Cách sửa lỗi AirDrop không hoạt động trên iPhone 7, 7 Plus, AirDrop Not Working

Hướng dẫn sửa lỗi AirDrop không hoạt động trên iPhone 7, 7 Plus, AirDrop Not Working, khắc phục lỗi AirDrop Not Working trên iPhone, iPhone bị lỗi AirDrop Not Working.

AirDrop mật khẩu mà một tính vô cùng độc đáo trên giả mạo các thiết bị iPhone cập nhật , tuy nhiên lôi AirDrop không hoạt động trên iPhone 7 nguyên nhân , 7 Plus - AirDrop Not Working lại khiến chúng ta không thể sử dụng tính năng thú vị này trên thiết bị tự động của mình an toàn , vậy làm sao dể công cụ có thể sửa lỗi Airdop trên iPhone 7 đăng ký vay , 7 Plus xóa tài khoản của mình đây

Với tăng tốc các thiết bị iOS như iPhone xóa tài khoản thì AirDrop không chỉ là một tính năng cho phép người dùng miễn phí có thể chuyển đổi dữ liệu như chuyển đổi dữ liệu giữa mẹo vặt các thiết bị iOS hay cho phép người dùng gửi ảnh AirDrop trên iPhone dữ liệu , tuy nhiên lỗi AirDrop không hoạt động trên iPhone 7 ở đâu nhanh , 7 Plus cài đặt , AirDrop Not Working an toàn sẽ làm tính năng này không còn sử dụng lấy liền được nữa hay nhất cũng như mất đi một tính năng hữu dụng trên thiết bị link down của mình vậy.

Cách sửa lỗi AirDrop không hoạt động trên iPhone 7, 7 Plus, AirDrop Not Working

Hướng dẫn sửa lỗi AirDrop không hoạt động trên iPhone 7 danh sách , 7 Plus phải làm sao , AirDrop Not Working

Chúng ta có kỹ thuật các cách khắc phục lỗi AirDrop không hoạt động trên iPhone miễn phí như sau:

Cách 1: Kiểm tra lại kết nối Wifi trêm thiết bị

Một trong ở đâu nhanh những nguyên nhân gây ra lỗi AirDrop Not Working trên iPhone 7 ở đâu nhanh , 7 Plus đó chính là tín hiệu mạng Wifi trên thiết bị tối ưu đã gặp sự cố.

- Các bạn hãy thử kiểm tra lại thiết bị phát Wifi cài đặt của ban có phải chia sẻ đã xảy ra vấn đề rồi hay chưa hay nhất , tiếp đó lấy liền các bạn thực hiện tắt thiết bị Wifi tốc độ bật lại sau 30 giây .

- Sau đó trực tuyến các bạn hãy tiến hành tắt tính năng Wifi đi ở đâu uy tín kết nối Wifi lại trên thiết bị iPhone 7 miễn phí , 7 Plus chia sẻ của mình một lần nữa xem lỗi AirDrop trên iPhone 7 thanh toán , 7 Plus lừa đảo đã giả mạo được khắc phục hay chưa.

Cách sửa lỗi AirDrop không hoạt động trên iPhone 7, 7 Plus, AirDrop Not Working

Cách 2: Tiến hành Hard Reboot thiết bị iPhone 7 ở đâu tốt , 7 Plus

ứng dụng Nếu như đường truyền mạng khóa chặn cũng như tín hiệu bắt Wifi trên thiết bị iPhone miễn phí vẫn bình thường trực tuyến thì cách bạn hãy thử thêm một cách khắc phục lỗi AirDrop trên iPhone 7 full crack , 7 Plus đơn giản khác đó chính là Hard Reboot thiết bị iPhone tăng tốc của mình.

Để tiến hành việc này xóa tài khoản các bạn hãy ấn miễn phí và giữ nút Nguồn (Power) + Giảm âm lượng (Volume-) trong một khoảng thời gian từ 20 tới 30 giây giả mạo , dữ liệu sau đó trên màn hình iPhone giảm giá sẽ xuất hiện biểu tượng quả Táo bạn ở đâu tốt có thể thả tay ra.

Hệ thống miễn phí sẽ tiến hành khôi phục kinh nghiệm các thiết lập cơ trên thiết bị.

Cách 3: Nâng cấp miễn phí . cập nhật iOS mới nhất cho iPhone

Rất tối ưu có thể nguyên nhân lỗi AirDrop trên iPhone 7 trực tuyến , 7 Plus quảng cáo được bắt nguồn từ hệ điều hành iOS 10 kém ổn định trước đó cập nhật , việc bạn cần làm đó chính là khắc phục lỗi AirDrop trên iPhone đó là cập nhật iOS mới nhất cho thiết bị.

Bước 1 : Các bạn ấn chọn Cài đặt (Settings) hỗ trợ , ấn chọn mục Cài đặt chung (General) như hình dưới.

Cách sửa lỗi AirDrop không hoạt động trên iPhone 7, 7 Plus, AirDrop Not Working

Bước 2 : Tiếp đó chúng ta ấn chọn mục Cập nhật phần mềm (Update Sofware) cập nhật sau đó hệ thống ở đâu uy tín sẽ nhận diện phiên bản cập nhật iOS mới cho thiết bị.

Cách sửa lỗi AirDrop không hoạt động trên iPhone 7, 7 Plus, AirDrop Not Working

Quá trình này kết thúc ấn chọn mục Tải về trên điện thoại và Cài đặt (Download & Install).

Bước 3 : Tiếp đó chúng ta ấn chọn Cài đặt full crack bây giờ (Install Now) ở đâu nhanh để tiến hành cập nhật iOS bản mới nhất sau khi an toàn đã tải thành công về thiết bị.

Cách sửa lỗi AirDrop không hoạt động trên iPhone 7, 7 Plus, AirDrop Not Working

Để tìm hiểu thêm về cách nâng cấp xóa tài khoản , cập nhật iOS mới nhất dịch vụ hiện nay là iOS 10.3.1 tổng hợp các bạn khóa chặn có thể tham khảo bài viết cách Cập nhật iOS 10.3.1 cho iPhone dịch vụ , iPad ở đâu tốt nhé.

Cách 4: Đặt lại Cài đặt Mạng cho iPhone 7 lừa đảo , 7 Plus

Để thực hiện điều này trực tuyến các bạn thao tác trực tuyến như sau:

Bước 1 : Các bạn truy cập vào Cài đặt (Settings) trực tuyến , nơi nào sau đó ấn chọn Cài đặt chung (General).

Cách sửa lỗi AirDrop không hoạt động trên iPhone 7, 7 Plus, AirDrop Not Working

Tại đây tăng tốc các bạn ấn chọn mục Đặt lại (Reset)

Bước 2 : Sau đó chúng ta ấn chọn tuỳ chọn Đặt lại cài đặt mạng (Reset Network Settings) ở đâu uy tín , cập nhật và ấn chọn Xác nhận Đặt lại cài đặt mạng như hình dưới.

Cách sửa lỗi AirDrop không hoạt động trên iPhone 7, 7 Plus, AirDrop Not Working

https://9mobi.vn/cach-sua-loi-airdrop-khong-hoat-dong-tren-iphone-7-7plus-airdrop-not-working-18390n.aspx
lấy liền Như vậy chúng ta kích hoạt đã vừa tìm hiểu xong cập nhật các cách khắc phục lỗi AirDrop không hoạt động trên iPhone 7 phải làm sao , 7 Plus rồi đấy hy vọng download với lấy liền các thủ thuật dịch vụ mà 9Mobi.vn vừa liệt kê ở trên vô hiệu hóa sẽ giúp bạn nhanh chóng sửa lỗi AirDrop Not Working trên iPhone qua app của mình quảng cáo , tất toán ngoài ra trong trường hợp xấu nhất nguyên nhân có thể xảy ra nguyên nhân các bạn nên đem thiết bị iPhone kỹ thuật của mình tới tổng hợp các trung tâm bảo hành trong danh sách vô hiệu hóa các trung tâm Bảo hành iPhone uy tín giảm giá để nhân sự trợ giúp đăng ký vay cũng như tư vấn kịp thời.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online