Cách kiểm tra chu kỳ sạc pin của pin iPhone/iPad

Cycle Count hay còn gọi là chu kỳ sạc của pin, kiểm tra Cycle Count của pin iPhone/iPad giúp bạn biết được thiết bị của mình đã được sạc bao nhiêu lần từ khi mới xuất xưởng

Cycle Count hay còn gọi là chu kỳ sạc giảm giá của pin ứng dụng , kiểm tra Cycle Count tốc độ của pin iPhone/iPad giúp bạn biết dịch vụ được thiết bị bản quyền của mình sử dụng đã sử dụng được sạc bao nhiêu lần từ khi mới xuất xưởng quảng cáo , đối chi tiết với Pin Li-ion nơi nào thì chu kỳ từ 300-500 lần sạc pin thiết bị bản quyền sẽ giảm tới 80% hiệu suất so tự động với thời điểm ban đầu mới xuất xưởng sử dụng , vậy chúng ta hãy cùng kiểm tra Cycle Count tốc độ của pin iPhone/iPad theo hướng dẫn mẹo vặt dưới đây hướng dẫn của chúng tôi.

Đối full crack với Smartphone tài khoản hiện nay cài đặt , pin luôn là yếu tố tăng tốc được nhà sản xuất trên điện thoại và người sử dụng quan tâm hàng đầu link down , iPhone ở đâu nhanh , iPad nhanh nhất của Apple khóa chặn cũng vậy khóa chặn , chúng ta quản lý có thể xem vô hiệu hóa được chu kỳ sạc pin qua app của máy là bao nhiêu an toàn để kiểm tra trước khi mua lại máy tối ưu hoặc kiểm tra lại thiết bị vô hiệu hóa của mình đang sử dụng.

Cycle Count cập nhật được tính là từ một lần xả pin từ 100% xuống 0% là một chu kỳ mật khẩu , hỗ trợ nếu hôm nay bạn sử dụng hết 30% hỗ trợ và lại sạc tiếp cài đặt , hôm sau bạn lại sử dụng hết 70% tài khoản thì địa chỉ được tính là một chu kỳ (30+70=100%).

iPhone giá rẻ , iPad sử dụng Pin Li-ion chi tiết và sau 300-500 lần sạc tải về sẽ giảm hiệu suất đến 80% so mới nhất với thời điểm mới xuấ xưởng hay nhất , chúng ta kiểm tra có thể dựa vào đây phải làm sao để kiểm tra iPhone trước khi mua chúng từ một người dùng khác nơi nào , tuy nhiên nhanh nhất cũng có một phần phụ thuộc vào hỗ trợ các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ.. link down . dữ liệu Ngoài ra bạn đọc hãy xem thêm bài viết Cách kiểm tra iPhone công cụ , iPad có dính lỗi iCloud hay không

Cách kiểm tra Cycle Count dữ liệu của pin iPhone/iPad

Yêu cầu:

- Tải cập nhật và cài đặt iBackupBot phiên bản mới nhất cho máy tính : Download iBackupBot

- Máy tính cần ở đâu nhanh được cài đặt iTunes để iBackupBot full crack có thể hoạt động : Download iTunes

Bước 1: Sau khi tải về đã cài đặt xong iBackupBot sửa lỗi , bạn khởi động nó lên bản quyền , kết nối iPhone tính năng với máy tính thông qua cáp nối rồi bấm chọn vào tên thiết bị.

Cách kiểm tra chu kỳ sạc pin của pin iPhone/iPad

Bước 2: Bạn bấm chọn tiếp vào More Infomation

Cách kiểm tra chu kỳ sạc pin của pin iPhone/iPad

Bước 3: Một cửa sổ hiện ra công cụ sẽ giảm giá bao gồm thông tin về tình trạng pin kinh nghiệm , bộ nhớ tính năng và nhiều thông tin khác về thiết bị mới nhất . Mục đầu tiên Cycle count (chu kỳ pin) ở đây phải làm sao của mình là 590 chu kỳ.

Cách kiểm tra chu kỳ sạc pin của pin iPhone/iPad

sửa lỗi Như vậy trên đây chúng tôi tất toán đã hướng dẫn dịch vụ các bạn cách kiểm tra Cycle Count dữ liệu của pin iPhone/iPad nguyên nhân để lựa chọn mua máy có như thế nào được pin tốt nhất qua app , tránh mua phải chiếc điện thoại có chu kỳ sạc pin kỹ thuật đã chi tiết quá nhiều nơi nào , thiết bị tải về quá cũ trực tuyến , chiếc điện thoại sử dụng của chúng tôi kinh nghiệm đã lên tới 590 chu kỳ tự động , vì vậy hiệu suất pin thanh toán đã giảm đi cài đặt rất nhiều.

https://9mobi.vn/cach-kiem-tra-cycle-count-cua-pin-iphoneipad-2259n.aspx
 


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online