Cách nâng cấp iOS 9.2.1 cho iPhone iPad

Nâng cấp iOS 9.2.1, cập nhập iOS 9.2.1, cài iOS 9.2.1 cho iPhone qua OTA nhanh chóng và an toàn hơn so với việc cài qua iTunes.

Có một số cách khác nhau nơi nào để nâng cấp iOS 9.2.1 cho iPhone iPad tuy nhiên cách chúng ta thường dùng nhất nhanh nhất vẫn là qua OTA nhất là khi bạn đang sử dụng iOS 9 trực tuyến thì việc cập nhật phiên bản nâng cấp quảng cáo của nó càng nhanh chóng hơn do dung lượng tải về không nhiều phải làm sao . Bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn download các bạn vô hiệu hóa quá trình nâng cấp iOS 9.2.1 cho iPhone 6 ứng dụng , mời qua web các bạn cùng theo dõi như thế nào .

giá rẻ Hiện nay bản vá iOS 9.2.1 tải về đã ra mắt người dùng hướng dẫn có thể cập nhật iOS 9.2.1 cho iPhone iPad phải làm sao của mình qua giao thức OTA hay iTunes chi tiết , tuy nhiên do dung lượng bản vá không cao nên chúng ta phải làm sao có thể cập nhật nó qua OTA xóa tài khoản sẽ tiện lợi hơn chia sẻ . iOS 9.2.1 khi ra mắt dịch vụ được người dùng kỳ vọng download khá nhiều vào sự mượt download mà khi trải nghiệm nhất là mật khẩu với như thế nào các thiết bị iPhone iPad đời thấp như 4s hay iPhone 5...

Cách nâng cấp iOS 9.2.1 cho iPhone iPad
Nâng cấp iOS 9.2.1 cho iPhone iPad

HƯỚNG DẪN NÂNG CẤP IOS 9.2.1 CHO IPHONE IPAD

Tương tự như quản lý quá trình cập nhập iOS 9.2 nói chung giả mạo , chúng ta kinh nghiệm có thể thực hiện qua giao thức OTA từ chính iPhone bản quyền của mình thay vì qua iTunes kỹ thuật với tài khoản các bước phức tạp hơn.

- Từ Cài đặt - Setting

Cách nâng cấp iOS 9.2.1 cho iPhone iPad
Nâng cấp iOS 9.2.1 cho iPhone iPad qua OTA

- Chọn General - Cài đặt chung

Cách nâng cấp iOS 9.2.1 cho iPhone iPad
Cập nhập iOS 9.2.1 cho iPhone iPad

- Chọn Software Update - Cập nhật phần mềm

Cách nâng cấp iOS 9.2.1 cho iPhone iPad
Cài đặt iOS 9.2.1 cho iPhone iPad

Đợi một chút cho thiết bị nhận diện phiên bản iOS mới nhất là nó bản quyền có thể lên ở đâu tốt sau đó chọn Tải chi tiết và cài đặt rồi đồng ý trên điện thoại với qua mạng các điều khoản dịch vụ miễn phí mà Apple đưa ra tổng hợp . Quá trình tải vô hiệu hóa và cài đặt kết thúc thiết bị khởi động lại là hoàn tất.

Cách nâng cấp iOS 9.2.1 cho iPhone iPad

nạp tiền Nếu ở đâu tốt các bạn đang sử dụng iOS 9 qua web mà chưa nâng cấp lên thanh toán các bản cao hơn giá rẻ có thể tham khảo hướng dẫn Jailbreak iOS 9 qua công cụ hỗ trợ JB trực tuyến khá nổi tiếng là Pangu.

tổng hợp Bên cạnh việc nâng cấp iOS 9.2.1 cho iPhone iPad qua OTA người dùng còn chi tiết có thể tải FirmWare iOS 9.2 thanh toán để cài offline cho thiết bị mật khẩu của mình qua iTunes tải về , download iOS 9.2 cho từng mẫu thiết bị quản lý của mình hỗ trợ . Chúc mới nhất các bạn cập nhật iOS 9.2.1 thành công !


4.8/5 (103 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext