Cách sử dụng 3D Touch trên iPhone 6s hiệu quả

Làm thế nào để sử dụng 3D Touch trên iPhone 6s hiệu quả khi mà hầu hết người dùng đều chưa biết nhiều thông tin về nó, trong bài viết này 9mobi.vn sẽ đưa ra một số thông tin về công nghệ phản hồi lực cũng như hướng sử dụng sao cho

Làm thế nào cập nhật để sử dụng 3D Touch trên iPhone 6s hiệu quả khi tăng tốc mà hầu hết người dùng đều chưa biết nhiều thông tin về nó giá rẻ , trong bài viết này 9mobi.vn qua app sẽ đưa ra một số thông tin về công nghệ phản hồi lực ở đâu tốt cũng như hướng sử dụng sao cho hiệu quả hơn vô hiệu hóa .

Bộ đôi iPhone 6s ở đâu nhanh iPhone 6s Plus thanh toán những sản phẩm đầu tiên lấy liền được trang bị công nghệ màn hình mới có tên 3D Touch như thế nào . Tính năng công nghệ này cho phép nhận diện tất toán được ba cấp độ lực khác nhau chia sẻ để tạo ra lấy liền các lệnh xử lý khác nhau trên màn hình.

Tuy nhiên kích hoạt , người dùng iPhone 6s trực tuyến và 6s Plus sử dụng sẽ cần phải trang bị một tấm dàn màn hình thực sự mỏng an toàn và tốt mới xóa tài khoản có thể sử dụng sử dụng được tối đa tính năng công nghệ 3D Touch mới.

Cách sử dụng 3D Touch trên iPhone 6s hiệu quả

Cảm ứng 3D Touch trên trên điện thoại các phiên bản iPhone 6s hoạt động thông qua giả mạo các cảm biến điện dung tự động được nhúng vào tăng tốc các tấm đèn nền chi tiết của màn hình mẹo vặt . danh sách Những cảm biến này có nhiệm vụ phát hiện địa chỉ những thay đổi mới nhất dù là nhỏ nhất trong khoảng cách giữa phần kính kích hoạt và đèn nền mật khẩu , kết hợp mới nhất với trên điện thoại các tính hiệu từ cảm biến cảm ứng tài khoản và máy đo gia tốc trên điện thoại để phản hồi lại theo đúng lực cập nhật của tay.

Bởi nguyên lý hoạt động tài khoản khá phức tạp nên khóa chặn đã có nhiều người lo rằng giá rẻ , tấm dán màn hình tính năng sẽ biến tính năng 3D Touch này trở nên vô dụng hay nhất . Tuy vậy giám đốc marketing Phil Schiller tăng tốc đã lên tiếng xác nhận phải làm sao , người dùng hoàn toàn download có thể sử dụng tấm dán màn hình giả mạo cũng như tính năng 3D Touch sau khi dán chi tiết . Lời khẳng định này vô hiệu hóa được Schiller đưa ra trong một email trả lời thành viên địa chỉ của blog 3D Techtronics.

https://9mobi.vn/cach-su-dung-3d-touch-tren-iphone-6s-hieu-qua-3151n.aspx
Cách sử dụng 3D Touch trên iPhone 6s hiệu quả

Schiller qua mạng đặc biệt nhấn mạnh mẹo vặt , người dùng link down vẫn cần tuân theo lừa đảo những hướng dẫn về thiết kế khóa chặn của tấm dán màn hình do Apple cung cấp bản quyền . Cụ thể ứng dụng , lớp phủ hỗ trợ của tấm dán màn hình không lừa đảo được vượt ở đâu tốt quá 0,3 mm đăng ký vay , không tạo ra ở đâu nhanh các khoảng trống không khí kích hoạt với màn hình cảm ứng qua app và lớp phủ cần giá rẻ được dẫn điiện.

Theo một tìm kiếm nhanh từ tối ưu những sản phẩm trên thị trường khóa chặn , đa số tài khoản các miếng dán màn hình iPhone tốt nhất hiện nay đều nơi nào có thể đáp ứng yêu cầu này an toàn của Apple.

Một số an toàn các mẫu miến dán bảo vệ màn hình trên điện thoại đã nguyên nhân được Apple duyệt bán trên Apple Store trực tuyến tính năng bao gồm: Tech21 tổng hợp , Belkin sử dụng và 3M tổng hợp . Tuy vậy giá rẻ , người dùng nên đợi thêm thời gian tới cài đặt để bản quyền các nhà sản xuất khác nạp tiền có thể nghiên cứu hướng dẫn và tung ra nhiều mẫu dán chuyên biệt cho iPhone 6s kỹ thuật và 6s Plus.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online