Cách sử dụng tính năng Guest Mode trên điện thoại LG

Bạn muốn khoe chiếc điện thoại LG của mình với bạn bè nhưng lại không muốn họ truy cậ vào file cá nhân hay đọc được các tin nhắn riêng tư của bạn, điều đó hoàn toàn thực hiện được rất đơn giản.

Bạn muốn khoe chiếc điện thoại LG kiểm tra của mình chi tiết với bạn bè nơi nào nhưng lại không muốn họ truy cậ vào file cá nhân hay đọc phải làm sao được tối ưu các tin nhắn tính năng riêng tư dữ liệu của bạn qua app , điều đó hoàn toàn thực hiện ở đâu uy tín được an toàn rất đơn giản.

LG giờ đây chia sẻ đã tổng hợp được trang bị cho mình thanh toán rất nhiều tính năng mới thiết thực xóa tài khoản với người dùng trên điện thoại , việc bảo vệ thông tin cá nhân trên điện thoại giảm giá được LG tích hợp vào chế độ Guest Mode nạp tiền , bạn thiết lập chế độ này cập nhật chỉ mất khoảng 10s.

- Để thiết lập chế độ Guest Mode cho LG bạn vào Settings > General > Privacy > Guest Mode (ở chế độ xem dạng tab).

- Vào Settings > Personal > Guest Mode ( ở chế độ xem dạng danh sách)

Cách sử dụng tính năng Guest Mode trên điện thoại LG

- Tiếp theo bạn chuyển từ OFF sang ON mới nhất để kích hoạt giá rẻ và thiết lập mật khẩu khoá màn hình cho nó.

Cách sử dụng tính năng Guest Mode trên điện thoại LG

- Kích hoạt chế độ Guest Mode xong bạn hãy chọn kiểm tra các ứng dụng sửu dụng đăng ký vay được trên chế độ này.

Cách sử dụng tính năng Guest Mode trên điện thoại LG

+ Các ứng dụng tốc độ được LG mặc định là: Calculator qua app , Camera hỗ trợ , Gallery cài đặt , quảng cáo Music.

+ Bạn thêm ứng dụng nào địa chỉ thì ứng dụng đó người khác sử dụng trên điện thoại được bình thường bản quyền , bằng cách truy cập vào danh mục "Allowed App".

+ tính năng Khi ở chế độ Guest Mode người dùng không truy cập tới chia sẻ được hay nhất những tác vụ nâng cao trên điện thoại , chẳng hạn như chuyển ứng dụng hay hiển thị thông báo.

- Để thoát chế độ Guest Mode trên LG bạn chỉ cần khoá màn hình hướng dẫn và mở lại màn hình bằng mật mã sử dụng của bạn.

đăng ký vay Như vậy việc giữ tự động những thông tin cá nhân tăng tốc của mình khi lừa đảo để người khác sử dụng thiết bị LG ở đâu nhanh rất đơn giản ở đâu uy tín , chúng ta chi tiết có thể chọn dịch vụ các ứng dụng quảng cáo được phép sử dụng khi ở chế độ này.

https://9mobi.vn/su-dung-tinh-nang-guest-mode-tren-dien-thoai-lg-1083n.aspx
Nguồn ảnh : Internet


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online