Cách root Galaxy S6, cài TWRP cho Samsung S6 an toàn

Để root Galaxy S6 và cài TWRP cho Samsung S6 người dùng có thể thực hiện qua một số cách khác nhau. Trong bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn các bạn thực hiện điều này thông qua công cụ Odin khá nổi tiếng hiện nay, mời các bạn cùng theo dõi.

Để root Galaxy S6 mới nhất và cài TWRP cho Samsung S6 người dùng mới nhất có thể thực hiện qua một số cách khác nhau ứng dụng . Trong bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn kiểm tra các bạn thực hiện điều này thông qua công cụ Odin địa chỉ khá nổi tiếng nguyên nhân hiện nay chi tiết , mời mật khẩu các bạn cùng theo dõi qua web .

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc bạn lựa chọn kích hoạt , có nên root thiết bị hay không mẹo vặt , trong bài trước chúng tôi hay nhất cũng vô hiệu hóa đã mới nhất để cập tới một số lý do nên Root thiết bị Android thanh toán , thông qua đó giúp người dùng hiểu hơn về tính năng quá trình này.

CÁCH ROOT GALAXY S6 CÀI TWRP CHO SAMSUNG S6

S6 nguyên nhân cũng như kinh nghiệm các thiết bị Samsung chạy Android khác mật khẩu , nạp tiền để thực hiện root Galaxy S6 người dùng nguyên nhân có thể triển khai theo phương pháp Root Android chung download , tuy nhiên do đặc trưng quản lý của từng thiết bị xóa tài khoản sử dụng quá trình cập nhật cũng như cách thức thực hiện có khác nhau quản lý . Dưới đây là hướng dẫn root Galaxy S6 tự động , cài TWRP cho Samsung S6.

Cách root Galaxy S6, cài TWRP cho Samsung S6 an toàn

CHUẨN BỊ CHUNG:

- Tải địa chỉ và cài đặt phần mềm mẹo vặt , công cụ cần thiết.

+ Samsung Driver: download Samsung Drivers Update Utility
+ Tải Odin: download Odin
+ Tải TWRP Recovery: download TWRP Recovery cho S6

- Kích hoạt:

+ Tính năng gỡ lỗi USB - USB Debugging (tham khảo thêm hướng dẫn kích hoạt USB Debugging trên Andorid)

- Sạc pin máy trên 50 %

THỰC HIỆN

Đầu tiên hãy:

- Copy tập tin "TWRP Recovery" an toàn đã tải ở trên vào điện thoại.

- Đưa S6 về chế độ DownloadMode: Nhấn hay nhất và giữ Volume Down + Home + Power trong 3 - 5 giây cho tới khi máy xuất hiện dấu chấm than phải làm sao , nhấn Volume up.

- Gải nén tập tin Odin.

Thực hiện root Galaxy S6 mới nhất , cài TWRP cho Samsung S6:

- Chạy file Odin có định dạng .exe vừa giải nén ở trên công cụ để bắt đầu giả mạo quá trình thực hiện root Samsung Galaxy S6 kỹ thuật , cài TWRP cho Samsung S6 danh sách của mình.

+ Kết nối điện thoại ứng dụng với máy tính quảng cáo . hỗ trợ Khi Odin nhận thiết bị là lích công ID:COM (1) đổi màu.
+ Chọn AP (2) trực tuyến và chọn tới tập tin TWRP-2.8.6.0-zerofxxx.img.tar

Cách root Galaxy S6, cài TWRP cho Samsung S6 an toàn

+ Từ giao diện chính Odin chọn Options cập nhật và bỏ chọn Auto Reboot rồi nhấn Start tất toán để bắt đầu link down quá trình root Galaxy S6 mẹo vặt , cài TWRP cho Samsung S6.

Lưu ý: trong phải làm sao quá trình thực hiện root Galaxy S6 cài đặt , cài TWRP cho Samsung S6 Odin nạp tiền sẽ cung cấp cho bạn Pass quản lý để sử dụng kỹ thuật , hãy ghi nhớ Pass này.

+ Rút cable nối máy tính full crack với Galaxy S6 ở đâu nhanh và nhấn Volume Down + Power trong khoảng 5-7s download để màn hình off/black.
+ Lúc này nhấn đồng thời tốt nhất các nút: Volume Up + Home + Power (lưu ý cần thực hiện nhanh chóng trước khi máy khởi động full crack và logo Samsung hiện lên) qua web , tới khi logo Samsung hiện lên bạn nhả Power xóa tài khoản và giữ nguyên Volume Up + Home sử dụng để vào màn hình xanh.

- Nhấn  Install trong TWRP lừa đảo , điều hướng tới file bạn copy vào máy trước đó cập nhật để tiến hành root Galaxy S6 tải về , cài TWRP cho Samsung S6.

Cách root Galaxy S6, cài TWRP cho Samsung S6 an toàn

- Xác nhận cài đặt an toàn . Bạn cần xác nhận cài đặt này tài khoản , hướng dẫn để thực hiện chỉ cần vuốt nút trượt sang nagng là xong kích hoạt . đăng ký vay Khi thấy biểu tượng đèn Flash bạn quay lại menu chính tự động của TWRP hỗ trợ và bấm Reboot System xóa tài khoản và đợi máy khởi động lại là hoàn tất mẹo vặt quá trình root Galaxy S6 tốt nhất , cài TWRP cho Samsung S6.

https://9mobi.vn/root-galaxy-s6-cai-twrp-cho-samsung-s6-3386n.aspx
tối ưu Trên đây 9mobi.vn như thế nào đã hướng dẫn link down các bạn cách root Galaxy S6 kích hoạt , cài TWRP cho Samsung S6 mới nhất chia sẻ hiện nay địa chỉ . Sau khi thực hiện xong bạn qua app có thể dùng tự động các công cụ kiểm tra root như Root Checker chẳng hạn ứng dụng để tiến hành check xem thiết bị kiểm tra của mình cài đặt đã kỹ thuật được root thành công hay chưa.
Chúc bạn thực hiện thành công !


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online