Cách sử dụng Face ID khi đeo khẩu trang

mo khoa iphone khi deo khau trang, Bạn sẽ xử lý ra sao khi Face ID không mở khóa thiết bị khi bạn đang đeo khẩu trang? Áp dụng thủ thuật sau sẽ giúp bạn dễ dàng "qua mặt" được Apple

Người dùng iPhone tất toán có thể "qua mặt" Apple thanh toán để mở khóa thiết bị ngay cả khi đeo câu trang lấy liền , cùng 9mobi.vn tìm hiểu ngay cách sử dụng Face ID khi đeo khẩu trang trong bài viết bên qua app dưới đây cài đặt nhé.

Khẩu trang giờ đây trực tuyến đã trở thành vật "bất ly thân" tăng tốc của mỗi người trong dịch cúm COVID-19 như thế nào hiện nay cài đặt . Đối chi tiết với trên điện thoại những người dùng iPhone model đời mới địa chỉ thì mới nhất sẽ hơi bất tiện khi giả mạo mà tính năng Face ID tất toán sẽ không hoạt động kinh nghiệm nếu như chủ sở hữu thiết bị đang đeo khẩu trang thanh toán , từ đó không thể mở khóa máy công cụ . Với thủ thuật giả mạo được chia sẻ ngay chia sẻ sau đây mẹo vặt , bạn tính năng vẫn cập nhật có thể giữ an toàn cho bản thân bằng việc đeo khẩu trang lừa đảo , đồng thời thiết bị ứng dụng vẫn tăng tốc sẽ full crack được mở khóa một cách nhanh chóng.

Cách sử dụng Face ID khi đeo khẩu trang

Thủ thuật mở kháo iPhone khi tối ưu vẫn đeo khẩu trang

Cách sử dụng Face ID khi đeo khẩu trang

1 full crack . Yêu cầu

+ Chuẩn bị sẵn một mảnh giấy (Xanh qua web hoặc trắng) tính năng . tăng tốc Nếu không có mảnh giấy bạn nhanh nhất có thể lấy trực tiếp chiếc khẩu trang đang sử dụng.
+ Điện thoại iPhone đang dùng có hỗ trợ mở khóa Face ID

2 mới nhất . Cách sử dụng Face ID khi đeo khẩu trang

Bước 1: Tại điện thoại iPhone đang sử dụng quản lý , bạn truy cập đến chức năn Cài đặt --> Chọn tính năng Face ID & Mật mã --> Nhấp chọn vào mục Face ID

Bước 2: Tiến hành quét mặt trực tuyến của bạn theo thủ thuật sau:

Lần quét Face ID đầu tiên:

+ Lấy mảnh giấy link down hoặc khẩu trang dịch vụ đã chuẩn bị che đi 1/4 khuôn mặt như hình minh họa bên tốt nhất dưới đây.

Di chuyển khuôn mặt theo yêu cầu ứng dụng mà điện thoại iPhone đưa ra như thế nào . Lưu ý mẹo vặt vẫn phải giữ khẩu trang vào ở đúng vị trí như lúc đầu.

Cách sử dụng Face ID khi đeo khẩu trang

Lần quét Face ID thứ 2:

+ Lấy mảnh giấy dữ liệu hoặc khẩu trang che đi 1/4 khuôn mặt còn lại --> Tiến hành di chuyển chậm đầu theo yêu cầu tài khoản mà Face ID đưa ra đồng thời qua mạng vẫn phải giữ khẩu trang cố định ở ví trị hay nhất đã đặt lúc đầu.

Cách sử dụng Face ID khi đeo khẩu trang

Sau khi thao tác xong ở đâu tốt , trên màn hình điện thoại iPhone hiển thị dòng chữ: Face ID sửa lỗi đã quản lý được thiết lập giả mạo thì đồng nghĩa bạn lừa đảo đã tạo Face ID chi tiết với khẩu trang thành công rồi đó.

Các bước thiết lập danh sách để sử dụng Face ID khi đeo khẩu trang ở đâu tốt cũng dữ liệu khá đơn giản phải không ở đâu tốt các bạn tăng tốc . Tuy nhiên thủ thuật này tất toán được một số người dùng nhận xét không phải lúc nào tối ưu cũng mở khóa thành công hay nhất . Giới công nghệ danh sách thì cho rằng điều này khiến bảo mật thiết bị điện thoại ở đâu nhanh của bạn bị giảm xuống bản quyền . Lời khuyên dành cho bạn đó là sau khi dịch bệnh COVID 19 kết thúc tính năng thì hãy nhở xóa thiết lập Face ID này đi giá rẻ và cài đặt lại vô hiệu hóa để duy trì bảo mật cho điện thoại.

Ứn dụng Zalo mới đây dịch vụ đã tung ra bộ sticker Chung Tay Đẩy Lùi Corona hướng dẫn với hỗ trợ những thông điệp hết sức ý nghĩa download , giúp người dùng chung tay phòng tránh đẩy lùi dịch bệnh này kiểm tra . Bạn cập nhật có thể tham khảo cách Sử dụng bộ sticker Zalo Chung Tay Đẩy Lùi Corona TẠI ĐÂY

https://9mobi.vn/cach-su-dung-face-id-khi-deo-khau-trang-26506n.aspx
Nguồn ảnh: Thegioididong.com

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online