-su-kien-tren-facebook-workplace-18716n.aspx
lấy liền Bên cạnh đó thanh toán để việc tạo sự kiện trên Facebook Workplace mật khẩu được ổn định link down và nhiều người quan tâm hơn tải về các bạn cập nhật có thể tham khảo thủ thuật cách mời người khác tham gia Facebook Workplace như kỹ thuật các bước trong bài viết Mời tham gia Facebook Workplace dữ liệu đã dịch vụ được 9Mobi.vn cập nhật trong kỹ thuật các bài viết gần đây.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online