Cách lồng thư mục vào nhau trên màn hình iOS 9 ?

Một trong những điều thú vị nhất trên bản cập nhật iOS 9 chính là cho phép lồng một thư mục này vào một thư mục khác trên màn hình chính giúp giảm diện tích đáng kể. Dưới đây là cách thực hiện:

Một trong tăng tốc những điều thú vị nhất trên bản cập nhật iOS 9 chính là cho phép lồng một thư mục này vào một thư mục khác trên màn hình chính giúp giảm diện tích đáng kể tài khoản . Dưới đây là cách thực hiện:

Một trong tải về những điểm thú vị full crack của người dùng khi cài iOS 9 là họ kinh nghiệm được sở hữu một giao diện người dùng tuyệt đẹp tính năng , trong qua web khi đó họ đăng ký vay vẫn địa chỉ có thể lồng giả mạo các thư mục vào nhau trên màn hình thể tiết kiệm không gian qua web cũng như tối ưu hóa sắp xếp icon trên thiết bị.

Trước khi bắt đầu kỹ thuật , bạn tự chỉ định cho một “thư mục chủ” mật khẩu thanh toán sẽ ghép giảm giá các thư mục nhỏ khác vào cập nhật . Bạn đăng ký vay có thể đặt thư mục chủ ở kích hoạt bất cứ đâu trên màn hình tốc độ mà mình thích download hoặc đơn giản là cứ đăng ký vay để im một chỗ quảng cáo . Sau đó tiến hành giá rẻ những trực tuyến bước sau:

Bước 1: Nhấp nguyên nhân và giữ bất kỳ một ứng dụng trực tuyến hoặc một thư mục nào đó dịch vụ để nó chuyển sang dạng “chỉnh sửa”

Bước 2: Nhấp tốc độ và giữ bất kỳ thư mục nào kinh nghiệm mà bạn muốn di chuyển vào thư mục chủ

Bước 3: Trong khi giữ thư mục miễn phí , liên tục nhấp vào thư mục chủ.

Cách lồng thư mục vào nhau trên màn hình iOS 9 ?

Bước 4: Cuối cùng phải làm sao , thư mục chủ ở đâu nhanh sẽ mở ra kiểm tra . Kéo thư mục con thanh toán mà bạn đang giữ vào trong đó.

Bước 5: Tiếp tục sử dụng thủ thuật này download để sắp xếp lại tài khoản các thư mục khác trên màn hình chính.

Bước 6: như thế nào Khi chuẩn bị hoàn tất trực tuyến , lưu quản lý những thay đổi vừa tiến hành bằng cách bấm phím Home.

https://9mobi.vn/long-thu-muc-vao-nhau-tren-ios-9-3306n.aspx
ứng dụng Như vậy trên đây chúng tôi tổng hợp đã hướng dẫn giảm giá các bạn thủ thuật lồng thư mục vào nhau trên màn hình iOS 9 miễn phí . Chúc nhanh nhất các bạn có kiểm tra những trải nghiệm thành công.
 


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online